Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Tư vấn sản phẩm Van & Thiết bị Công Nghiệp cho khách hàng
+ Công tác & lên lịch gặp khách hàng (tối thiểu 2 lần / tuần)
+ Chăm sóc khách hàng
+ Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và sản phẩm cho khách hàng, báo giá, bán hàng
+ Đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật và các tài liệu chuyên ngành về Van & Thiết bị Công Nghiệp
- Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn dịch vụ chuyển phát cho các khách hàng tiềm năng.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với các khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát của Bưu điện Việt Nam (Vnpost)
- Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng qua app, điện thoại, email, sms... để duy trì doanh thu và phát triển thêm nguồn khách hàng được giới thiệu từ những khách hàng đã phát triển.
- Tiếp thu những ý kiến, phản hồi và đóng góp của khách hàng, từ đó phối hợp chặt chẽ cùng bộ phận vận hành để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Chăm sóc lượng data khách hàng có sẵn do công ty cung cấp
Tìm kiếm và phát triển đối tượng khách hàng mới liên quan tới ngành nghề thiết kế và thi công nội thất (đội thiết kế, kiến trúc sư, nhà thầu về nội thất…) trong khu vực được phân công theo chỉ tiêu công ty đưa ra
Tạo dựng và duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng
Liên kết với đội nhóm để để trao đổi thông tin từ khách hàng
- Quản lý điều phối đơn hàng và năng lực xe container (hàng cont và hàng rời, đã từng quản lý trên 50 xe container)
- Am hiểu về nhận booking, duyệt booking, đổi lệnh hàng nội địa, quy trình thanh lý hải quan.
- Quản lý tài sản, tài chính, chi phí phục vụ khai thác vận tải
- Quản lý, giám sát, theo dõi và đánh giá hiệu quả về tiến độ giao hàng, chi phí...đưa ra những đề xuất, kiến nghị phù hợp đáp ứng nhu cầu hoạt động kinh doanh
.- Thiết lập bảng chi phí tối ưu cho từng cung đường, quản lý chi phí vận hành theo ngân sách được duỵệt
- Đề xuất xây dựng và cập nhật quy trình điều phối vận chuyển và quản lý đơn hàng để đảm bảo vận hành đội xe ổn định và đạt hiệu suất tối ưu
- Duy trì chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
.- Quản lý, phân công nhân sự thuộc phòng điều độ, gồm 4 NV điều phối của 4 trạm, 4 thư ký, giao nhận, tài xế
- Phân tích dữ liệu thiết lập báo cáo định kỳ, báo cáo phát sinh
-Tham mưu cho Ban lãnh đạo về chiến lược, kế hoạch và phương án quản lý vận hành.
- Phối hợp chặt chẽ với các thành viên trong Công ty để thực hiện các chiến lược kinh doanh, hoàn thành mục tiêu, kế hoạch đã đặt ra.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Làm hợp đồng, báo giá, trao đổi với khách hàng hỗ trợ trưởng phòng kinh doanh khi làm việc.
- Đàm phán, thương thảo, ký kết hợp đồng,…
- Hỗ trợ khách hàng sau bán hàng, xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng...
- Làm việc khác khi có yêu cầu.
- Từ 8h00 – 17h00 từ Thứ 2 đến Thứ 6, Nghỉ Thứ 7, CN.
- Công việc sẽ được trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn