Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nhân viên sale Thị trường được phân công nhiệm vụ tìm kiếm và khai thác thị trường mới để tiếp cận khách hàng tiềm năng, đẩy mạnh doanh số bán hàng và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Nghiên cứu và phân tích thị trường để tìm hiểu nhu cầu và xu hướng của khách hàng.
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng, giới thiệu và tư vấn về sản phẩm của công ty.
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và duy trì mối quan hệ tốt.
- Đề xuất và thực hiện các chiến lược và kế hoạch bán hàng nhằm đạt được chỉ tiêu doanh số.
- Theo dõi và phản hồi thông tin từ khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng.
- Báo cáo định kỳ về tình hình bán hàng và kết quả đạt được.
- Nhân viên sẽ được công ty hướng dẫn đào tạo kỹ năng bán hàng và học hỏi các sản phẩm mà công ty cung cấp trước khi được giao các thị trường và khách hàng mà mình quản lý.
- Thị trường đã có hệ thống khách hàng cũ, nhiệm vụ của kinh doanh là giữ chân khách hàng cũ, tìm kiếm thêm một số khách hàng mới.
- Đầu tuần nhân viên kinh doanh được họp nhanh để hướng dẫn triển khai công việc, mục tiêu cho mỗi tuần và có những KPI cho các trưởng bộ phận quản lý.
- Sản phẩm mà công ty cung cấp: Máy phát điện, máy cưa, máy xịt rửa,...., các sản phẩm nông ngư cơ: máy nổ, máy cắt cỏ, máy phun thuốc,.…
• Tìm kiếm, tạo mối quan hệ phát triển với các khách hàng mới.
• Chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
• Gặp gỡ, tiếp xúc với người phụ trách của doanh nghiệp để thiết lập mối quan hệ, đàm phán thuyết phục Khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty.
• Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn, giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm phù hợp của Công ty và ký kết hợp đồng với khách hàng.
• Theo dõi tiến trình thực hiện hợp đồng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
• Lập kế hoạch công việc thực hiện để đạt mục tiêu doanh số.
• Các công việc phát sinh liên quan đến sales và theo sự phân công của Trưởng phòng.
Thời gian làm việc:
• 8h00-17h00 ( thứ hai đến thứ bảy)
• Liên hệ và tư vấn qua điện thoại cho khách hàng theo data được hỗ trợ từ Công ty.
• Chủ động tìm kiếm phát triển nguồn khách hàng mới thông qua mạng xã hội, các hoạt động marketing trực tiếp, tìm kiếm đối tác liên kết, network cá nhân...Thực hiện công tác tư vấn ghi danh theo đúng qui trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch vụ.
• Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống phần mềm, quản trị data khách hàng.
• Phối hợp với bộ phận Chăm sóc Học viên để chăm sóc học viên trong quá trình học, hỗ trợ thu tái phí, tìm kiếm nguồn khách hàng giới thiệu từ học viên.
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm
- Tư vấn sản phẩm của công ty và soạn báo giá
- Tìm kiếm nguồn khách hàng offline sỉ và lẻ
- Các công việc khác theo yêu cầu của giám đốc và sẽ trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.
- Bán thiết bị Xe tải hạng nặng HOWO, sơ mi rơ mooc, máy công trình các loại
- Chăm sóc hàng , xử lý các thông tin , yêu cầu của khách hàng.
- Tìm kiếm, gặp gỡ giới thiệu sản phẩm cho các khách hàng là các cửa hàng, cửa tiệm tại địa bàn được phân công.
- Đàm phán bán hàng và chốt hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Báo cáo quá trình chăm sóc khách hàng tiềm năng
- Báo cáo kết quả bán hàng: số hợp đồng ký, số xe giao, số khách bị mất...
- Báo cáo khiếu nại (nếu có)
* Chỉ làm việc tại văn phòng (Không đi thị trường, không phát tờ rơi)
- Khai thác hàng tiềm năng (Nguồn data khách hàng công ty cung cấp)
- Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm bất động sản phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo quy trình bán hàng diễn ra suôn sẻ
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản và các dự án mới
- Tham gia các buổi đào tạo, hội thảo để nâng cao kiến thức về sản phẩm và kỹ năng bán hàng