Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Với 25 năm hoạt động, chúng tôi tự hào được khách hàng đánh giá là nhà cung cấp uy tín số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm thiết bị máy móc sửa chữa cho Gara ô tô, Xưởng service dịch vụ của các hãng xe, trạm đăng kiểm, Nhà máy lắp ráp ô tô .... Với doanh thu tăng trưởng không ngừng, hiện chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên nhiệt huyết, yêu thích công việc kinh doanh. Chi tiết sản phẩm vui lòng tham khảo tại trang web của công ty: http://tanphat.com/
Mô tả công việc:
- Khai thác thông tin thị trường về sản phẩm công ty đang cung cấp (được Trưởng phòng KD & BGĐ hỗ trợ thông tin khách hàng và tạo các mối quan hệ sẵn có).
- Tư vấn bán hàng & cung cấp thiết bị của Công ty
- Thực hiện kế hoạch khai thác khách hàng theo sự chỉ đạo của trưởng phòng kinh doanh.
- Làm báo giá và đàm phán đi đến ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thu tiền hàng, xác nhận công nợ với khách hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi và chăm sóc khách hàng.
- Chi tiết được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Gọi ra cho Khách hàng theo dữ liệu công ty cấp sẵn.
Khách hàng đã/đang sử dụng các dịch vụ vay trả góp, vay tiêu dung, vay vốn, v.v.
Nhắc nhở khách hàng về trách nhiệm thanh toán đúng hạn.
Thuyết phục khách hàng hoàn trả các khoản vay theo đúng cam kết.
Hỗ trợ khách hàng về các điểm thanh toán, v.v.
- Gọi ra theo data công ty cung cấp sẵn
- Tìm kiếm đối tác tiềm năng và duy trì khách hàng hiện tại
- Cung cấp thông tin về cơ chế, chương trình của sàn đến đối tác, khách hàng
- Phân tích thị trường để cập nhật tin tức, hổ trợ công ty hoạt động Marketing
- Chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Tư vấn, giới thiệu và bán các sản phẩm trong lĩnh vực nông sản cho khách hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đồng thời tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới
- Phân tích nhu cầu của khách hàng để đề xuất giải pháp phù hợp
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Theo dõi và báo cáo tình hình kinh doanh, doanh số bán hàng định kỳ
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh để đề xuất chiến lược kinh doanh hiệu quả
+ Rành địa bàn khu vực TP HCM và các tỉnh lân cận.
+ Tiếp quản & chăm sóc data cũ công ty bàn giao & phát triển thêm data khách hàng mới.
+ Thực hiện các chỉ tiêu KPI công ty giao như: Doanh số, Cuộc gọi, số điểm check-in, số khách hàng phát triển mới....
- Các công việc liên quan trực tiếp đến khách hàng: Tìm kiếm, tư vấn, báo giá, theo dõi đơn hàng, chăm sóc sau bán và hỗ trợ các nhu cầu phát sinh liên quan khác đến đơn hàng
- Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, khách hàng và về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Tiếp cận khách hàng, liên hệ trực tiếp/ gọi điện, báo giá, tư vấn, đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Theo dõi đơn hàng, chuẩn bị hàng hoá, đóng gói hàng hoá, bàn giao cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình bán hàng và sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Báo cáo tình hình đơn hàng/ khách hàng cho người phụ trách/ quản lý của công ty.
- Các công việc phát sinh liên quan đến bán hàng khác hoặc theo phân bổ công việc của người quản lý
-Chăm sóc khách hàng cũ
-Phụ trách tìm kiếm khách hàng mới, thị trường mới.
-Thiết lập mối quan hệ với các đối tác - khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm của công ty
-Hỗ trợ các công việc liên quan khác
-Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.