Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hà Nội: Công ty cổ phần Zettex, số 7 Biệt thự 3 – Tổng cục 5 – Yên Xá – Tân Triều – Thanh Trì – Hà Nội
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 – thứ 7 (sáng: 8h – 12h; chiều: 13h – 17h)
- Thực hiện cuộc gọi đi chăm sóc khách hàng từ data có sẵn theo hệ thống của MobiFone, tư vấn, giới thiệu với khách hàng các gói cước được ưu đãi, thuyết phục và hỗ trợ khách hàng đăng ký các gói 4G phù hợp.
- Thực hiện công tác bán hàng, đăng ký các dịch vụ cho khách hàng khi nhận được sự đồng ý của khách hàng theo các quy định về quản lý tài khoản, quy định phân phối dịch vụ của MobiFone.
-
- Tìm kiếm, khai thác, phát triển tệp đại lý, đối tác, khách hàng kinh doanh sản phẩm ( theo định hướng và chiến lược của công ty )
- Tìm kiếm khách hàng lẻ mua sản phẩm
- Tư vấn, chốt hợp đồng mua sản phẩm
- Tham gia các chương trình khuyến mại tại các thị trường và sự kiện lớn của công ty
- Hỗ trợ đối tác, đại lý được phân công để thúc đẩy doanh số
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Tìm kiếm, tư vấn giải pháp, bán hàng cho KH có nhu cầu về thiết bị, vật tư xử lý bề mặt kim loại
- Phối hợp với các bộ phận để bán hàng, chăm sóc hậu mãi khách hàng
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, thu hồi công nợ
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, phát triển thị trường và triển khai bán hàng theo route tuyến phụ trách
- Chăm sóc và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng
- Thu thập thông tin dự án
- Đưa spec sản phẩm Cát Tường vào thiết kế của các đơn vị Thiết kế
- Tiếp cận dự án thông qua team khảo sát các khu công nghiệp và khu dân cư tập trung đầu tư xây dựng
- Đàm phán, thương lượng, soạn thảo hợp đồng cho khách hàng
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên team spec để đạt được mục tiêu doanh số của phòng
- Bán hàng tư vấn Khách hàng qua điện thoại, chăm sóc khách hàng có sẵn.
- Tìm kiếm thêm nguồn khách hàng mới
- Báo cáo với trưởng bộ phận về tình hình kinh doanh
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
Thời gian làm việc : Từ thứ 2 – Thứ Bảy . Nghỉ Chủ Nhật
- Sáng : 8h00 – 12h00
- Chiều : 13h30 – 17h30
- Tìm kiếm Khách hàng
- Làm báo giá, đàm phán ký kết hợp đồng (Được hỗ trợ từ Giám đốc Kinh doanh);
- Theo dõi thực hiện hợp đồng;
- Làm việc tại Văn phòng Hà nội;
- Có xe ô tô đưa đón đi giao dịch khách hàng.
- Gọi điện Tư Vấn & Hỗ Trợ Khách Hàng đầu tư tài chính.
- Giới thiệu về hệ sinh thái của công ty
- Chăm sóc khách hàng theo data công ty cung cấp.
- Trao đổi chi tiết công việc trong quá trình phỏng vấn.
- Nhân viên sale Thị trường được phân công nhiệm vụ tìm kiếm và khai thác thị trường mới để tiếp cận khách hàng tiềm năng, đẩy mạnh doanh số bán hàng và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Nghiên cứu và phân tích thị trường để tìm hiểu nhu cầu và xu hướng của khách hàng.
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng, giới thiệu và tư vấn về sản phẩm của công ty.
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và duy trì mối quan hệ tốt.
- Đề xuất và thực hiện các chiến lược và kế hoạch bán hàng nhằm đạt được chỉ tiêu doanh số.
- Theo dõi và phản hồi thông tin từ khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng.
- Báo cáo định kỳ về tình hình bán hàng và kết quả đạt được.
- Tư vấn bán xe máy & hỗ trợ khách hàng;
- Quản lý kho xe & dữ liệu khách hàng;
- Lập báo cáo bán hàng;
- Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo sự phân công của Cửa hàng trưởng.
- Công ty hỗ trợ sẵn data và laptop, chỉ làm tại văn phòng, không đi thị trường.
- Tiếp nhận DATA HOT LEAD (KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU) thực hiện cuộc gọi ra để tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm của công ty (Thực Phẩm Chức năng về sức khỏe, sắc đẹp, sữa dinh dưỡng,...)
- Giới thiệu các chương trình ưu đãi khuyến mãi của công ty đến với Khách Hàng
- Cập nhật thông tin trạng thái của khách hàng lên hệ thống để theo dõi thông tin giao nhận hàng
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh khi tư vấn khách hàng
- Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu
- Địa chỉ văn phòng làm việc: 290/26 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
- Thời gian làm việc: Fulltime xoay ca: 8h/ ngày, 6 ngày/ tuần
+ Ca 1: 8h - 17h
+ Ca 2 : 8h30 - 17h30
+ Ca 3: 14h - 22h
- Tuyển dụng hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc
- Đầu tháng nhận danh sách khách hàng trễ hạn công nợ thanh toán với ngân hàng từ Trưởng nhóm phân công.
- Đi thị trường đến nhà khách hàng để liên hệ, trao đổi thông tin pháp lý, thu hồi công nợ trễ hạn
- Nộp các khoản thu công nợ về cho công ty.
- Báo cáo kết quả làm việc vào cuối ngày cho Trưởng nhóm
Là đại diện bán hàng trực tiếp của nền tảng thương mai điện tử quốc tế bạn sẽ:
✓ Đại diện bán hàng trực tiếp đầu tiên của nền tảng thương mại điện tử quốc tế (thị trường Bình Dương,Đồng Nai,Long An tại Việt Nam )
✓ Tham gia vào môi trường kinh doanh toàn cầu và tạo lập các mối quan hệ đa dạng với doanh nghiệp quốc tế.
✓ Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng
✓ Tư vấn và phát triển các giải pháp xuất khẩu thương mại điện tử cho khách hàng
✓ Hỗ trợ các nhà xuất khẩu địa phương, giới thiệu và đăng ký các dịch vụ
✓ Sử dụng kiến thức về thương mại xuất khẩu & thương mại điện tử để phát triển các hoạt động kinh doanh xuất khẩu B2B trực tuyến cho khách hàng - trở thành người đồng hành tin cậy trong việc nâng cao giá trị mua sắm và giá trị gia tăng cho họ.
- Giới thiệu, tư vấn và bán sản phẩm đá cao cấp
- Trưng bày sản phẩm đẹp mắt, thu hút
- Chăm sóc, duy trì và phát triển khách hàng .
- Hoàn thành tốt những công việc được cấp trên giao