Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Gọi ra ngoài tiếp cận khách hàng theo danh sách CÓ SẴN, khách hàng đã được gửi tin nhắn về chương trình khuyến mãi và thuyết phục khách hàng đăng kí các gói dịch vụ.
- Các gói dịch vụ: Gói data, gói phút gọi, chuyển đổi trả sau, sản phẩm thương mại điện tử...
- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính: 08h00 - 17h30 (Nghỉ 01 ngày/tuần)
- Địa điểm làm việc:
+ Tại Thái Nguyên: Tòa nhà Viettel, số 4 Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên
+ Tại Phú Thọ: Tòa nhà Viettel, Số 1688 Đường Hùng Vương, Phường Nông Trang, Tp Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ
+ Tại Thanh Hóa: Tòa nhà Viettel, Nam đại lộ Lê Lợi, Phường Đông Hương, Thành phố Thanh Hóa, Thanh Hóa.
+ Tại Nghệ An: Tòa nhà Viettel, đại lộ Lê Nin, phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An.
+ Tại Đà Nẵng: Tòa nhà Viettel, Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Đà Nẵng (Đối diện trường Đại Học Đông Á)
+ Tại Hồ Chí Minh: H158/2A Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.
• Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Chat/Email
• Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra
• Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
• Phản hồi kết quả cho khách qua Email hoặc OB Call khi cần thiết
• Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý
• Lộ trình công việc rõ ràng, được training kỹ năng thường xuyên từ dễ đến nâng cao
• THỜI GIAN LÀM VIỆC
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng qua các kênh phương tiện và nguồn thông tin của công ty.
- Tư vấn, bán hàng.
- Thực hiện các khâu chăm sóc sau bán hàng.
- Làm việc tại văn phòng công ty, không bắt buộc phải đi thị trường.
- Nguồn khách hàng dồi dào.
- Tìm kiếm & mở rộng khách hàng mới: bệnh viện, phòng khám, thẩm mỹ viện,...
- Chăm sóc và phát triển khách hàng cũ.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm tới bác sĩ, dược sĩ, chuyên gia y tế.
- Thực hiện báo giá, hợp đồng, theo dõi thanh toán.
- Theo dõi hoạt động đấu thầu, dự án với các bệnh viện/Sở Y tế.
- Đảm bảo doanh số và báo cáo định kỳ theo yêu cầu.
- Khu vực làm việc: Hà Nội / HCM
• Tìm kiếm và phát triển hệ thống khách hàng.
• Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
• Chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại.
• Theo dõi đơn hàng, phối hợp với bộ phận kho và giao hàng để đảm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ.
• Nắm bắt thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng tiêu dùng trong ngành hàng mẹ và bé.
• Đề xuất các chương trình khuyến mãi, chiến lược bán hàng hiệu quả.
• Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho quản lý trực tiếp.
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
Quản lý và vận hành các kênh bán hàng online: Facebook, Zalo, TikTok, Shopee (nếu có).
• Tư vấn và chăm sóc khách hàng qua tin nhắn, bình luận và cuộc gọi đến – giải đáp thắc mắc, chốt đơn nhanh chóng.
• Đăng bài viết, hình ảnh, video sản phẩm mỗi ngày theo kế hoạch marketing.
• Livestream giới thiệu sản phẩm (nếu có), tương tác và bán hàng trong thời gian live.
• Theo dõi và cập nhật đơn hàng, phối hợp với bộ phận giao hàng/đóng gói đảm bảo sản phẩm đến tay khách đúng thời gian và chất lượng.
• Chăm sóc khách hàng sau bán, giải quyết khiếu nại đơn giản.
• Thống kê doanh số bán hàng, báo cáo kết quả làm việc định kỳ cho quản lý.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Khi trở thành Nhân viên tư vấn tín dụng (kênh trả góp), bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
2. Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng.
3. Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON
KHU VỰC TUYỂN DỤNG:
Các cửa hàng đối tác điện máy/ xe máy trên toàn quốc. Ứng viên ứng tuyển sẽ được gọi điện tư vấn, trao đổi chi tiết về công việc.
- Thiết lập và quản lý hướng làm việc cho đội ngũ Sales bên dưới
- Đàm phán, thương lượng hợp đồng mua bán hàng hóa kênh tạp hoá tại khu vực phụ trách
- Xây dựng mối quan hệ tốt với cửa hàng tạp hoá , chợ...
- Có khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng (với đội ngũ Sales, hàng hóa)
- Quản lý SKUs, phát triển doanh số, phân tích đối thủ cạnh tranh
- Phối hợp với bộ phận Marketing về các chương trình khuyến mãi hàng tháng, quý và thống nhất với từng hệ thống
- Quản lý các quy trình ( kế hoạch bán hàng, điều động sales, xử lý sự cố...) của kênh bán hàng GT
- Quản lý hàng tồn tại NPP, cập nhật thường xuyên những mặt hàng bán mạnh và chậm
- Làm các loại báo cáo (báo cáo doanh số, báo tháng ngày tháng quý, báo cáo tình hình Sales, v..v)
Thời gian làm việc : từ thứ 2- thứ 7 , giờ hành chánh
Địa điểm làm việc: Tuyển 1 SS ở Kiên Giang và 1 SS ở Cà Mau