Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thời gian làm việc:
Địa điểm làm việc:
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản Lý
Địa điểm làm việc
- Số 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
1. Lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh
2. Quản lý & phát triển đội ngũ kinh doanh
3. Phát triển khách hàng & mở rộng thị trường
4. Quản lý hiệu quả kinh doanh
- TƯ VẤN BÁN HÀNG XE VOLKSWAGEN - HỒ CHÍ MINH
- Tư vấn bán hàng có Kinh nghiệm trên 1 năm. Sẵn sàng kiếm tiền và môi trường đầy cơ hội, thu nhập không giới hạn
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, yêu xe Volkswagen
- Triển khai các hoạt động quảng bá, Tiktok, Youtube,...
- Năng động, giao tiếp tốt, tự tin, yêu thích kinh doanh lĩnh vực ô tô. Tự tin chụp hình, quay Video, Live Tiktok, Facebook.
- Biết chạy quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội.
Quyền lợi
- Được đào tạo bài bản về kĩ năng bán hàng, giao tiếp, đàm phán, thương lượng,...
- Được đào tạo kĩ năng Marketing cơ bản đến chuyên sâu, Digital Marketing phục vụ cho việc bán hàng.
- Phụ cấp ăn trưa.
- Thu nhập cao: lương cơ bản + hoa hồng CỰC HẤP DẪN
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ khi ký hợp đồng chính thức.
- Đầy đủ chế độ, phúc lợi theo quy định công ty.
- Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng...
- Môi trường làm việc năng động, hoạt bát, vui vẻ, teamwork,....
Mức lương
- Lương Cơ Bản + Thưởng Hoa Hồng Cao (Không giới hạn_
Thời gian làm việc
- Giờ hành chánh từ Thứ 2 - Thứ 7 lúc 8h00' - 12h00, nghỉ trưa 1 tiếng, làm lại 13h00 - 17h00.
Địa chỉ làm việc
- 115 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
Tư vấn bán hàng online:
- Tiếp nhận, phản hồi và tư vấn khách hàng qua các kênh online như: Hội, nhóm Facebook, Zalo, …;
- Chủ động giới thiệu sản phẩm, chương trình khuyến mãi và chốt đơn.
Quản lý đơn hàng:
- Tạo, xác nhận và theo dõi tiến độ giao hàng với kho vận;
- Kiểm tra thông tin đơn hàng để đảm bảo không sai sót, nhầm lẫn;
- Phối hợp xử lý các đơn đổi trả, hoàn tiền (nếu có).
Phát triển Khách hàng và Cộng tác viên:
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới thông qua các nhóm mạng xã hội, livestream hoặc tương tác cá nhân;
- Tuyển dụng và quản lý đội ngũ cộng tác viên online.
Chăm sóc khách hàng sau bán:
- Gọi điện/ nhắn tin chăm sóc khách hàng sau bán;
- Ghi nhận phản hồi để cải thiện dịch vụ;
- Xử lý thắc mắc, khiếu nại cơ bản.
Báo cáo công việc:
- Cập nhật dữ liệu đơn hàng, doanh số, tình hình xử lý hàng ngày;
- Lập báo cáo doanh thu, khách hàng, hiệu suất tuần/ tháng.
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
Gọi điện tư vấn khách hàng tìm hiểu về các sản phẩm của công ty đang phân phối theo danh sách khách hàng được cung cấp;
Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng mới;
Hỗ trợ khách hàng các giấy tờ liên quan đến dự án của công ty;
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Quản lý 6-10 nhân viên kinh doanh.
- Lên kế hoạch, chiến lược và triển khai kế hoạch kinh doanh tuần, tháng, quý, năm cho phòng để tìm kiếm, tư vấn và chốt khách hàng, đảm bảo doanh số đề ra theo kế hoạch.
- Liên kết, hợp tác, tổ chức các hoạt động với các trường học, tòa nhà, đơn vị có chung nhóm khách hàng để tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.
- Giám sát, thúc đẩy nhân viên trong phòng hoạt động hiệu quả và đạt KPI. Lãnh đạo và hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong phòng tư vấn khách hàng tiềm năng trở thành học viên.
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh phù hợp với yêu cầu công ty.
- Thực hiện các báo cáo cho các cấp quản lý theo quy định.
- Thực hiện các yêu cầu khác dựa trên sự chỉ đạo của cấp trên trực tiếp.
- Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc trung tâm.
Địa chỉ:
+ Bắc Ninh: 56 Hoàng Hoa Thám, P, Võ Cường, TP Bắc Ninh
+ Bắc Giang: Tầng 3 siêu thị Coop Mart số 15 đường Nguyễn Văn Cừ- phường Ngô Quyền
+ Vĩnh Phúc: Tầng 3 tòa nhà Phúc Yên Plaza số 119 Trưng Trắc, Vĩnh Yên
Số 589-591 Mê Linh, phường Khai Quang, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
+ Hà Nội: 131 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy
+ Hà Nội: 702 Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên
+ Thanh Hóa: Số 49 Đinh Công Tráng
- Xây dựng thị trường, tìm kiếm các dự án, các đại lý và khách hàng có nhu cầu về sản phẩm của Công ty liên quan đến mảng quà tặng doanh nghiệp cao cấp
- Theo dõi tất cả yêu cầu của khách hàng (thương lượng giá cả, đàm phán, hợp đồng kinh doanh, theo dõi lịch trình vận chuyển hàng hóa)
- Nghiên cứu phát triển thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp với bộ phận cung ứng để yêu cầu mua hàng.
- Phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng để chăm sóc sau bán hàng
- Phối hợp với bộ phận kế toán để theo dõi thanh toán và công nợ
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp từ Ban lãnh đạo công ty.