Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
-Chăm sóc khách hàng cũ
-Phụ trách tìm kiếm khách hàng mới, thị trường mới.
-Thiết lập mối quan hệ với các đối tác - khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm của công ty
-Hỗ trợ các công việc liên quan khác
-Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.
• Tìm kiếm, tạo mối quan hệ phát triển với các khách hàng mới.
• Chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
• Gặp gỡ, tiếp xúc với người phụ trách của doanh nghiệp để thiết lập mối quan hệ, đàm phán thuyết phục Khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty.
• Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn, giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm phù hợp của Công ty và ký kết hợp đồng với khách hàng.
• Theo dõi tiến trình thực hiện hợp đồng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
• Lập kế hoạch công việc thực hiện để đạt mục tiêu doanh số.
• Các công việc phát sinh liên quan đến sales và theo sự phân công của Trưởng phòng.
Thời gian làm việc:
• 8h00-17h00 ( thứ hai đến thứ bảy)
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới. Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với những khách hàng hiện tại.
- Lập kế hoạch và thực hiện công tác gặp gỡ, khảo sát, chăm sóc,... khách hàng
- Thương lượng, đàm phán các điều khoản, đề xuất phương án thực hiện hợp đồng với khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo doanh số bán hàng, doanh thu, các chỉ tiêu kinh doanh hay các công viêc khác theo phân công của Trưởng phòng kinh doanh.
● Chịu trách nhiệm tìm kiếm, liên hệ qua điện thoại, giới thiệu, tư vấn và bán các gói dịch vụ của Tập đoàn Alibaba (Alibaba.com) cho các Doanh nghiệp xuất khẩu.
● Gặp gỡ, đàm phán trực tiếp, thuyết phục Doanh Nghiệp Xuất Khẩu mua các gói dịch vụ của Tập đoàn Alibaba.
● Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao hàng tháng/quý/năm.
● Hỗ trợ khách hàng, phát triển mối quan hệ với khách hàng.
● Khai thác thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
● Tham vấn, xây dựng, triển khai các chính sách, hoạt động để phát triển kinh doanh bền vững.
● Tham gia và xây dựng phát triển các hoạt động chung của công ty để tạo dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng tham gia các Workshop cuối tuần và event công ty
- Thiết kế và tư vấn các giải pháp bảo vệ sức khoẻ, tài chính phù hợp nhất dựa trên nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đồng thời hỗ trợ khách hàng nhận được đầy đủ các quyền lợi khi tham gia tại AIA
- Chủ động tìm kiếm khách hàngvà xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng
- Tham gia, hỗ trợ các buổi Workshop/ Sự kiện của công tynhằm nâng cao dịch vụ/ trải nghiệm cho khách hàng hiện tại và xây dựng/ phát triển khách hàng mới/ tiềm năng.
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lượng,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý