Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp
- Tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng
- Nghiên cứu đối thủ và thị trường
- Lên kế hoạch kinh doanh
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm; chốt đơn hàng:
- Triển khai thực hiện hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng
*Số lượng:
+ 03 nhân viên kinh doanh các sản phẩm bình lọc và bồn bể công nghiệp
+ 03 nhân viên kinh doanh phát triển thị trường đường ống và phụ kiện inox
*Mô tả công việc:
- Tìm hiểu về sản phẩm.
- Chủ động tìm kiếm khách hàng bằng bằng các kênh offline hay online (lĩnh vực khách hàng doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu sử dụng các sản phẩm inox và phụ kiện inox).
- Liên hệ với khách hàng để giới thiệu sản phẩm của công ty.
- Lên báo giá gửi khách hàng theo form mẫu quy định của công ty.
- Chăm sóc khách hàng bao gồm online và offline.
- Gặp gỡ khách hàng chốt sale.
- Tham gia với các bộ phận khác để hoàn thiện quá trình bán hàng như thu hồi công nợ, giải quyết các vấn đề phát sinh sau bán hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng, quản lý hồ sơ khách hàng.
- Nghiên cứu thị trường và phân khúc thị trường.
- Báo cáo hàng tuần cho cấp trên hàng tuần, tháng về số lượng báo giá, báo giá trượt (Nguyên nhân trượt), đơn hàng thành công, và phản hồi của khách hàng
*Tùy theo năng lực có thể ứng tuyển vào vị trí trưởng phòng kinh doanh.
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian, có hỗ trợ xăng xe)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp máy tính làm việc)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
- Liên hệ & tiếp cận khách hàng qua kênh Zalo để tư vấn sản phẩm
- Chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Tìm hiểu thêm thông tin khách hàng để tăng doanh số bán hàng
- Báo cáo công việc lên cấp trên trực tiếp
• Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ và quản trị hiệu quả dữ liệu Khách hàng.
• Tiếp cận khách hàng để tư vấn cho khách hàng lựa chọn mua xe phù hợp
• Theo dõi việc thực hiện hợp đồng (Giao nhận, Hồ sơ xe,Tiến độ thanh toán..)
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
3.Địa điểm làm việc:
*Thái Nguyên:
*Bắc Ninh:
*Hưng Yên:
*Quảng Ninh:
1. Đi khảo sát thị trường và phân tích, đánh giá kết quả khảo sát;
2. Chủ động chăm sóc khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng, đảm bảo mối quan hệ gắn kết;
3. Đề xuất các giải pháp và chính sách áp dụng phù hợp cho khách hàng khu vực;
4. Tiếp nhận đơn đặt hàng;
5. Phối hợp với nhân viên phòng kinh doanh và các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
6. Thực hiện các báo cáo với cấp trên về tình hình hoạt động kinh doanh định kỳ/đột xuất.
+ Hỏi giá từ nhà cung cấp nước ngoài hoặc trong nước
+ Làm báo giá, hợp đồng, hồ sơ thầu
+ Làm đặt hàng, theo dõi tiến độ hàng về
+ Xuất hàng, chuẩn bị chứng từ giao hàng, sắp xếp giao hàng
+ Làm chứng từ thanh toán, theo dõi công nợ khách hàng, cấn trừ công nợ
+ Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
- Quảng bá các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và giải pháp logistics toàn diện của công ty: dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội địa và quốc tế bằng đường biển, đường bộ, đường hàng không; dịch vụ khai thuê hải quan xuất nhập khẩu dịch vụ kho bãi, dịch vụ door to door…
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa và các dịch vụ logistics khác của công ty.
- Chăm sóc khách hàng, tư vấn và giải quyết các yêu cầu của khách hàng về lĩnh vực vận chuyển và logistics.