Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Cơ hội phát triển sự nghiệp trong ngành ô tô dành cho bạn!
Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên trẻ trung, năng động, đam mê kinh doanh và mong muốn xây dựng sự nghiệp lâu dài trong lĩnh vực ô tô. Nếu bạn đang muốn làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, và sẵn sàng học hỏi, hãy gia nhập đội ngũ của chúng tôi tại Showroom An Sương!
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm, tư vấn và chăm sóc khách hàng, giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ ô tô của công ty.
- Đàm phán, ký kết hợp đồng bán hàng với khách hàng.
- Làm việc tại **Showroom Quận 12 ** với sự hỗ trợ tối đa từ đội ngũ quản lý và đồng nghiệp.
- Tiếp thị, bán hàng thuốc Bảo vệ thực vật, quảng bá sản phẩm của Công ty
- Thực hiện trình diễn các hội thảo tại đại lý.
- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Tuyển dụng tại các tỉnh thành Lâm Đồng, Đồng Nai, Daklak- Daknong-Gia Lai, Vĩnh Long, Sóc Trăng.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính 09:00 – 18:00, 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần không cố định
Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
- Quản lý và hỗ trợ nhóm sales nhỏ (từ 3-5 người): phân công công việc, theo dõi hiệu quả, báo cáo kết quả hoạt động cho quản lý cấp trên.
- Tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng của khách hàng được phân công chăm sóc
- Theo dõi thu nợ, cập nhật, đối chiếu công nợ.
- Chăm sóc khách hàng, theo dõi dịch vụ khách hàng.
- Cập nhật và báo cáo số liệu bán hàng, chương trình khuyến mãi
- Quản lý các hồ sơ, chứng từ sau bán hàng, cập nhật hồ sơ khách hàng.
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng kinh doanh.
- Hỗ trợ quản lý trực tiếp và thực hiện một số công việc hành chính theo phân công.
- Thực hiện cập nhật thông tin sản phẩm, tin tức,... lên web, các fanpage của công ty (theo phân công)
- Chăm sóc website, các fanpage, sàn TMĐT của công ty
- Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của khu vực mình quản lý.
- Triển khai thu nhập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra các đề xuất, kiến nghị.
- Thực hiện chính sách kinh doanh của Công ty, phổ biến và triển khai kịp thời các chỉ thị của Ban giám đốc đến các thành viên trong nhóm kinh doanh phụ trách.
- Xây dựng, phát triển và quản lý các đội, nhóm kinh doanh ở tuyến phụ trách.
- Thường xuyên kiểm tra, kiểm soát và giám sát toàn bộ công việc của bộ phận để kịp thời giải quyết các vướng mắc khó khăn, đảm bảo việc thực hiện nhiệm vụ của bộ phận và mỗi thành viên đạt hiệu quả cao nhất. Nhận xét đánh giá, kết quả thực hiện công việc và năng lực làm việc từng cán bộ nhân viên trong bộ phận khen thưởng , động viên hoặc kỷ luật kịp thời.
- Mở rộng phát triển thị trường và bán hàng tại địa bàn được phân công phụ trách, duy trì các mối quan hệ với khách hàng hiện có tại các địa bàn.
- Địa điểm làm việc: 354 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP.HCM (Số cũ 270A Lý Thường Kiệt)
• Nhận P/O từ khách hàng, triển khai cho bộ phận sản xuất, lập kế hoạch xuất hàng, theo dõi đến khi hàng được giao an toàn đến khách hàng.
• Quản lý nhóm khách hàng nội địa – sau này có thể luân chuyển sang nhóm khách hàng nước ngoài.
• DATA KHÁCH HÀNG CÓ SẴN
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
1. Nhân viên kinh doanh
- Xây dựng, cập nhật và tư vấn các gói thẻ hội viên phù hợp với từng nhóm khách hàng
- Đề xuất các chương trình ưu đãi, giải đấu dành riêng cho đối tượng khách.
- Tìm kiếm các doanh nghiệp, công ty du lịch, đơn vị inbound để khai thác và phát triển các nhóm khách hàng
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ tại sân golf, xử lý thắc mắc, khiếu nại (nếu có)
2. Hỗ trợ tổ chức giải
- Lập kế hoạch, chuẩn bị checklist chi tiết các công việc, giám sát tiến độ triển khai tổ chức giải
- Lập danh sách golfer tham dự, cập nhật HDC, …
- Chuẩn bị vật phẩm giải đấu: bảng điểm, quà tặng, cup, backdrop, banner, tài liệu,...
- Phối hợp giám sát các hoạt động trong ngày diễn ra giải: check in, tính giải, trao giải,…
Thời gian làm việc:
Gồm các ca: