Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý và phát triển thị trường sơn tại khu vực được phân công tại Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nam Định, Thái Bình và các khu vực Phía Bắc
- Lập kế hoạch kinh doanh theo tuần, tháng, quý năm
- Lập kế hoạch công tác theo ngày, tuần
- Báo cáo kết quả công việc theo ngày, tuần, tháng, năm cho giám đốc kinh doanh
- Phát triển thị trường, mở mới khách hàng tại thị trường khu vực được giao.
- Soạn thảo hợp đồng, báo giá cho khách hàng tại khu vực
- Tư vấn cho giám đốc kinh doanh và ban lãnh đạo công ty về việc phát triển thương hiệu tại thị trường khu vực.
- Thu hồi công nợ khách hàng tại khu vực quản lý.
- Chăm sóc và phát triển khách hàng cũ của công ty tại địa bàn khu vực được giao.
Responsibilities:
- Sales planning, discounting, and forecasting the debt recovery cycle according to assigned targets.
Implement the sales plan: Introduce the company’s services and products to B2B customers, participate in persuasion, negotiation, and discussions to successfully sign contracts.
- Carry out post-sales care activities and coordinate project implementation upon requests from the business.
- Collaborate with other departments to achieve the company's common goals, including but not limited to:
- With the finance and accounting department: Coordinate with monitoring and debt recovery of accounts under one's responsibility.
- With the research and policy department: Update market fluctuations, propose research needs and suggest document construction for consulting clients based on the actual process of sales activities and meetings with partners, customers.
- With the technology and product department: Summarize and update customer feedback, needs during customer contact, and implement sales tasks and suggest product development.
- Develop and implement Business/Operational targets as assigned by the Commercial Director and Board of Directors.
- Perform other duties and responsibilities consistent with the role in the Commercial Department as well as Sales Representative of the company to Partners, Customers, Suppliers, Management Agencies, and other employees.
- Quản lí việc kinh doanh bán hàng do Công ty sản xuất
- Tư vấn các gói sản phẩm của công ty sản xuất; giải đáp những vướng mắc khó khan cho khách hàng trong và ngoài nước để họ hiểu sản phẩm của công ty; đàm phán, trao đổi về thông tin, giá bán, hợp đồng, thỏa thuận,…
- Nghiên cứu, tìm hiểu thị trường trong và ngoài nước để đề xuất với công ty những chính sách, ưu đãi dành cho khách hàng để cạnh tranh với những công ty khác giúp đem lại những đơn hàng mới phục vụ cho việc sản xuất của công ty
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm, đảm bảo kế hoạch đó phù hợp với mục tiêu kinh doanh của Công ty
- Tìm kiếm khách hàng qua niều kênh khác nhau (bạn bè, người thân, mạng xã hội, diễn đàn,..) để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng, có thể từ nguồn dữ liệu khách hàng của công ty nếu có. Thiết lập, phát triển và duy trì các mối quan hệ với khách hàng Trung Quốc, Đài Loan và tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng từ công ty.
- Giới thiệu, tư vấn, gửi mẫu sản phẩm, đưa ra giải pháp phù hợp và giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp.
- Chủ động gửi báo giá, chăm sóc khách hàng cũ để thuyết phục họ tiếp tục sử dụng sản phẩm của công ty
- Báo cáo kết quả kinh doanh cho trưởng phòng
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Tìm kiếm khách hàng mua xe.
- Lên kế hoạch tiếp cận, tìm hiểu, chăm sóc khách hàng có nhu cầu mua bán xe.
- Tư vấn sản phẩm và dịch vụ phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng về các thủ tục mua bán, đăng ký, đăng kiểm, giải ngân...
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà,kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
-Tham gia vào các buổi hội thảo và hoạt động kinh doanh của công ty, đồng thời đóng vai trò là diễn giả chính trong các cuộc hội thảo để giải thích rõ ràng về các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
-
-
-Thỉnh thoảng đi công tác để mở rộng kinh doanh thị trường theo chiều sâu và thay mặt công ty giao tiếp trực tiếp với khách hàng.
-Cung cấp dịch vụ tư vấn trước và sau bán hàng chuyên nghiệp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
- Lập kế hoạch kinh doanh
- Tìm kiếm khách hàng và khai thác.
- Bán hàng, thu hồi công nợ
- Chăm sóc khách hàng.
- Lập kế hoạch và tham gia công tác