Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh, kế hoạch bán hàng cho phòng kinh doanh ONLINE ( bán lẻ + bán sỉ)
- Chịu trách nhiệm trước Công ty về hiệu quả hoạt động và đảm bảo hoàn thành mục tiêu doanh số của toàn bộ kênh bán hàng online: fanpage, website, các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiktok shop,…)
- Đề xuất các chính sách bán hàng, cơ cấu sản phẩm, chương trình khuyến mãi để thúc đẩy doanh số.
- Quản trị các kênh thương mại điện tử, đo lường và báo cáo hiệu quả.
- Đảm bảo chỉ tiêu KPI cho từng kênh. Được chủ động đề xuất và sử dụng Ngân sách cho bộ phận Kinh doanh trong phạm vi Công ty quy định nhằm đảm bảo hiệu quả của hoạt động Kinh doanh
- Đề xuất các chính sách bán hàng, cơ cấu sản phẩm, chương trình khuyến mãi để thúc đẩy doanh số
Địa điểm làm việc: 59/2F Đường Tiền Lân 13, ấp Tiền Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
Sáng tạo nội dung
- Xây dựng và quản lí nội dung trên các nền tảng truyền thông của công ty như: Website/Fanpage... và các kênh truyền thông khác (Chủ yếu là fanpage)
- Phối hợp với bộ phận thiết kế, media để sản xuất các nội dung dưới dạng: Text/ảnh/video/infographic/…
- Tham gia xây dựng đóng góp ý tưởng, nội dung cho các chiến dịch truyền thông của công ty
- Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu
Hỗ trợ phối hợp công việc
- Thực hiện hỗ trợ các công việc khác liên quan đến MKT theo sự điều phối của quản lí
Nhân viên Kinh doanh khối Đại lý (địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận) - Đi làm ngay :
Công ty Cổ phần Tự Động Hóa Toàn Cầu, với 8 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp thiết bị điện và tự động hóa như PLC, HMI, Servo, động cơ bước,... cùng dịch vụ kỹ thuật chuyên nghiệp tại Việt Nam, hiện đang tìm kiếm 02 ứng viên tiềm năng cho vị trí Nhân viên Kinh Doanh với nhiều chế độ đãi ngộ cực kỳ hấp dẫn như sau:
1. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
2. Giới thiệu sản phẩm và các giải pháp của công ty
3. Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Công tác tuyển dụng và đào tạo Nhân viên.
- Giám sát Nhân viên thực hiện các quy định Công ty.
- Căn cứ vào kế hoạch phát triển của Công ty, tổ chức hoàn thiện chính sách nhân sự của các bộ phận, mục tiêu công việc và kế hoạch nhân sự hàng năm, thiết lập chế độ lương thưởng hiệu quả, …
- Thực hiện công tác quản lý Nhân sự bao gồm:
* Theo dõi ký kết Hợp đồng Lao động và thanh lý Hợp đồng Lao động;
* Quản lý thông tin ứng viên và lưu trữ hồ sơ Nhân viên theo quy định;
* Chấm công hàng tháng, theo dõi và quản lý vấn đề nghỉ phép, nghỉ chế độ;
* Phụ trách các công việc liên quan đến Bảo hiểm xã hội, Công đoàn, Lao động nước ngoài (nếu có phát sinh), …
* Truyền thông và giải đáp các chính sách, chế độ của Công ty cho Nhân viên;
* Thi hành và xử lý các vấn đề liên quan đến kỷ luật lao động;
* Thực hiện công tác truyền thông nội bộ và đào tạo về một số nội dung liên quan đến văn hóa Công ty, các quy định và chính sách, nội quy lao động.
+ Trực tiếp đến điểm bán hàng để tư vấn sản phẩm cho chủ cửa hàng, từ đó tìm kiếm khách hàng.
+ Gọi điện, chăm sóc khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại để cập nhật tình hình kinh doanh
+ Báo cáo tiến độ công việc theo yêu cầu
-Quản lý, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số
-Tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới và phát triển tệp khách hàng.
-Lập chiến lược kinh doanh theo từng giai đoạn
-Nhận yêu cầu từ khách hàng và cung cấp báo giá
-Trực tiếp Khảo sát, tư vấn, tiếp thị, nắm bắt, khai thác thông tin khách hàng,
-Tìm kiếm, phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác trong lĩnh vực liên quan.
-Thiết lập, xây dựng, tạo mối quan hệ với khách hàng để quảng bá thương hiệu, sản phẩm của công ty.
-Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh. Báo cáo kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đồng thời đưa ra các phương án cho Ban giám đốc.
-Xây dựng các kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh đặt ra
-Làm việc theo yêu cầu của cấp trên
- Lập kế hoạch và lên ý tưởng truyền thông triển khai tiếp cận khách hàng bằng các hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội (facebook, zalo, google, youtube, tiktok…)
- Quản lý và phát triển nội dung cho website và các kênh mạng xã hội của Cty
- Quản lý vận hành tối ưu các chiến dịch quảng cáo. Tổ chức đo lường các mức độ hiệu quả cảu các chiến dịch Marketing để có phương án điều chỉnh và triển khai những hoạt động truyền thông/quảng cáo trong tương lai.
- Hoạt động đội nhóm, đóng góp ý kiến và xây dựng ý tưởng để tạo ra các chiến dịch quảng cáo hiệu quả
- Phối hợp với các nhân viên trong phòng Marketing thực hiện các kế hoạch, chương trình marketing, thông điệp truyền thông, chăm sóc khách hàng, ….
- Nhận kế hoạch Marketing từ cấp trên, triển khai, theo dõi và báo cáo kết quả chiến dịch quảng cáo với cấp trên.
- Quản trị, làm nội dung trên website, fanpage, youtube ….
- Viết bài trên website, Fanpage, Zalo ...
- Thành thạo chạy quảng cáo facebook, fanpage bán hàng
- Am hiểu về các chiến dịch quảng cáo facebook
- Quản trị admin trang web
- Lên nội dung cho website
- Sử dụng các phần mền Photoshop, Biên tập video...
- Quay video các hoạt động của trường
- Quay, dựng video, chụp ảnh, cắt ghép các clip ngắn để tạo thành 1 clip hoàn chỉnh.
- Chỉnh sửa, tạo hiệu ứng để hoàn chỉnh các video, clip theo yêu cầu của công ty.
- Xây dựng các clip quảng cáo bán hàng, clip viral, video giới thiệu sản phẩm, mô tả sản phẩm phù hợp với nền tảng TikTok, Facebook, YouTube...
- Tìm tư liệu và dựng các clip content có sẵn.
- Sáng tạo các nội dung video mới theo trend và định hướng của công ty.
- Hỗ trợ các công việc khác trong team truyền thông nội bộ.
- Tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng
- Nghiên cứu đối thủ và thị trường
- Lên kế hoạch kinh doanh
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm; chốt đơn hàng:
- Triển khai thực hiện hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng
• Giới thiệu, tư vấn sản phẩm Công ty, quảng cáo và giải pháp phù hợp để đáp ứng yêu cầu của khách hàng
• Tìm kiếm, khai thác nguồn khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu...
• Thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ khách hàng trước và sau khi bán hàng
• Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu của NVKD, Tổng hợp số liệu và lập báo cáo định kỳ theo quy định Công ty
- Thực hiện cuộc gọi trên danh sách DATA CÓ SẴN của Shinhan Finance để chăm sóc và tư vấn các sản phẩm tài chính.
- Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý hồ sơ của KH.