Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm cơ hội bán hàng, mở rộng quan hệ với Khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng, chăm sóc và duy trì mối quan hệ vững chắc với Khách hàng.
- Chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân, thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho Khách hàng.
- Tư vấn thông tin, hỗ trợ Khách hàng tham gia các Event do Chủ Đầu Tư/Công ty tổ chức
- Phối hợp với team cùng thực hiện các chỉ tiêu chung.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng;
- Nắm bắt, hiểu rõ các qui định, qui trình xử lý nghiêp vụ bán hàng của Công ty;
- Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng về thông tin sản phẩm: giá cả, hợp đồng, tiến hành đặt cọc, thanh toán và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng;
- Chủ động tìm kiếm, nguồn khách hàng tiềm năng, xây dựng data, mở rộng phát triển thị trường.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên…
- Hỗ Trợ 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến nha khoa theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng.
Nha Khoa Quốc Tế LAZA ĐÀ NẴNG tuyển dụng: Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
– Chào đón + hướng dẫn khách tới sử dụng dịch vụ
– Cung cấp thông tin chăm sóc khách hàng cho lễ tân và mkt
– Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn
– Được hướng dẫn công việc tận tình
Chế độ làm việc tại Công ty
– Lương cơ bản: 7 triệu/ tháng
– Thời gian làm việc: 08h00 – 18h00 (Nghỉ trưa 2 tiếng).
– Tháng được nghỉ 4 ngày tự chọn.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, và khả năng học hỏi phát triển bản thân cao. Thường xuyên được tham gia các hoạt động Teambuilding của nha khoa
– Cơ sở vật chất hiện đại
– Ưu đãi sử dụng các dịch vụ của phòng khám.
– Khi được tuyển dụng bạn sẽ được Training tận tình
Yêu cầu.
– Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực: Lễ tân nhà hàng, khách sạn, lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, dịch vụ khách hàng…
– Có tính cẩn thận, trung thực, chịu được áp lực công việc. Kỹ năng giải quyết xung đột, xử lý tình huống và khả năng thích nghi nhanh trong công việc
– Có kỹ năng tư vấn, giao tiếp tốt, ưu tiên kỹ năng giao tiếp và biết chụp ảnh / quay video đẹp. Ý thức kỷ luật, chủ động và trung thực luôn được đề cao khi xem xét tuyển dụng
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
- Địa chỉ phòng khám: 120 Lê Đình Lý, Tp. Đà Nẵng
- Văn phòng làm việc: Công ty Dapas Media- Tầng 8-03 Lê Đình Lý, Tp Đà Nẵng
- Email: [email protected] / Tiêu đề: " vị trí ứng tuyển"- "Họ và tên"
- SĐT: 0905.734.710 (Ms.Trang)
- Form: https://forms.gle/38rBB8MRtSY1j69p6
Khu vực phía Nam: 34-36 Nguyễn Thị Thập, Khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, Hồ Chí Minh
Khu vực phía Bắc: Tầng 7, 102 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội