Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Chủ động tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ Internet, Truyền hình, Camera do FPT Telecom đang cung cấp.
Đàm phán, thương lượng, xúc tiến ký kết hợp đồng với khách hàng.
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Đăng tin sản phẩm Bất động sản có sẵn của Công ty trên các trang truyền thông đã được cung cấp.
- Đề xuất, tư vấn, khai thác các thông tin về nhu cầu khách hàng
- Hỗ trợ tư vấn, đàm phán giá cả, hỗ trợ các thủ tục sau mua nhà
- Toàn bộ thời gian đầu, chủ yếu được đào tạo về quy trình và tư duy làm nghề. Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
- Trong quá trình làm việc có người hỗ trợ từ A-Z
Làm việc tại Văn phòng Telemarketing - VUS Hòa Bình, Quận Tân Phú (gần Đầm Sen)
- Tiếp nhận cuộc gọi vào VUS hoặc gọi điện cho khách hàng để tìm hiểu nhu cầu học Anh ngữ.
- Tư vấn các khóa học phù hợp với nhu cầu của khách hàng, sắp xếp cuộc gặp giữa khách hàng và bộ phận tuyển sinh.
- Theo dõi và ghi nhận nhu cầu của khách, theo dõi tình trạng khách cho đến khi khách đến cơ sở nhận tư vấn trực tiếp.
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng bằng điện thoại, email và SMS đồng thời theo dõi tình trạng khách hàng đến khi khách hàng đến cơ sở nhận tư vấn trực tiếp từ nhân viên tuyển sinh, đảm bảo kết quả công việc đạt chỉ tiêu KPI đề ra.
- Sắp xếp cuộc hẹn giữa khách hàng và bộ phận tuyển sinh ASA.
- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng inbound, outbound
- Thực hiện những nhiệm vụ khác theo như sắp xếp của quản lý.
-Chịu trách nhiệm phát triển các Khách hàng mới là: quán cà phê, trà sữa, nhà hàng, khách sạn, quán ăn, căn tin, các dịch vụ kinh doanh ăn uống khác.
-Thực hiện việc đi thăm, khảo sát quán cà phê, trà sữa, nhà hàng, khách sạn, quán ăn, căn tin… tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh - Bình Dương - Biên Hòa
-Đảm bảo số lượng và doanh số đơn hàng theo tháng, dưới sự quản lý của Quản lý Phát triển thị trường
-Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng thường xuyên và định kỳ, quản lý công nợ khách.
-Đảm bảo mục tiêu doanh thu kênh Horeca do cấp trên giao
-Báo cáo hoạt động theo quy định của Phòng và Công ty
- Gọi điện Tư Vấn & Hỗ Trợ Khách Hàng đầu tư tài chính.
- Giới thiệu về hệ sinh thái của công ty
- Chăm sóc khách hàng theo data công ty cung cấp.
- Trao đổi chi tiết công việc trong quá trình phỏng vấn.
- Tìm kiếm khách hàng đến thuê mặt bằng, văn phòng, căn hộ dịch vụ cho toàn bộ các điểm đất cho thuê trên toàn công ty
- Thực hiện gặp gỡ với các khách hàng, các nhà môi giới hàng ngày trực tiếp hoặc qua điện thoại. Báo cáo lại công việc trong ngày, các phát sinh, vấn đề từ khách hàng.
- Cập nhật danh sách khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới theo khu vực; Update thông tin khách hàng, tạo database về khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng (gọi điện thoại, email, gặp gỡ,...); am hiểu về khách, nguồn khách, các booker, người liên hệ.
- Chuẩn bị hợp đồng, thư báo giá, dịch vụ cho khách hàng.
- Xây dựng và trình các chương trình khuyến mại cho từng đối tượng khách hàng
- Công ty quảng cáo sản phẩm trên kênh truyền hình, hoặc các trang mạng xã hội về các đòng sản phẩm : mỹ phẩm, hàng gia dụng,….
+ Khách hàng gọi vào đường dây nóng (IN), nhân viên tiếp nhận cuộc gọi, tư vấn sản phẩm và chốt đơn
+ Hoặc công ty cung cấp Data có sẵn, nhân viên gọi ra cho khách hàng (OUT) để tư vấn sản phẩm và chốt đơn .
- Hưởng hoa hồng trên đơn hàng thành công, làm tại văn phòng, không đi ngoài thị trường.
KHÔNG BIẾT SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO TỪ ĐẦU (Môi trường làm việc thoải mái)
- Hỗ trợ bán các sản phẩm của công ty
- Đảm bảo quầy hàng luôn đầy đủ mã hàng, chủng loại, qui cách theo quy định, đảm bảo doanh số mục tiêu.
- Chủ động đề xuất các CTKM / Sampling / Event để bán hàng hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ quản lý.
Công ty TNHH Kim Loại 2T (Double T Metal Co., Ltd) chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm thép cuộn các loại (HR, PO, FH, CR, GI...) .Hơn 20 năm qua, cùng dịch vụ gia công cắt xẻ chuyên nghiệp (Coil Center) với máy móc và trang thiết bị hiện đại.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hà Nội: Công ty cổ phần Zettex, số 7 Biệt thự 3 – Tổng cục 5 – Yên Xá – Tân Triều – Thanh Trì – Hà Nội
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 – thứ 7 (sáng: 8h – 12h; chiều: 13h – 17h)
- Chăm sóc danh sách học viên tiềm năng (nhận từ Marketing, nhận từ các bên đối tác, nhận trực tiếp từ account làm việc và các nguồn gián tiếp khác được giao)
- Tư vấn khoá học tiếng Anh tới khách hàng trên tệp data sẵn có của trung tâm
- Data khách hàng từ nhiều nguồn (data sẵn, trực page, data từ đối tác,…), khả năng chốt sale rất cao
- Hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc liên quan đến trung tâm, khoá học
- Sản phẩm độc quyền, duy nhất trên thị trường hiện tại (giảng viên chứng chỉ quốc tế, giáo trình dạy học linh hoạt theo tệp học viên), dễ tiếp cận khách hàng đại chúng
- Một số công việc khác liên quan đến tư vấn.