Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, sáng tạo logo, Key Visual, các ấn phẩm offline, online, landing page…
- Xây dựng layout, banner, image, web icon cho website bằng Photoshop, Illustrator, AI ... hoặc phần mềm tương đương.
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông online trên các nền tảng social media
- Thiết kế các loại vật tư offline theo hình ảnh công ty
- Tổng hợp thông tin làm hướng dẫn thông tin về sản phẩm mới, mô tả SP, HDSD SP... cho NV nội bộ
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Marketing, tham gia đóng góp ý tưởng, phát triển thông điệp truyền tải chính thực hiện các chiến dịch truyền thông hiệu quả.
- Phối hợp với các team của các công ty đối tác để lên các thiết kế cho dự án chung
- Cập nhật thường xuyên các xu hướng thiết kế trong và ngoài nước để các sản phẩm thiết kế đạt được tính hiệu quả cao nhất
- Edit chỉnh sửa, thiết kế, cắt/ghép nội dung, tạo hiệu ứng cho Video, chèn âm thanh, hình ảnh,.. sản xuất clip quảng cáo, chương trình khuyến mãi,...
- Làm các công việc chuyên môn khác trong phòng Marketing theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
- Nhân viên kinh doanh phát triển thị trường vật liệu xây dựng, trang trí nội thất. Công ty hỗ trợ xe và tài xế đi thị trường
- Gặp gỡ khách hàng là đại lý phân phối và nhà thầu, chủ đầu tư công trình xây dựng.
- Tư vấn, xúc tiến đàm phán ký kết hợp đồng/đơn hàng.
- Giữ mối quan hệ với khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm hiện có và sản phẩm mới (nếu có)
- Ghé thăm và chăm sóc tại địa bàn được phân bổ
- Đề xuất, đóng góp ý kiến của bạn về kế hoạch kinh doanh, chiến lược tiếp cận khách hàng để nâng cao hiệu quả bán hàng và tăng doanh thu hàng tháng.
- Báo cáo công việc theo quy định của công ty
- Trực tổng đài chăm sóc khách hàng mạng di động MobiFone.
- Tiếp nhận các cuộc gọi vào của KH MobiFone nhằm hỗ trợ, giải quyết những vấn đề KH đang vướng mắc khi đang sử dụng mạng di động MobiFone .
- Sau khi hỗ trợ, tư vấn xong những phản ánh của KH, NV CSKH chủ động tư vấn những gói cước data phù hợp với số thuê bao của KH.
- Có thể làm việc xoay ca, 08h/ca. Mỗi tuần được nghỉ 01 ngày.
- Làm tại Văn phòng 1/12 Hoàng Việt, Phường 04, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Thời gian đào tạo:
- Nhân viên đào tạo sẽ đào tạo những nghiệp vụ, dịch vụ chính của MobiFone; kỹ năng giao tiếp với KH trong 20 ngày, những dịch vụ còn lại NV CSKH sẽ trau dồi kiến thức khi xuống line.
- Có hỗ trợ chi phí đào tạo 20 ngày.
Thời gian làm việc: có 3 ca trực :
- Thứ 2,4,6: ca chiều - thứ 3,5,7: ca sáng - chủ nhật: sáng hoặc chiều luân phiên.
- Thứ 2,4,6: ca sáng - thứ 3,5,7: ca chiều - chủ nhật: sáng hoặc chiều luân phiên.
- Ca đêm: Mỗi tháng sẽ có từ 2 – 3 ca đêm được sắp xếp luân phiên theo tuần.
+ Ca sáng: 06g30 - 14g30
+ Ca chiều: 14g30 - 22g30
+ Ca tối: 22g - 07g sáng hôm sau (có 2 tiếng ngủ đêm)
- Trong 1 tuần sẽ có 1 ngày nghỉ ca - 1 tháng có 1 ngày phép - vào các ngày lễ tết, Trưởng Ca bố trí trực ca luân phiên với những nhân viên khác.
- DATA TIỀM NĂNG CÓ SẴN, LIÊN HỆ KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI ĐỂ CHỐT ĐƠN.
- Nhận data từ công ty cung cấp sau đó thực hiện cuộc gọi đến khách khách hàng dựa trên data có sẵn để tư vấn & giới thiệu các chương trình khuyến mãi hiện có, giá sản phẩm Bia cho các Khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.
- Thuyết phục lấy hàng và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng.
- Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn.
- Chỉ hỗ trợ khách hàng qua các kênh call, chat hoặc email - KHÔNG ĐI THỊ TRƯỜNG.
Lưu ý: Data là tệp khách hàng đã hoặc đang kinh doanh sản phẩm như các Nhà hàng, Quán ăn, Cửa hàng, Hộ kinh doanh v..v được sales thị trường chăm sóc theo khu vực cố định, sau đó cung cấp cho telesales.
- Quản lý hoạt động bán hàng kênh đại lý theo địa bàn.
- Thực hiện việc giới thiệu sản phẩm, chính sách của công ty tới các nhà thuốc trên địa bàn.
- Xây dựng mạng lưới điểm bán, triển khai hoạt động bán hàng trên địa bàn được giao.
- Chăm sóc, đánh giá nhà thuốc theo định kỳ.
- Đề xuất các chính sách, giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả, doanh số bán hàng.
- Đào tạo, quản lý đội ngũ TDV mới trên tuyến được phân công.
- Các công việc liên quan khác thuộc phạm vi bán hàng.
*Mặt hàng kinh doanh: tôm hùm, kênh online
- Tiếp cận và Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tiếp xúc, tư vấn nhằm đảm bảo mục tiêu doanh số, phát triển khách hàng mới...
- Chốt đơn và theo dõi đơn hàng đến tay khách hàng
- Nguồn khách hàng được khai thác từ Marketing tổng, các kênh mạng xã hội,...
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán
- Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: 9h - 18h30 (nghỉ trưa 1.5h)
- Ngày làm việc: từ Thứ 3 đến Chủ nhật
- Địa chỉ: 39 đường số 10, Khu Đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, Thành Phố Thủ Đức
- Tìm kiếm, mở rộng danh sách khách hàng
- Chăm sóc những khách hàng đã có và những khách hàng phát sinh
- Là người đại diện cho SGO Land trong việc hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng
- Cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo Trưởng bộ phận định kì hoặc khi có yêu cầu
- Lập kế hoạch kinh doanh theo Tuần, tháng, quý để đáp ứng được yêu cầu của công ty
- Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh, kế hoạch bán hàng cho phòng kinh doanh ONLINE ( bán lẻ + bán sỉ)
- Chịu trách nhiệm trước Công ty về hiệu quả hoạt động và đảm bảo hoàn thành mục tiêu doanh số của toàn bộ kênh bán hàng online: fanpage, website, các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiktok shop,…)
- Đề xuất các chính sách bán hàng, cơ cấu sản phẩm, chương trình khuyến mãi để thúc đẩy doanh số.
- Quản trị các kênh thương mại điện tử, đo lường và báo cáo hiệu quả.
- Đảm bảo chỉ tiêu KPI cho từng kênh. Được chủ động đề xuất và sử dụng Ngân sách cho bộ phận Kinh doanh trong phạm vi Công ty quy định nhằm đảm bảo hiệu quả của hoạt động Kinh doanh
- Đề xuất các chính sách bán hàng, cơ cấu sản phẩm, chương trình khuyến mãi để thúc đẩy doanh số
Địa điểm làm việc: 59/2F Đường Tiền Lân 13, ấp Tiền Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
- Gọi điện tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các chương trình dịch vụ của công ty
- Nhập dữ liệu thông tin khách hàng lên hệ thống dữ liệu của công ty.
- Được hỗ trợ nguồn data marketing, cước điện thoại free để tư vấn cho khách hàng.
- Được đào tạo, hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm làm việc, kỹ năng chốt sale từ các Leader, Manager…
-Liên hệ, duy trì mối quan hệ với khách hàng có sẵn
-Phát triển đơn hàng, phát triển mẫu
-Chăm sóc khách hàng, xử lý vấn đề phát sinh
-Công việc liên quan theo yêu cầu của quản lý
-Không cần tìm kiếm khách hàng
-Không cần chạy doanh số
- Tìm kiếm, khai thác, mở rộng mối quan hệ khách hàng có nhu cầu về sản phẩm tôn cuộn thép cuộn.
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu, khách hàng tiềm năng và dữ liệu khách hàng tiềm năng do công ty hỗ trợ.
- Cung cấp thông tin sản phẩm, tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm tối ưu theo nhu cầu.
- Thực hiện giao dịch bán hàng và theo dõi giao dịch.
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo kế hoạch của công ty.
Thời gian làm việc: 8h-17h30 từ thứ 2-6, thứ bảy làm việc từ 8h-12h, (giữa trưa được nghỉ từ 12h-13h15)
Địa điểm làm việc: Số 131, Đường Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM