Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Telesales, gọi điện, thuyết phục khách hàng từ nguồn dữ liệu khách hàng từ công ty cung cấp, và tìm bên ngoài.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email, sms, ..
- Làm công việc văn phòng, giấy tờ của phòng ban.
- Quảng bá các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và giải pháp logistics toàn diện của công ty: dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội địa và quốc tế bằng đường biển, đường bộ, đường hàng không; dịch vụ khai thuê hải quan xuất nhập khẩu dịch vụ kho bãi, dịch vụ door to door…
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa và các dịch vụ logistics khác của công ty.
- Chăm sóc khách hàng, tư vấn và giải quyết các yêu cầu của khách hàng về lĩnh vực vận chuyển và logistics.
- Lập kế hoạch, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Chăm sóc khách hàng: Tư vấn, lên báo giá dự toán.
- Thương lượng, ký kết hợp đồng
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng
- Livestream trên các tài khoản chính thức của thương hiệu trên TikTok, Facebook, với thời lượng từ 4 đến 6 giờ mỗi ngày;
- Thực hiện livestream, giới thiệu các sản phẩm giày dép, quần áo, túi xách, hướng dẫn người xem mua sắm, tạo không khí sôi động và tăng lượng theo dõi, gắn kết fan;
- Giải thích về sản phẩm và tối ưu hóa doanh số bán hàng trong quá trình livestream dựa trên tình hình thực tế;
- Hỗ trợ quay dựng các video ngắn giới thiệu sản phẩm.
Quản lý và hỗ trợ đội nhóm phát triển kinh doanh
Giám sát kinh doanh đội nhóm
Hỗ trợ khách hàng tham gia các buổi workshop cuối tuần
Xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp phù hợp với văn hoá công ty
+ Tiếp nhận và khai thác các khách hàng cũ, thúc đẩy mua hàng, tư vấn các mặt hàng mới.
+ Tìm kiếm, tư vấn bán hàng cho khách hàng, đối tác mới.
+ Xử lí các vấn đề hậu mãi, đảm bảo trải nghiệm mua hàng của khách hàng.
+ Phân loại khách hàng, lập kế hoạch và xúc tiến các chiến dịch sale.
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm do CENLAND phân phối (căn hộ, nhà phố, đất nền, biệt thự,…) và các công việc liên quan để chốt giao dịch thành công;
- Phối hợp đội nhóm triển khai các hoạt động marketing (online/offline) nhằm tiếp cận khách hàng tiềm năng;
- Tham gia các khóa học đào tạo nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng cho một chuyên viên tư
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
a. Xây dựng mối quan hệ kinh doanh với khách hàng chính trong ngành sơn bột:
b. Đạt được tăng trưởng và đạt mục tiêu doanh số:
c. Cung cấp hỗ trợ và dịch vụ cho khách hàng:
- Tư vấn các kế hoạch tài chính bảo hiểm tối ưu cho khách hàng
- Hoạch định nguồn khách hàng tiềm năng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng và nhân viên nội bộ nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng
- Chăm sóc khách hàng cá nhân
- Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng.
- Giới thiệu và tư vấn các dự án căn hộ như Vinhomes, Masteri, Ecopark, Ixora, GMS, Metropole, Global City
- Xây dựng, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Phát triển mối quan hệ khách hàng và kênh khách hàng mới.
- Có KH thì chăm sóc tư vấn, mời KH lên nhà mẫu, sự kiện mở bán để thăm quan dự án và căn hộ.
- Tất cả đều được hỗ trợ bởi Quản lý, Đồng nghiệp, Bộ phận kinh doanh.
1. Số lượng cần tuyển:
2. Địa điểm làm việc tại Hà Nội:
3. Thời gian làm việc:
4. Mô tả công việc:
Lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh:
Quản lý và phát triển đội ngũ kinh doanh:
Phát triển và duy trì quan hệ khách hàng:
Phân tích thị trường và đối thủ:
Báo cáo và phân tích dữ liệu:
Hợp tác liên phòng ban:
5. Thông tin tham khảo về công ty:
- Lập kế hoạch và lên ý tưởng truyền thông triển khai tiếp cận khách hàng bằng các hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội (facebook, zalo, google, youtube, tiktok…)
- Quản lý và phát triển nội dung cho website và các kênh mạng xã hội của Cty
- Quản lý vận hành tối ưu các chiến dịch quảng cáo. Tổ chức đo lường các mức độ hiệu quả cảu các chiến dịch Marketing để có phương án điều chỉnh và triển khai những hoạt động truyền thông/quảng cáo trong tương lai.
- Hoạt động đội nhóm, đóng góp ý kiến và xây dựng ý tưởng để tạo ra các chiến dịch quảng cáo hiệu quả
- Phối hợp với các nhân viên trong phòng Marketing thực hiện các kế hoạch, chương trình marketing, thông điệp truyền thông, chăm sóc khách hàng, ….
- Nhận kế hoạch Marketing từ cấp trên, triển khai, theo dõi và báo cáo kết quả chiến dịch quảng cáo với cấp trên.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng tại thị trường mình được bàn giao.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Làm giờ hành chính (nghỉ thứ 7- CN 2 tuần đầu tháng, nghỉ CN các tuần còn lại).
- Địa chỉ làm việc: Dãy nhà tầng 4 khu làng nghề Duyên Thái, Hạ Thái, Thường Tín, Hà Nội (Gần trạm thu phí Pháp Vân)
- Công ty hỗ trợ sẵn data và laptop, chỉ làm tại văn phòng, không đi thị trường.
- Tiếp nhận DATA HOT LEAD (KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU) thực hiện cuộc gọi ra để tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm của công ty (Thực Phẩm Chức năng về sức khỏe, sắc đẹp, sữa dinh dưỡng,...).
- Cập nhật lên hệ thống: Thông tin khách hàng, tình trạng tư vấn, báo cáo doanh thu định kỳ
- Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu
* Địa chỉ văn phòng làm việc: 290/26 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3