Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thứ 2 đến Thứ 6 : 8h15 -> 17h30 ( nghỉ trưa : 12h - 13h15)
- Sáng Thứ 7 : 8h15 -> 12h00 ( Chiều thứ 7 & Chủ Nhật => nghỉ )
- Trực tiếp quản lý, chịu trách nhiệm và sử dụng các công cụ để vận hành sàn TMĐT của LUG: Lazada, Shopee, Tiki.
- Lên kế hoạch chương trình khuyến mãi cho từng sàn hằng tuần, hằng tháng.
- Kiểm tra tồn kho và hiển thị sản phẩm ở giao diện người mua hằng ngày, xử lý nhanh khi có phát sinh sự cố.
- Kiểm tra hành trình đơn hàng, hỗ trợ team xử lý những vấn đề phát sinh trên sàn: đơn hàng trả, đơn hàng giao chậm, sao kê thanh toán của sàn, vấn đề của đơn vị vận chuyển.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Cụ thể công việc sẽ trao đổi thêm khi đến phỏng vấn.
- Phát triển khách hàng mới;
- Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện có;
- Quảng bá, giới thiệu hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ Công ty;
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, báo giá, trao đổi thông tin với khách hàng;
- Xử lý khiếu nại của khách hàng;
- Hoàn thành mục tiêu doanh số công ty giao.
- Create / Modify bookings for all customers’ request via email / intranet / Mymsc.com / cross booking (including DG/Reefer cargoes/Special GOH, OT)
- Follow up latest space situation (both feeder / mother vessel) to avoid exceed FIX – optional spaces
- Special attention to tender / GVA VIP having commitment spaces / mother vessel voyage
- Provide information of vessel details, shipping schedule to shipper
- SOB / EDI / TLA / VGM (incase missing VGM make sure shipper well informed and update on time, avoid No VGM = No LOAD)
- Send rollover advice to customers and agents for all trade lines
- Send loading confirmation for VIP clients
- Handle COD / hold / return / re-export request (co-ordinate parties concerning Sales, Freight team, Docs team)
- Handle UAC incase POD agent notice to POL (all cases have consult guideline from CS manager how to handle specific case and update both sides shipper and POD agencies on time)
- Regular pushing shipper co-ordinate with their consignee clear cargo to avoid DEM / STORAGE basic daily increasing and affect into utilization MSC’s equipment
- To perform SANCTION booking, follow up latest policies at GVA Website guideline, make sure submit to Proxy Compliance Officer before send booking confirmation to local shipper
- Collaborate with other departments to ensure the smooth delivery of operations
TẬP ĐOÀN BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN KHÔI TUYỂN DỤNG TẠI HÀ NỘI
Mô tả công việc:
- Xây dựng mối quan hệ; chăm sóc, tư vấn bán hàng
- Lập kế hoạch và phân loại khách hàng, lên chương trình chăm sóc bán hàng phù hợp theo từng đối tượng nhằm gia tăng tỷ lệ chuyển đổi
- Triển khai các hoạt động, chương trình làm việc nhằm chăm sóc, duy trì, phát triển hệ thống các đối tác B2B, B2C hiện có
- Khai thác và phát triển thị trường khu vực được bàn giao.
- Thống kê và nắm rõ các chỉ số về quy mô các đối tác B2B, B2C, chủ đầu tư, quản lý xin giấy phép xây dựng và các công ty thang máy tại địa bàn được giao.
- Cập nhật thông tin thị trường thang máy và các xu hướng thị trường xây dựng.
- Phối hợp với nhân sự Account (phụ trách phần kỹ thuật) tư vấn sản phẩm, giải pháp nhằm chăm sóc khách hàng tốt và chốt sales đảm bảo các mục tiêu kinh doanh đã được giao.
- Phối hợp với cùng với các nhân sự phòng kinh doanh và các phòng ban công ty trong quá trình tư vấn khách hàng, chăm sóc trước và sau khi ký hợp đồng.
4 Nhân viên kinh doanh kênh ETC/OTC, 1 Nhân viên kinh doanh kênh MT
- Chịu trách nhiệm chăm sóc, bán hàng cho các nhà thuốc, bệnh viện, phòng khám, Spa, Chuỗi ST, Kênh Online tại địa bàn phụ trách.
- Triển khai đầy đủ và hiệu quả các chương trình marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng của Công ty đến các nhà thuốc, bệnh viện, phòng khám, bác sỹ, dược sỹ, khách hàng thuộc địa bàn.
- Nắm bắt rõ yêu cầu và có kế hoạch hoàn thành tốt các chỉ tiêu bán hàng từ công ty: Doanh số, độ bao phủ thị trưởng, sản phẩm...
- Hoàn thành đầy đủ các báo cáo ngày, tuần, tháng theo sự chỉ đạo của cấp quản lý
- Tìm kiếm khách hàng đoàn sử dụng các sản phẩm du lịch trong nước và ngoài nước.
- Tư vấn chăm sóc khách hàng bán các sản phẩm du lịch của công ty.
- Thực hiện đàm phán và ký kết hợp đồng dịch vụ du lịch cho khách đoàn.
- Xây dựng các chương trình du lịch phổ thông và chương trình đặc biệt.
- Nghiên cứu, khảo sát và đánh giá thị trường thường xuyên.
- Xây dựng và phát triển các sản phẩm du lịch mới.
- Lập và triển khai kế hoạch bán sản phẩm du lịch mới.
- Xây dựng phương án tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả.
- Nhận trách nhiệm các công việc được giao từ quản lý cấp trên.