Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Mở rộng phát triển thị trường và bán hàng tại địa bàn được phân công phụ trách.
- Duy trì các mối quan hệ với khách hàng hiện có tại các địa bàn.
- Nắm bắt các sản phẩm mà Công ty đang phát triển, liên hệ và tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tư vấn những vấn đề liên quan đến chính sách giá, kỹ thuật cho khách hàng.
- Lập kế hoạch bán hàng, phân tích khách hàng tiềm năng, duy trì khách hàng hiện có.
- Tạo mối quan hệ tốt đối với khách hàng, giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng.
- Địa điểm làm việc: 354 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP.HCM (Số cũ 270A Lý Thường Kiệt)
Quản lý và cung cấp thông tin các tòa văn phòng chuyên nghiệp đến khách hàng
Gặp gỡ, tư vấn, cung cấp giải pháp phù hợp để khách hàng lựa chọn được tòa văn phòng tối ưu theo nhu cầu.
Hỗ trợ khách hàng các thủ tục pháp lý, đàm phán hợp đồng liên quan đến việc thuê văn phòng.
Thực hiện các công việc khác theo kế hoạch của công ty và phòng ban phụ trách.
- Tìm kiếm đại lý ắc quy/cửa hàng/gara auto/lốp xe để mời lấy hàng ắc quy từ Công ty
- Công tác được thực hiện tại thị trường TP.HCM
- Khảo sát và khám phá thị trường, liên tục cập nhật những đại lý mới, tìm khách hàng mới và nỗ lực chào hàng sản phẩm
- Nắm bắt thông tin và chiều sâu của thị trường, cập nhật tình hình biến động về giá cả/thông tin trong ngành
- Chăm sóc khách hàng qua phương tiện truyền thông (zalo,email,điện thoại...)
- Đến tận nơi khách hàng để chăm sóc, tư vấn khách cũng như có thể trực tiếp kiểm tra bình cho khách
- Mọi thông tin khách hàng mới hay đơn hàng mới đều phải được báo cáo hằng ngày về Công ty
1. Tìm kiếm và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng mục tiêu. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới
2. Phụ trách và chăm sóc khách hàng được phân công;
3. Quản lý trực tiếp các Hợp đồng;
4. Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, hạt nhựa, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh;
5. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.Sau đó thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy trình trong CRM và quy định của công ty;
6. Phát triển việc kinh doanh ở ngành hàng, địa bàn được giao phó.
7. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.Lập các báo cáo theo quy định của Phòng ban, vị trí.
- Báo cáo hoạt động ngày/tuần/tháng
- Thời gian làm việc 70% thị trường - 30% tại văn phòng
- Giám sát doanh số bán hàng trên thị trường để đảm bảo đạt được mục tiêu
- Phát triển mối quan hệ bền chặt với các nhà bán buôn, nhà phân phối và chuỗi bán lẻ
Địa chỉ làm việc:
- 309B-311, đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, Quận Tân Bình, TP.HCM, Việt Nam
- Nhà xưởng B2-4a, Khu nhà xưởng xây sẵn Lô B, Khu công nghiệp Long Hậu, P. Long Hậu, H. Cần Giuộc, Tỉnh Long An, Việt Nam.
-Tìm kiếm, tư vấn khách hàng có nhu cầu mua các dự án Bất động sản Công ty đang phân phối
-Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt giao dịch và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
-Chăm sóc khách hàng sau khi bán, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- BẠN CHƯA CÓ KINH NGHIỆM => Được đào tạo, cầm tay chỉ việc.
- Chiêu nạp cả phòng kinh doanh với chế độ đãi ngộ riêng đặc biệt.
-VP làm việc khắp Hà Nội và các tỉnh thành
- Xây dựng, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng có sẵn
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác đảm bảo thực hiện công việc hiệu quả
- Duy trì và phát triển khách hàng mới tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh của công ty
- Thực hiện nhiệm vụ do lãnh đạo giao.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Liên hệ & tiếp cận khách hàng qua kênh Zalo để tư vấn sản phẩm
- Chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Tìm hiểu thêm thông tin khách hàng để tăng doanh số bán hàng
- Báo cáo công việc lên cấp trên trực tiếp
- Thực hiện nhiệm vụ của nhân viên kinh doanh lĩnh vực nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm
- Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc dữ liệu từ công ty để giới thiệu các sản phẩm, chương trình ưu đãi
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng, khách đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty để tiến hành tư vấn trải nghiệm tiếp thị sản phẩm
- Tuân thủ các quy trình, hướng dẫn và chính sách bán hàng của công ty. Chấp hành các Quy định và văn hóa doanh nghiệp do công ty đề ra.
- Đóng góp vào nỗ lực chung của đội nhóm, bộ phận để hoàn thành kết quả công việc. Hỗ trợ các Phòng/Ban, Bộ phận khác cùng đạt kết quả cao.
*Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Viwaseen - 48 Tố Hữu - Trung Văn - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Công ty TNHH Kim Loại 2T (Double T Metal Co., Ltd) chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm thép cuộn các loại (HR, PO, FH, CR, GI...) .Hơn 20 năm qua, cùng dịch vụ gia công cắt xẻ chuyên nghiệp (Coil Center) với máy móc và trang thiết bị hiện đại.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC