Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Chủ động tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ Internet, Truyền hình, Camera do FPT Telecom đang cung cấp.
Đàm phán, thương lượng, xúc tiến ký kết hợp đồng với khách hàng.
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Tư vấn trực tiếp khách hàng tại Văn phòng dự án.
- Tư vấn khách tại showroom căn hộ mẫu
- Gọi điện theo data hàng ngày.
• Phát triển chiến lược truyền thông xã hội: Xây dựng và thực hiện chiến lược truyền thông xã hội cho các kênh mạng xã hội (Facebook, Instagram, TikTok, YouTube, Twitter, LinkedIn, v.v.) nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và tương tác của người dùng.
• Quản lý và tối ưu nội dung: Lên kế hoạch, tạo và quản lý nội dung đa dạng (bài đăng, hình ảnh, video, stories, livestream, v.v.) phù hợp với từng nền tảng truyền thông xã hội. Đảm bảo các nội dung được tối ưu hóa để thu hút người xem và tăng tương tác.
• Phân tích và báo cáo: Theo dõi hiệu suất của các bài đăng, chiến dịch thông qua các chỉ số (engagement, reach, traffic, conversion rate, v.v.) và cung cấp báo cáo định kỳ. Đưa ra các khuyến nghị cải thiện dựa trên phân tích số liệu.
• Quản lý cộng đồng: Tương tác và phản hồi các câu hỏi, bình luận từ người theo dõi trên các kênh truyền thông xã hội. Xây dựng mối quan hệ tốt với cộng đồng, giải quyết các vấn đề liên quan đến thương hiệu một cách nhanh chóng và hiệu quả.
• Phối hợp với các phòng ban khác: Hợp tác chặt chẽ với đội ngũ marketing, thiết kế, và sản xuất nội dung để đảm bảo các chiến dịch truyền thông xã hội thống nhất với các chiến lược marketing tổng thể.
• Theo dõi xu hướng: Cập nhật và theo dõi các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực truyền thông xã hội và sáng tạo nội dung. Điều chỉnh chiến lược khi cần thiết để phù hợp với xu hướng và hành vi của người dùng.
• Quản lý quảng cáo: Phát triển và thực hiện các chiến dịch quảng cáo trả phí (Facebook Ads, Instagram Ads, YouTube Ads, v.v.), tối ưu hóa hiệu suất và chi phí để đạt được mục tiêu kinh doanh.
- Tổ chức tìm hiểu xây dựng phương án khai thác thị trường công nghiệp: Hệ thống hút, lọc bụi để đáp ứng nhu cầu sản xuất của Công ty một cách hiệu quả;
- Tìm kiếm, khai thác thông tin, thiết lập mối quan hệ với chủ đầu tư, nhà thầu, đơn vị tư vấn hệ thống hút bụi của công ty.
- Khảo sát, làm báo giá, đàm phán ký kết hợp đồng, theo dõi, thực hiện hợp đồng.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số, phát triển khách hàng và các vấn đề phát sinh liên quan;
- Tổ chức theo dõi, giám sát tiến độ thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng tháng, hàng quý.
- Theo dõi triển khai chào bán hàng.
• Lên ý tưởng lập kế hoạch và trực tiếp set up các chiến dịch quảng cáo đa nền tảng: Facebook, Google, Tiktok, Zalo OA
• Hiểu được nhu cầu, mong muốn của khách hàng để đưa ra content, target hợp lý. Cùng phối hợp với team Content và Designer lên ý tưởng quảng bá sản phẩm và tri ân khách hàng mua lại.
• Theo dõi, phân tích, đo lường, chỉnh sửa, tối ưu các mẫu quảng cáo nhằm tối ưu chí phí và đạt doanh thu cao.
• Tìm kiếm và tương tác, học hỏi nhu cầu của thị trường kinh doanh online, hot trend để đưa ra phương án tối ưu nhất.
• Thực hiện các công việc khác trong phạm trù chuyên môn dưới sự chỉ đạo của BGĐ
- Phát triển sản phẩm thông qua các kênh truyền thông, theo ngân sách đã được giao; theo dõi, và tối ưu các chiến dịch quảng cáo
- Phân tích, xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp.
- Chạy quảng cáo trên tài khoản được giao