Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xây dựng hình ảnh cá nhân, công ty và chiến lược bán hàng.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Tìm hiểu nhu cầu, giới thiệu sản phẩm, tư vấn giải pháp, đàm phán và chốt đơn hàng.
- Phân tích xu hướng thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Là hình ảnh đại diện của công ty tham dự các triển lãm quốc tế (Dubai, Thái, Pháp, Hàn, Sing, Saudi…).
Công ty TNHH Sách Á Châu – Thương hiệu sách và lưu niệm Artbook
Vị trí: Nhân viên Bán hàng cho khách du lịch
Số lượng: 03
Làm việc tại: Bà Nà Hills
Thời gian làm việc: 9h00 – 17h00
:
– Đón tiếp, tư vấn và bán hàng cho khách du lịch trong và ngoài nước.
– Trưng bày hàng hóa đẹp mắt, sạch sẽ và đúng tiêu chuẩn.
– Hỗ trợ giới thiệu sản phẩm, quà lưu niệm.
– Thực hiện thanh toán nhanh chóng, lịch sự và chính xác.
– Giao tiếp thân thiện, tạo trải nghiệm mua sắm tích cực cho du khách.
– Giữ gìn vệ sinh khu vực bán hàng và hỗ trợ quản lý khi cần thiết.
Yêu cầu công việc:
– Nam/Nữ, từ 18 tuổi trở lên.
– Giao tiếp tốt, ưu tiên biết tiếng Anh.
– Ngoại hình thân thiện, thái độ niềm nở, lịch sự.
– Có kinh nghiệm bán hàng hoặc làm việc tại môi trường du lịch là một lợi thế.
– Trung thực, linh hoạt, chịu được áp lực giờ cao điểm (lượng khách đông).
– Sẵn sàng làm việc vào cuối tuần hoặc lễ, Tết (nếu cần).
Quyền lợi:
– Thu nhập: Thu nhập từ 7.000.000đ/tháng trở lên.
– Lương cơ bản [30.000đ/h] + thưởng doanh số.
– Hỗ trợ chi phí di chuyển: 500.000đ/tháng
– Môi trường làm việc quốc tế, năng động, nhiều cơ hội giao tiếp ngoại ngữ.
– Được đào tạo kỹ năng bán hàng, giao tiếp khách du lịch.
– Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong ngành du lịch – dịch vụ.
– Được tham gia BHXH, BHYT nếu làm việc chính thức dài hạn.
Hồ sơ bao gồm:
– Đơn xin việc
– Sơ yếu lý lịch (có xác nhận địa phương)
– Bản sao CMND/CCCD
– Ảnh 3×4 (02 tấm)
– Bằng cấp hoặc chứng chỉ ngoại ngữ (nếu có)
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Điện thoại liên hệ: 0707594752 (Mr. Linh)
Email : [email protected]
[VIGIFT] TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG CỬA HÀNG ĐẶC SẢN – FULLTIME/PARTIME
Địa điểm làm việc: 72 Võ Văn Kiệt, Sơn Trà, TP Đà Nẵng
Số lượng: 07
+ PART-TIME: 5 người/Nữ
+ FULL-TIME: 2 người/Nữ
MỨC LƯƠNG:
* Fulltime: 6-8 triệu
* Parttime: 22.000đ/ giờ + hoa hồng + thưởng
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
– Partime:
+ Ca 1: 7h30 – 13h00
+ Ca 2: 12h30 – 18h00
+ Ca 3: 17h30 – 23h00
– Fulltime:
+ Ca 1: 7h30-16h30
+ Ca 2: 14h00 – 22h30
YÊU CẦU:
– Yêu thích lĩnh vực bán lẻ, giao tiếp và làm việc với con người
– Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Tư vấn & bán hàng tại cửa hàng đặc sản cho khách du lịch hoặc doanh nghiệp
– Dọn vệ sinh và sắp xếp hàng hoá tại kệ hàng
– Có thể chụp hình, quay video TikTok với cửa hàng hoặc hỗ trợ livestream
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
ỨNG TUYỂN NGAY:
Gửi CV qua email: [email protected]
Tiêu đề mail: VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN_TÊN
Thời gian làm việc:
Địa chỉ làm việc: 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM.
Position Summary
Responsible for maintenance, repair, and installation of CCTV system and associated equipment per the direction of the section management and to CCTV Baseline standards. Equipment defined as camera / monitors / alarms / CCTV switcher / digital encoders / servers and DVR’s and other associated systems. Perform all duties in accordance with The Grand Ho Tram Strip’s policies and within the realm of The Grand Ho Tram Strip’s Mission Statement. All responsibilities are to be performed in accordance with departmental and company policies, practices, and procedures, as well as within the framework and intent of the Vision of The Grand Ho Tram Strip property.
Responsibilities