Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
* Tóm tắt công việc
- Đại diện Công ty chăm sóc các điểm bán theo các tiêu chuẩn bán hàng, thực hiện kế hoạch bán hàng và các chương trình khuyến mãi của Công ty để xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, duy trì hình ảnh sản phẩm công ty tại điểm bán và đảm bảo doanh số được giao.
* Chi tiết công việc
- Lập kế hoạch triển khai việc bán hàng, khuyến mãi, tiêu thụ các sản phẩm của công ty tại điểm bán.
- Thực hiện kế hoạch thăm viếng khách hàng và cập nhật các thông tin của cuộc thăm viếng lên hệ thống thông qua máy tính bảng.
- Thương lượng với chủ điểm bán về điều khoản và điều kiện hợp đồng kinh doanh của công ty.
- Thu thập và báo cáo các thông tin về tình hình kinh doanh của điểm bán, thị trường và đối thủ.
- Thực hiện các tiêu chuẩn bán hàng tại điểm bán theo chính sách của công ty.
- Phối hợp cùng Tổ Trưởng Tiếp Thị trong việc giám sát, điều phối và thúc đẩy đội ngũ tiếp thị tại các điểm bán.
- Thực hiện các hoạt động quảng bá và xây dựng hình ảnh nhãn hiệu tại các điểm bán.
- Làm việc với nhà cung cấp bảng hiệu để lên bảng hiệu cho quán.
- Tìm kiếm các điểm bán mới trong địa bàn được giao.
- Thực hiện các công việc giấy tờ có liên quan.
- Hỗ trợ bán các sản phẩm của công ty
- Đảm bảo quầy hàng luôn đầy đủ mã hàng, chủng loại, qui cách theo quy định, đảm bảo doanh số mục tiêu.
- Chủ động đề xuất các CTKM / Sampling / Event để bán hàng hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ quản lý.
- Tư vấn, hướng dẫn qua điện thoại về các điều khoản vay đồng thời thực hiện những thủ tục vay trên hồ sơ có sẵn
- Tiếp nhận, kiểm tra, đảm bảo các yêu cầu của bộ hồ sơ
- Được hỗ trợ, sử dụng cơ sở dữ liệu, công cụ, phần mềm hệ thống của công ty
- Tìm kiếm và chăm sóc phát triển khách hàng tiềm năng trên địa bàn Hà Nội (tập trung phân khúc chung cư, biệt thự, văn phòng công ty,…
- Tiếp nhận và chăm sóc tập khách hàng từ công ty và phòng Marketing.
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Bàn giao, nghiệm thu, quyết toán công nợ công trình, dự án.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ.
- Báo cáo kết quả kinh doanh cho trưởng bộ phận.
01 bạn phụ trách Long Biên, Gia Lâm; 01 bạn phụ trách Hoàng Mai; 01 bạn phụ trách Hai Bà Trưng.
- Phụ trách tình hình kinh doanh ở tuyến đường, khu vực phụ trách (công ty sẽ cung cấp danh sách khách hàng và tuyến bán hàng)
- Sắp xếp, trưng bày hàng hoá tại cửa hàng
- Kiểm tra hàng tồn kho, đặt hàng
- Chăm sóc Khách Hàng
- Tìm hiểu thông tin đối thủ, thu nhận ý kiến Khách Hàng
- Báo cáo tình hình bán hàng hằng ngày cho Quản Lý Bán Hàng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7 (giờ hành chánh)
- Tìm kiếm & khai thác khách hàng quốc tế trên các trang B2B của công ty.
- Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu đặt hàng của khách hàng trên các kênh Thương mại điện tử của công ty.
- Liên hệ và giới thiệu thông tin công ty đến các nhà cung trong list email được giao
- Quản lý các sàn Thương Mại Điện Tử.
- Đăng sản phẩm lên các sàn Thương Mại Điện Tử
- Đề xuất chương trình, kế hoạch truyền thông, marketing và triển khai hoạt động kinh doanh trên các sàn TMĐT (alibaba, amazon, ebay,…)
- Theo dõi và thực hiện set up chương trình bán hàng, hình ảnh banner, giao diện, sản phẩm để phát triển các kênh TMĐT.
- Báo cáo công việc - số liệu bán hàng định kỳ theo yêu cầu của quản lý..
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh hoặc Ban tổng giám đốc
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm do CENLAND phân phối (căn hộ, nhà phố, đất nền, biệt thự,…) và các công việc liên quan để chốt giao dịch thành công;
- Phối hợp đội nhóm triển khai các hoạt động marketing (online/offline) nhằm tiếp cận khách hàng tiềm năng;
- Tham gia các khóa học đào tạo nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng cho một chuyên viên tư
- Thu thập, tổng hợp, xử lý, nhập thông tin, số liệu kế toán, lập chứng từ kế toán và các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
- Tham mưu cho lãnh đạo phòng và Ban lãnh đạo công ty về chế độ kê toán, thuế và những thay đối của chế độ qua từng thời kỳ trong hoạt động kinh doanh.
- Kiểm soát các hồ sơ thanh toán chi phí thường xuyên.
- Kiểm soát, quản lý việc thực thi các chính sách, chế độ lao động tiền lương, bảo hiểm, kinh phí công đoàn của công ty. Kiểm tra bảng lương, thưởng do phòng hành chính lập hàng tháng. Kê khai thuế thu nhập cá nhân hàng tháng và quyết toán năm.
- Lập Báo cáo tài chính và các Báo cáo quản trị tháng (Báo cáo thu – chi, Báo cáo lợi nhuận,…) theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
- Các công việc khác theo yêu câu của quản lý....
- Tiến hành nghiên cứu thị trường và sản phẩm để xác định chiến lược bán hàng.
- Quản lý danh sách khách hàng hoặc dòng sản phẩm được chỉ định để tối đa hóa doanh thu bán hàng và đáp ứng các mục tiêu của Công ty.
- Xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng để hiểu các yêu cầu của họ và đưa ra định hướng phát triển phù hợp.
- Phối hợp với các thành viên trong team và liên kết với các team khác để có sự hiểu biết tối đa về ngành.
- Mở rộng hệ thống đại lý, chăm sóc đáp ứng mục tiêu doanh số
- Các khu vực cần tuyển:
1. Cần Thơ , Hậu giang : 1 người
2. Sóc Trăng : 1 người
3. Đồng Tháp : 1 người
4. Lâm đồng: 1 người
- Đối với các tỉnh miền tây nhân viên có thể chọn nằm vùng phụ trách hoặc làm việc tại sài gòn đi công tác theo sự điều động công ty bằng xe bán tải hoặc xe máy công ty cung cấp.
- Với tỉnh miền đông nhân viên làm việc tại công ty và đi công tác bằng xe bán tải theo sự điều động của quản lý.
- Văn phòng tại HCM: C3/26A Bùi Thanh Khiết,KP3,TT Tân Túc, Bình Chánh