Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hiểu biết các thương hiệu, phân khúc các dòng xe.
- Hiểu biết về sản phẩm, giá thành, thông số kỹ thuật từng dòng xe.
- Tiếp nhận chỉ tiêu bán xe từ Quản lý.
- Tìm kiếm khách hàng, tiếp nhận thông tin, tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp.
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, giao dịch.
- Thời gian làm việc: giờ hành chính 8h - 17h từ thứ 2 đến thứ 7
- Xây dựng, quản trị và phát triển cộng đồng trên nền tảng mạng xã hội: Facebook, Youtube, Tiktok. Threads…
- Lên ý tưởng làm short video, triển khai và chủ động edit cho các kênh Tiktok, Reel, Group….
- Lên kế hoạch, triển khai viết nội dung trên các nền tảng mạng xã hội, phân phối nội dung phù hợp với từng chiến dịch, giai đoạn truyền thông
- Phối hợp, điều phối công việc với Designer/ Team media để sản xuất nội dung trên nhiều định dạng (ấn phẩm Digital, POSM, video…).
- Tham gia lên ý tưởng, concept, lập kế hoạch cho các chiến dịch marketing.
- Thống kê, report, đánh giá hiệu quả các kênh chịu trách nhiệm quản lý.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7
- Quản trị, làm nội dung trên website, fanpage, youtube ….
- Viết bài trên website, Fanpage, Zalo ...
- Thành thạo chạy quảng cáo facebook, fanpage bán hàng
- Am hiểu về các chiến dịch quảng cáo facebook
- Quản trị admin trang web
- Lên nội dung cho website
- Sử dụng các phần mền Photoshop, Biên tập video...
- Quay video các hoạt động của trường
- Đảm bảo doanh số được giao từ cấp quản lý, mở rộng và phát triển các điểm bán hàng mới.
- Chăm sóc, lấy đơn hàng từ khách hàng cũ theo sự phân công.
- Quản lý công nợ các Khách hàng phụ trách.
- Đề xuất CTKM hàng tháng để thúc đẩy doanh số.
- Hỗ trợ cho công ty trong các sự kiện phát triển thương hiệu, tri ân khách hàng,...
- Hỗ trợ tặng quà cho KH trong các dịp lễ, tết, sinh nhật.
- Hỗ trợ công ty phát triển hình ảnh công ty (trưng bày POSM, sản phẩm, hội nghị, hội thảo....).
- Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng mục tiêu trên địa bàn được phân công và các tỉnh thành khác để giới thiệu, tư vấn về sản phẩm của công ty.
- Tìm hiểu các hoạt động các hãng cạnh tranh và báo cáo đầy đủ theo quy định từ cấp quản lý.
- Thực hiện các công việc khác được giao từ cấp quản lý.
- Đề xuất các chương trình khuyến mãi phù hợp thị trường để phát triển kênh.
- Làm việc tại khu vực Đồng Nai, Bình Phước
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
* Địa điểm làm việc: Phát triển kinh doanh khu vực Đồng Nai, Bình Phước. Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
* Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7(từ 07:00 đến 17:00)
- Công việc: Phân Phối (bán sỉ) các sản phẩm linh kiện và phụ kiện điện thoại
- Đối tượng khách hàng: đại lý, công ty, cửa hàng bán lẻ linh kiện và phụ kiện điện thoại khu vực Hà Nội
- Duy trì chăm sóc khách hàng hiện có và tìm kiếm khách hàng tiềm năng ( thông qua email, điện thoại, đi sales trực tiếp thị trường, thương lượng gặp khách hàng )
- Xây dựng, triển khai, thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, năm của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
• Giới thiệu, tư vấn sản phẩm Công ty, quảng cáo và giải pháp phù hợp để đáp ứng yêu cầu của khách hàng
• Tìm kiếm, khai thác nguồn khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu...
• Thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ khách hàng trước và sau khi bán hàng
• Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu của NVKD, Tổng hợp số liệu và lập báo cáo định kỳ theo quy định Công ty
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng và phát triển thị trường.
- Chăm sóc và duy trì khách hàng cũ, giải đáp những thắc mắc của khách hàng qua email, điện thoại... về các lĩnh vực, dịch vụ do công ty đang cung cấp: thiết kế website, quảng cáo google, cung cấp hosting, tên miền,...
- Thương thảo, đàm phán trực tiếp và ký hợp đồng với khách hàng.
- Lập các báo cáo định kỳ phục vụ cho công tác điều hành và nhu cầu của khách hàng.
- Công việc có quy trình cụ thể và rõ ràng.
Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6 (8h00 - 17h00); thứ 7 (8h00 - 12h00)
- Công ty hỗ trợ sẵn database, chỉ làm tại văn phòng, không đi thị trường
- Tiếp nhận database tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, các chương trình ưu đãi trong năm.
- Cập nhật kịp thời trên hệ thống: thông tin khách hàng, tình trạng tư vấn, báo cáo doanh thu định kỳ.
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh khi tư vấn khách hàng
- Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu.
- Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, sáng tạo logo, Key Visual, các ấn phẩm offline, online, landing page…
- Xây dựng layout, banner, image, web icon cho website bằng Photoshop, Illustrator, AI ... hoặc phần mềm tương đương.
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông online trên các nền tảng social media
- Thiết kế các loại vật tư offline theo hình ảnh công ty
- Tổng hợp thông tin làm hướng dẫn thông tin về sản phẩm mới, mô tả SP, HDSD SP... cho NV nội bộ
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Marketing, tham gia đóng góp ý tưởng, phát triển thông điệp truyền tải chính thực hiện các chiến dịch truyền thông hiệu quả.
- Phối hợp với các team của các công ty đối tác để lên các thiết kế cho dự án chung
- Cập nhật thường xuyên các xu hướng thiết kế trong và ngoài nước để các sản phẩm thiết kế đạt được tính hiệu quả cao nhất
- Edit chỉnh sửa, thiết kế, cắt/ghép nội dung, tạo hiệu ứng cho Video, chèn âm thanh, hình ảnh,.. sản xuất clip quảng cáo, chương trình khuyến mãi,...
- Làm các công việc chuyên môn khác trong phòng Marketing theo yêu cầu của trưởng bộ phận.