Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Lên kế hoạch, chiến lược nội dung kèm mục tiêu cụ thể. Đóng góp ý tưởng, cùng team triển khai các chiến dịch content marketing.
• Đưa ra và thực hiện các sáng kiến tiếp thị nội dung nhằm đạt được mục tiêu của công ty.
• Xây dựng và quản lý nội dung trên website, blog, fanpage của công ty, kịch bản video, v.v.
• Phát triển nội dung trên các kênh phù hợp với định hướng
• Phối hợp với designer và các thành viên trong team sản xuất nội dung đảm bảo chất lượng về chữ viết và hình ảnh.
• Chỉnh sửa, hiệu chỉnh, và tối ưu nội dung.
• Đảm bảo xuất bản nội dung chất lượng, chính xác và đều đặn hàng tuần/tháng.
• Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.
• Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
• Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp trên
• Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý
Đảm bảo doanh số kế hoạch:
Giám sát và quản lý:
Hàng xuất:
Lấy booking, làm SI, gửi bill, pre-alert, debit (nếu có) cho agent và care cho đến khi lô hàng kết thúc
ƯU TIÊN CÓ KINH NGHIỆM HANDLE HÀNG DG, HÀNG HÓA CHẤT, HÀNG US DOOR TO DOOR. HÀNG CÁ NHÂN, HÀNG SOC
Hàng nhập:
Nhận chứng từ lô hàng nhập từ Agent, gửi khách check, nhập hệ thống, làm EMNF, AN, EDO gửi cho khách.(ƯU TIÊN CÓ KINH NGHIỆM LÀM CHỨNG TỪ NHẬP, LÀM NHỮNG CÔNG VIỆC LIÊN QUAN TERM DOOR DELIVERY)
Các công việc khác được giao
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
Sản phẩm: Các dự án Vinhomes Ocean Park 1,2,3, Masteries Homes, Vinhomes Smart City, các dự án ven biển, Phú Quốc,…
· Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng, và giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm mà công ty đang phân phối.
· Đào tạo, hỗ trợ đội nhóm bán hàng theo chủ chương chính sách của CĐT, Đại lý
· Thực hiện các hoạt động khác của Chủ đầu tư liên quan đến hoạt động kinh doanh BĐS
· Hỗ trợ KH hoàn thiện thủ tục mua bán BDS và tiến hành chăm sóc KH sau bán.
Thời gian làm việc giờ hành chính: Thứ 2 - Thứ 7 (Sáng 09:00-12:00, Chiều 14:00-17:00)
One Mount Distribution (Vinshop) Tuyển dụng Giám sát bán hàng khu vực: Kiên Giang, Tiền Giang, Đồng Tháp, Long An
TRÁCH NHIỆM
Mô tả công việc chung
Ưu tiên cho ứng viên có lợi thế về:
- Triển khai thực thi mục tiêu bán hàng:
- Nắm bắt và thực thi các chủ trương, định hướng, mục tiêu bán hàng
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng (online, offline), mở rộng mối quan hệ để có nguồn khách hàng mới.
- Quảng bá các sản phẩm bất động sản của Công ty
- Chủ động tìm kiếm, mở rộng thị trường và khách hàng tiềm năng
- Khảo sát thị trường nhằm thu thập, cập nhật thông tin cần thiết
- Hướng dẫn khách hàng tham quan nhà mẫu.
- Đàm phán, thương lượng, chốt giao dịch với khách hàng
- Giới thiệu thông tin về dự án, thuyết minh, tư vấn, thuyết phục khách hàng mua sản phẩm/dự án bất động sản và hoàn tất các công việc cho đến khi khách ký hợp đồng
- Xây dựng cơ sở dữ liệu nguồn khách hàng
- Chăm sóc khách hàng :
- Tiếp nhận thông tin, phối hợp xử lý các thắc mắc/khiếu nại và phản hồi thông tin cho khách hàng.
- Duy trì, tương tác với khách hàng; Cập nhật cho khách hàng tiến độ thực hiện dự án, tiến độ thanh toán,….