Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
● Chịu trách nhiệm tìm kiếm, liên hệ qua điện thoại, giới thiệu, tư vấn và bán các gói dịch vụ của Tập đoàn Alibaba (Alibaba.com) cho các Doanh nghiệp xuất khẩu.
● Gặp gỡ, đàm phán trực tiếp, thuyết phục Doanh Nghiệp Xuất Khẩu mua các gói dịch vụ của Tập đoàn Alibaba.
● Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao hàng tháng/quý/năm.
● Hỗ trợ khách hàng, phát triển mối quan hệ với khách hàng.
● Khai thác thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
● Tham vấn, xây dựng, triển khai các chính sách, hoạt động để phát triển kinh doanh bền vững.
● Tham gia và xây dựng phát triển các hoạt động chung của công ty để tạo dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
· Tiếp nhận và phát triển kênh phân phối, kênh bán lẻ.
· Tư vấn sản phẩm dịch vụ cho khách hàng, chăm sóc khách hàng hiện tại và tìm kiếm phát triển khách hàng tiềm năng.
· Thực hiện công việc kinh doanh theo sự phân công của GĐKD.
· Lập kế hoạch kinh doanh và báo cáo tháng, quý, năm.
· Sẵn sàng đi công tác tỉnh khi có nhu cầu.
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản. (công ty sẽ hỗ trợ data khách hàng có sẵn)
- Cung cấp, hướng dẫn tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách cũ, mở rộng tệp khách hàng mới
- Tham gia các chương trình mở bán, lễ cất nóc hoặc tham gia các sự kiện liên quan đến bất động sản do công ty phụ trách
- Thực hiện báo cáo định kỳ hàng tuần/tháng/ quý về kết quả kinh doanh
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
- Lập và thực hiện kế hoạch Kinh doanh, cho bản thân mình và cấp dưới.
- Xây dựng và quản lý khách hàng.
- Xây dựng đội ngũ nhân sự có chất lượng, đáp ứng yêu cầu công việc- mục tiêu Công ty.
- Sản phẩm của Công ty, luôn được trưng bày đủ, trưng bày đẹp trên kệ hàng, ở tất cả các điểm bán/ tất cả các siêu thị.
- Quan hệ thân thiết- LÀM BẠN với các bạn ngành hàng (đối tác), của các siêu thị. Duy trì mối quan hệ uy tín với khách hàng.
- Bảo đảm hoàn thành và vượt, Doanh số bán hàng Công ty giao.
- Tham mưu với cấp trên về công tác bán hàng.
- Nhân viên sẽ được công ty hướng dẫn đào tạo kỹ năng bán hàng và học hỏi các sản phẩm mà công ty cung cấp trước khi được giao các thị trường và khách hàng mà mình quản lý.
- Thị trường đã có hệ thống khách hàng cũ, nhiệm vụ của kinh doanh là giữ chân khách hàng cũ, tìm kiếm thêm một số khách hàng mới.
- Đầu tuần nhân viên kinh doanh được họp nhanh để hướng dẫn triển khai công việc, mục tiêu cho mỗi tuần và có những KPI cho các trưởng bộ phận quản lý.
- Sản phẩm mà công ty cung cấp: Máy phát điện, máy cưa, máy xịt rửa,...., các sản phẩm nông ngư cơ: máy nổ, máy cắt cỏ, máy phun thuốc,.…
- Bán các sản phẩm máy xây dựng, xe ô tô mà Hải Âu phân phối độc quyền như: Xe xúc đào, xe lu, xe ủi, xe ben, xe xúc lật… Các loại máy Liugong, ô tô tải ben Chenglong... Đây đều là những thương hiệu số 1 Trung Quốc.
- Quản lý và phát triển thị trường được giao.
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng và phát triển tốt mối quan hệ với khách hàng trong, trước và sau bán hàng
- Thương lượng, Đàm phán ký kết hợp đồng.
+ KV Hồ Chí Minh: 02 Kinh doanh
+ KV Hà Nội: 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội.
+ KV Đà Nẵng: Km 939+600 Quốc lộ 1A, Thôn Cồn Mong, Xã Hòa Phước, Huyện Hòa Vang, Tp. Đà Nẵng
Ngoài ra, Công ty khuyến khích nhân viên kinh doanh làm việc và phát triển thị trường tại khu vực sinh sống.
- Kiểm soát hệ thống ERP /EMS : nhập dữ liệu lên hệ thống & xuất báo cáo để đối chiếu
- Kiểm tra & theo dõi kế hoạch nhận hàng với nhà cung cấp
- Phối hợp với sản xuất để theo dõi kế hoạch sản xuất.
- Đảm bảo kế hoạc cung cấp vật tư kịp thời
- Tổng hợp số liệu sản xuất hằng ngày , tuần , tháng
- Hỗ trợ những công việc phát sinh của Bộ phận sản xuất
- Tìm kiếm, khai thác, phát triển tệp đại lý, đối tác, khách hàng kinh doanh sản phẩm ( theo định hướng và chiến lược của công ty )
- Tìm kiếm khách hàng lẻ mua sản phẩm
- Tư vấn, chốt hợp đồng mua sản phẩm
- Tham gia các chương trình khuyến mại tại các thị trường và sự kiện lớn của công ty
- Hỗ trợ đối tác, đại lý được phân công để thúc đẩy doanh số
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Nhat Tin Logisticsis a company operated by a team with over 20 years of top-level experience in the express delivery industry in Vietnam. Nhat Tin Logistics provides services such as time-guaranteed express delivery, fast delivery, economy delivery, international shipping, and fulfillment services.
- Bán Đất nền, Nhà Phố, Shophouse, Căn hộ chung cư tại các Dự án của Tập đoàn
- Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm bất động sản cho khách hàng tiềm năng.
-Tìm kiếm, tư vấn khách hàng có nhu cầu mua các dự án Bất động sản Công ty đang phân phối
-Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt giao dịch và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
-Chăm sóc khách hàng sau khi bán, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- BẠN CHƯA CÓ KINH NGHIỆM => Được đào tạo, cầm tay chỉ việc.
- Chiêu nạp cả phòng kinh doanh với chế độ đãi ngộ riêng đặc biệt.
-VP làm việc khắp Hà Nội và các tỉnh thành
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng kí kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.