Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm Khách hàng mới và duy trì khách hàng cũ qua các kênh điện tử ,các hội chợ quốc tế tại thị trường TQ
- Chào sản phẩm mới , trực tiếp tư vấn bán hàng ,chăm sóc và giải quyết khiếu nại khách hàng (nếu có)
- Quản lý đơn hàng và thông tin của KH quan tâm & mua sản phẩm của công ty
- Duy trì mối quan hệ tốt với KH cũ và mới
- Đưa ra những ý kiến, đề xuất nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng , gặp gỡ KH tiềm năng ...
- Tổng hợp báo cáo kết quả kinh doanh của thị trường qua từng tháng , quý , năm
- Phiên dịch khi có khách nước ngoài sang làm việc hoặc khi đi công tác
- Soạn văn bản, báo giá, hợp đồng, theo dõi thanh toán của khách hàng và các chứng từ xuất khẩu
- Tiến hành các hoạt động marketing trên các nền tảng công ty và cá nhân để quảng bá và tìm kiếm khách hàng mới
- Cập nhập về thị trường XNK cũng như các đối thủ cạnh tranh
- Mọi chi tiết công việc cụ thể sẽ được trao đổi kỹ trong quá trình phỏng vấn
- Thực hiên công việc phát triển thị trường
- Chịu trách nhiệm doanh số địa bàn mình quản lý
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng thường xuyên
- Phối hợp làm hồ sơ thầu;
- Lập báo báo hàng tuần, hàng tháng và theo yêu cầu
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo trực tiếp của Ban lãnh đạo Công ty.
-Quản lý, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số
-Tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới và phát triển tệp khách hàng.
-Lập chiến lược kinh doanh theo từng giai đoạn
-Nhận yêu cầu từ khách hàng và cung cấp báo giá
-Trực tiếp Khảo sát, tư vấn, tiếp thị, nắm bắt, khai thác thông tin khách hàng,
-Tìm kiếm, phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác trong lĩnh vực liên quan.
-Thiết lập, xây dựng, tạo mối quan hệ với khách hàng để quảng bá thương hiệu, sản phẩm của công ty.
-Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh. Báo cáo kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đồng thời đưa ra các phương án cho Ban giám đốc.
-Xây dựng các kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh đặt ra
-Làm việc theo yêu cầu của cấp trên
- Chăm sóc danh sách học viên tiềm năng (nhận từ Marketing, nhận từ các bên đối tác, nhận trực tiếp từ account làm việc và các nguồn gián tiếp khác được giao)
- Tư vấn khoá học tiếng Anh tới khách hàng trên tệp data sẵn có của trung tâm
- Data khách hàng từ nhiều nguồn (data sẵn, trực page, data từ đối tác,…), khả năng chốt sale rất cao
- Hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc liên quan đến trung tâm, khoá học
- Sản phẩm độc quyền, duy nhất trên thị trường hiện tại (giảng viên chứng chỉ quốc tế, giáo trình dạy học linh hoạt theo tệp học viên), dễ tiếp cận khách hàng đại chúng
- Một số công việc khác liên quan đến tư vấn.
1. Xây dựng và triển khai chiến lược truyền thông:
- Phát triển và thực hiện các chiến lược truyền thông nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu, bảo hộ thương hiệu và quảng bá sản phẩm của TOMECO.
- Định vị, xác định thị trường mục tiêu, phát triển thương hiệu và sản phẩm trên website, forum, facebook và các mạng xã hội khác…
- Xây dựng kế hoạch truyền thông hàng tháng, quý và năm, bao gồm các kênh truyền thông truyền thống và số.
2.Quản lý nội dung và kênh truyền thông:
- Tạo nội dung và biên tập các tài liệu truyền thông như bài viết PR, thông cáo báo chí, bài viết trên website, mạng xã hội và email marketing.
- Quản lý và cập nhật nội dung trên các kênh truyền thông của công ty như website, fanpage, và các nền tảng số khác.
- Theo dõi và tối ưu hóa hiệu quả của các chiến dịch truyền thông thông qua các công cụ phân tích như Google Analytics.
- Sử dụng phù hợp tài sản trí tuệ của Công ty vào công tác truyền thông (Bí mật kinh doanh, công nghệ, hình ảnh v.v…).
3.Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh:
- Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh để phát hiện các xu hướng mới và đưa ra các đề xuất cải thiện chiến lược truyền thông và đề xuất các giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty..
- Phân tích dữ liệu từ các chiến dịch truyền thông để đánh giá hiệu quả và đề xuất cải thiện.
- Thiết lập các dự báo thị trường, sản phẩm và kiến nghị Lãnh đạo Công ty dựa trên các số liệu thống kê và các thông tin thu thập được.
4.Hỗ trợ tổ chức sự kiện:
- Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện truyền thông, hội chợ triển lãm, chương trình xúc tiến bán hàng, và các hoạt động PR nhằm quảng bá thương hiệu và sản phẩm của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ và đạt hiệu quả cao.
5.Quan hệ báo chí và truyền thông:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí, truyền thông để đảm bảo việc đăng tải các bài viết và thông tin về TOMECO.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến truyền thông, bao gồm quản lý khủng hoảng truyền thông nếu có.
- Quản lý các đại lý, dịch vụ truyền thông với Công ty.
6.Phát triển và quản lý các chiến dịch quảng cáo:
- Phát triển và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng số như Google Ads, Facebook Ads, và các kênh quảng cáo khác.
- Quản lý ngân sách truyền thông và đảm bảo chi phí quảng cáo được sử dụng hiệu quả.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.
- Tổ chức thu thập thông tin khách hàng, phân loại và quản lý.
7. Truyền thông nội bộ:
- Tham gia xây dựng và thúc đẩy truyền thông nội bộ: Xây dựng, duy trì và phát triển văn hóa Công ty, xây dựng phong trào tập thể nhằm nâng cao tinh thần sáng tạo, đoàn kết và chia sẻ của toàn bộ các thành viên trong Công ty.
- Bán Hàng Online qua Website
- Các mặt hàng tivi + tủ lạnh + điện gia dụng + máy lạnh …
- Công việc đơn giản, chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
1. Hoạt động quản lý điều hành:
- Hoạch định, Triển khai các chiến lược truyền thông, Marketing đa kênh trên các nền tảng online nhằm mục tiêu quảng bá thương hiệu
- Lập kế hoạch ngân sách cho MKT hàng năm
2. Sản xuất hình ảnh:
- Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các công việc liên quan: Chụp ảnh BST; chụp ảnh Concept; chụp Lookbook; mix & match.... nhằm gia tăng nhận diện và phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Tổ chức việc thiết kế các ấn phẩm truyền thông, thiết kế - chỉnh sửa hình ảnh, đảm bảo đúng bộ nhận diện thương hiệu và phù hợp với kế hoạch truyền thông của Công ty.
3. Digital Marketing: Nghiên cứu, triển khai và phát triển các kênh Digital Marketing nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu, tiếp cận khách hàng, thúc đẩy kinh doanh.
4. PR:
- Xây dựng và kiểm tra việc thực hiện bộ nhận diện thương hiệu được đồng bộ trên toàn hệ thống.
- Triển khai công tác PR, truyền thông trên các phương tiện thông tin nội ngoại bộ: facebook, instagram, website công ty, các trang báo mạng, truyền hình, tạp chí, báo in, các ấn phẩm truyền thông khác nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các sự kiện nội bộ, bên ngoài Công ty.
5. Trade Marketing:
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động ưu đãi, khuyến mại, giảm giá nhằm thúc đẩy doanh thu cho hoạt động Sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các chương trình ưu đãi, hoạt động CSKH, khai trương đại lý, khai trương studio
6. Hỗ trợ chăm sóc khách hàng:
- Xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng offline và online.
- Phân công, hướng dẫn, kiểm tra giám sát công tác quản lý số hotline
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng kịp thời, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
7. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên trực tiếp.
8.Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (từ 08:00 đến 17:00) Thứ 2 đến CN, nghỉ thứ 4
- DATA TIỀM NĂNG CÓ SẴN, LIÊN HỆ KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI ĐỂ CHỐT ĐƠN.
- Nhận data từ công ty cung cấp sau đó thực hiện cuộc gọi đến khách khách hàng dựa trên data có sẵn để tư vấn & giới thiệu các chương trình khuyến mãi hiện có, giá sản phẩm Bia cho các Khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.
- Thuyết phục lấy hàng và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng.
- Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn.
- Chỉ hỗ trợ khách hàng qua các kênh call, chat hoặc email - KHÔNG ĐI THỊ TRƯỜNG.
Lưu ý: Data là tệp khách hàng đã hoặc đang kinh doanh sản phẩm như các Nhà hàng, Quán ăn, Cửa hàng, Hộ kinh doanh v..v được sales thị trường chăm sóc theo khu vực cố định, sau đó cung cấp cho telesales.
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
1/ Triển khai, hỗ trợ, kiểm tra và đôn đốc chỉ tiêu, CTKM cho NVBH và NPP.
2/ Giám sát, đôn đốc đội ngũ NVBH về tính tuân thủ, kỉ luật.
3/ Lập kế hoạch và thực thi các mục tiêu doanh số In Out, bao phủ, thị phần và hình ảnh.
4/ Đề xuất chính sách, thẩm định NPP phụ trách và NPP tiềm năng.
5/ Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường.
6/ Cầu nối hoặc trực tiếp ghi nhận, xử lý các sự cố. Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, NPP. Và đảm bảo dịch vụ khách hàng tại khu vực.
7/ Theo dõi và đôn đốc việc thanh toán công nợ của NPP và thị trường (nếu có)
8/ Quản lý máy móc, thiết bị, POSM, TOT của KOVA tại NPP và cửa hàng phụ trách.
9/ Huấn luyện đội ngũ NVBH.
1. Tìm kiếm và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng mục tiêu. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới
2. Phụ trách và chăm sóc khách hàng được phân công;
3. Quản lý trực tiếp các Hợp đồng;
4. Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, hạt nhựa, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh;
5. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.Sau đó thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy trình trong CRM và quy định của công ty;
6. Phát triển việc kinh doanh ở ngành hàng, địa bàn được giao phó.
7. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.Lập các báo cáo theo quy định của Phòng ban, vị trí.
-Tham gia vào các buổi hội thảo và hoạt động kinh doanh của công ty, đồng thời đóng vai trò là diễn giả chính trong các cuộc hội thảo để giải thích rõ ràng về các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
-
-
-Thỉnh thoảng đi công tác để mở rộng kinh doanh thị trường theo chiều sâu và thay mặt công ty giao tiếp trực tiếp với khách hàng.
-Cung cấp dịch vụ tư vấn trước và sau bán hàng chuyên nghiệp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng và phát triển thị trường.
- Chăm sóc và duy trì khách hàng cũ, giải đáp những thắc mắc của khách hàng qua email, điện thoại... về các lĩnh vực, dịch vụ do công ty đang cung cấp: thiết kế website, quảng cáo google, cung cấp hosting, tên miền,...
- Thương thảo, đàm phán trực tiếp và ký hợp đồng với khách hàng.
- Lập các báo cáo định kỳ phục vụ cho công tác điều hành và nhu cầu của khách hàng.
- Công việc có quy trình cụ thể và rõ ràng.
Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6 (8h00 - 17h00); thứ 7 (8h00 - 12h00)