Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
· Quản lý và phát triển kênh bán hàng quốc tế và khối FDI.
· Xây dựng kế hoạch kinh doanh, đề xuất giải pháp marketing.
· Phối hợp với các phòng ban tổ chức hoạt động thúc đẩy doanh số và quảng bá sản phẩm ra quốc tế.
· Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và đề xuất kế hoạch phát triển.
· Quản lý doanh số, chăm sóc khách hàng, công nợ và hỗ trợ xử lý các vấn đề kinh doanh phát sinh.
· Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ và theo yêu cầu.
Thời gian làm việc:
Địa điểm làm việc:
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản Lý
Địa điểm làm việc
- Số 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
1. Lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh
2. Quản lý & phát triển đội ngũ kinh doanh
3. Phát triển khách hàng & mở rộng thị trường
4. Quản lý hiệu quả kinh doanh
- TƯ VẤN BÁN HÀNG XE VOLKSWAGEN - HỒ CHÍ MINH
- Tư vấn bán hàng có Kinh nghiệm trên 1 năm. Sẵn sàng kiếm tiền và môi trường đầy cơ hội, thu nhập không giới hạn
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, yêu xe Volkswagen
- Triển khai các hoạt động quảng bá, Tiktok, Youtube,...
- Năng động, giao tiếp tốt, tự tin, yêu thích kinh doanh lĩnh vực ô tô. Tự tin chụp hình, quay Video, Live Tiktok, Facebook.
- Biết chạy quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội.
Quyền lợi
- Được đào tạo bài bản về kĩ năng bán hàng, giao tiếp, đàm phán, thương lượng,...
- Được đào tạo kĩ năng Marketing cơ bản đến chuyên sâu, Digital Marketing phục vụ cho việc bán hàng.
- Phụ cấp ăn trưa.
- Thu nhập cao: lương cơ bản + hoa hồng CỰC HẤP DẪN
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ khi ký hợp đồng chính thức.
- Đầy đủ chế độ, phúc lợi theo quy định công ty.
- Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng...
- Môi trường làm việc năng động, hoạt bát, vui vẻ, teamwork,....
Mức lương
- Lương Cơ Bản + Thưởng Hoa Hồng Cao (Không giới hạn_
Thời gian làm việc
- Giờ hành chánh từ Thứ 2 - Thứ 7 lúc 8h00' - 12h00, nghỉ trưa 1 tiếng, làm lại 13h00 - 17h00.
Địa chỉ làm việc
- 115 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
Tư vấn bán hàng online:
- Tiếp nhận, phản hồi và tư vấn khách hàng qua các kênh online như: Hội, nhóm Facebook, Zalo, …;
- Chủ động giới thiệu sản phẩm, chương trình khuyến mãi và chốt đơn.
Quản lý đơn hàng:
- Tạo, xác nhận và theo dõi tiến độ giao hàng với kho vận;
- Kiểm tra thông tin đơn hàng để đảm bảo không sai sót, nhầm lẫn;
- Phối hợp xử lý các đơn đổi trả, hoàn tiền (nếu có).
Phát triển Khách hàng và Cộng tác viên:
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới thông qua các nhóm mạng xã hội, livestream hoặc tương tác cá nhân;
- Tuyển dụng và quản lý đội ngũ cộng tác viên online.
Chăm sóc khách hàng sau bán:
- Gọi điện/ nhắn tin chăm sóc khách hàng sau bán;
- Ghi nhận phản hồi để cải thiện dịch vụ;
- Xử lý thắc mắc, khiếu nại cơ bản.
Báo cáo công việc:
- Cập nhật dữ liệu đơn hàng, doanh số, tình hình xử lý hàng ngày;
- Lập báo cáo doanh thu, khách hàng, hiệu suất tuần/ tháng.
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
Gọi điện tư vấn khách hàng tìm hiểu về các sản phẩm của công ty đang phân phối theo danh sách khách hàng được cung cấp;
Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng mới;
Hỗ trợ khách hàng các giấy tờ liên quan đến dự án của công ty;
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.