Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
+ Rành địa bàn khu vực TP HCM và các tỉnh lân cận.
+ Tiếp quản & chăm sóc data cũ công ty bàn giao & phát triển thêm data khách hàng mới.
+ Thực hiện các chỉ tiêu KPI công ty giao như: Doanh số, Cuộc gọi, số điểm check-in, số khách hàng phát triển mới....
- Thực hiện các hoạt động bán hàng tại siêu thị mình phụ trách bao gồm chăm sóc hàng hóa, quản lý hàng hóa , hỗ trợ siêu thị các công việc của siêu thị. Bán các mặt hàng của Kewpie (sốt mayonnaise và các loại dressing)
- Xây dựng mối quan hệ với nhân viên siêu thị
- Lấy đơn hàng của siêu thị
- Đảm bảo các tiêu chí trưng bầy, tồn kho...tại cửa hàng mình phụ trách
- Chăm sóc hàng (châm hàng, đảo date, lau chùi quầy kệ)
- Kiểm tồn kho (báo cáo nhập + bán) mỗi tuần
- Phát mẫu ăn thử cho khách, tư vấn bán hàng
- Dọn dẹp, lau chùi vệ sinh dụng cụ + booth.
Địa điểm làm việc:
- Emart Sala/ BigC Gò Vấp/ Coop Mart Xa Lộ HN
- 208 Cô Bắc, P. Cô Giang, Q.1, TP.HCM
- Tư vấn sản phẩm, chốt đơn hàng cho khách hàng từ Data công ty giao, giới thiệu các sản phẩm cửa nhôm kính cao cấp hệ , kính cường lực của công ty cho khách hàng;
- Tìm kiếm khách hàng và tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng, giải đáp thắc mắc và tư vấn cho khách hàng;
- Lên kế hoạch tiếp cận, gặp gỡ chăm sóc khách hàng, xúc tiến ký hợp đồng;
- Báo cáo định kỳ tình hình bán hàng, chăm sóc khách hàng cho quản lý
- Đăng tin sản phẩm Bất động sản có sẵn của Công ty trên các trang truyền thông đã được cung cấp.
- Đề xuất, tư vấn, khai thác các thông tin về nhu cầu khách hàng
- Hỗ trợ tư vấn, đàm phán giá cả, hỗ trợ các thủ tục sau mua nhà
- Toàn bộ thời gian đầu, chủ yếu được đào tạo về quy trình và tư duy làm nghề. Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
- Trong quá trình làm việc có người hỗ trợ từ A-Z
Quản lý và tổ chức công việc theo mảng chức năng được phân công bao gồm một hoặc nhiều nhóm nhiệm vụ như sau:
- Thực hiện cuộc gọi kiểm tra chính xác thông tin của khách hàng so với hồ sơ giải ngân.
- Tiếp nhận và xử lý cuộc gọi của khách hàng đề nghị tư vấn thông tin, giải đáp thắc mắc, khiếu nại; khảo sát chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Ghi nhận các thông tin khiếu nại/phàn nàn/góp ý của khách hàng về các thông tin liên quan đến Hợp đồng vay (thắc mắc thông tin thanh toán, lãi suất,…) và chuyển đến Kiểm soát viên để tổng hợp xử lý.
- Tiếp nhận yêu cầu tư vấn và giải đáp thắc mắc đối với các trường hợp BOT (Callbot, Chatbot,…) không hiểu được ý định khách hàng.
- Tiếp nhận cuộc gọi, xác nhận yêu cầu và thực hiện giải ngân hạn mức/tất toán/hoàn tiền cho khách hàng.
- Tham gia và hoàn thành các hoạt động học tập và phát triển.
- Tuân thủ các quy định nội bộ của Mcredit và nhận dạng, kiểm soát, giảm thiểu rủi ro khi thực hiện nghiệp vụ và trong các hoạt động của đơn vị.