Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp thị, giới thiệu các sản phẩm thiết bị Điện công nghiệp đến Khách hàng (đâu cos, housing, dây rút, dây điện, súng sạc điện ….)
- Duy trì chăm sóc khách hàng hiện có và khách hàng tiềm năng ( qua email, điện thoại, thương lượng gặp khách)
- Mở rộng thị trường và lập kế hoạch kinh doanh bán hàng của công ty.
- Công ty chia làm 2 hướng phát triển khách hàng :
+, khách hàng dạng nhà máy
+, kênh khách hàng (thương mại, đại lý, cửa hàng, siêu thị…)
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
1. Công tác Nhân sự:
- Tuyển dụng, điều động nhân sự phù hợp với nhu cầu công việc
- Các công việc khác liên quan đến nhân sự
2. Công tác chuyên môn:
- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện giao hàng sạch, nhận hàng dơ của NV hàng ngày
- Kiểm soát, theo dõi số liệu hàng hoá hàng ngày để kịp thời xử lý khi có phát sinh đột biến
- Tổ chức, triển khai công tác giao hàng sạch cho khách hàng (đảm bảo đúng số lượng)
Và các công việc khác liên quan đến công việc của bộ phận
- Đón tiếp và tư vấn cho khách hàng về mô hình nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do Công ty mời lên)
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Hỗ trợ 100% data
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường
Khu vực làm việc:
1. Thanh Xuân (Gấp) : Tòa nhà Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
2. Cầu Giấy: Tòa Epic, ngõ 19 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
- Tìm kiếm các khách hàng có nhu cầu đối với các mặt hàng công ty phân phối
- Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm của Công ty.
- Tiếp nhận các thông tin của khách hàng liên quan việc báo giá.
- Thực hiện các công việc: tính giá, lập báo giá..., đàm phán và theo dõi kết quả.
- Thực hiện các thủ tục ký kết đơn đặt hàng, hợp đồng mua bán.
- Tiếp nhận và trực tiếp hoặc phối hợp với các Bộ phận liên quan trong việc giải quyết các khiếu nại của khách hàng (nếu có).
- Tìm hiểu các dự án, sản phẩm công ty đang triển khai và làm quen với thị trường BĐS.
- Gọi điện tìm kiếm khách hàng, giới thiệu, tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng…
- Đăng bài, thông tin về các dự án công ty đang triển khai.
- Được cầm tay chỉ việc, hỗ trợ kèm cặp cho đến khi thành thạo.
- Tất cả kiến thức pháp lý và kỹ năng bán hàng sẽ được Công ty đào tạo.
- Tham gia các khóa đào tạo thực chiến từ cơ bản đến nâng cao, bài bản chuyên nghiệp về sản phẩm và thị trường để nâng cao trình độ, nâng cao giá trị bản thân.
- Finding new customers, gathering market information/ Tìm kiếm khách hàng mới, thu thập thông tin thị trường;
- Acting as a contact between a company and its existing and potential markets/ Hoạt động như một đầu mối liên lạc giữa công ty và thị trường hiện tại và tiềm năng của công ty;
- Discuss to the manager prior to negotiate the terms of an agreement, price and costs, delivery and specifications, providing customers with quotations and closing sales/ Thảo luận với quản lý trước khi đàm phán các điều khoản của thỏa thuận, giá cả và chi phí, giao hàng và chất lượng sản phẩm, cung cấp báo giá cho khách hàng và chốt giao dịch.
- Gaining a clear understanding of customers' businesses and / Hiểu rõ về hoạt động kinh doanh và yêu cầu của khách hàng;
- Liaising with suppliers to check the progress of existing orders/ Liên lạc với nhà cung cấp để kiểm tra tiến độ của các đơn đặt hàng hiện tại;
- Representing the organization at trade exhibitions, events and demonstrations/ Đại diện cho tổ chức tại các triển lãm thương mại, sự kiện;
- Meeting farmers and suppliers as required, explaining farmers about organic farming and implementing healthy farming practice / Gặp gỡ nông dân và nhà cung cấp khi được yêu cầu, giải thích cho nông dân về canh tác hữu cơ và thực hiện phương pháp canh tác lành mạnh;
- Support during organic farming audit from relevant authorities/ Hỗ trợ trong quá trình kiểm toán canh tác hữu cơ;
- Support to make export-import documents /Phối hợp làm chứng từ xuất nhập khẩu;
- Reviewing your own sales performance, aiming to meet or exceed targets/ Xem xét hiệu suất bán hàng của riêng bạn, hướng tới đạt hoặc vượt mục tiêu.
** More detailed information will be discussed in the interview/ ** Thông tin chi tiết hơn sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn.
- Tìm kiếm, mở rộng danh sách khách hàng
- Chăm sóc những khách hàng đã có và những khách hàng phát sinh
- Là người đại diện cho SGO Land trong việc hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng
- Cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo Trưởng bộ phận định kì hoặc khi có yêu cầu
- Lập kế hoạch kinh doanh theo Tuần, tháng, quý để đáp ứng được yêu cầu của công ty
- Tư vấn cho khách hàng tiềm năng về sản phẩm phù hợp của công ty, thuyết phục khách hàng hợp tác trong các dự án mua sắm máy móc thiết bị.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ/ chương trình khuyến mãi. Đảm bảo thông tin được cung cấp chính xác, rõ ràng tới khách hàng.
- Xử lý khiếu nại của khách hàng
- Cung cấp các thông tin mới về công nghệ, các trang thiết bị cho khách hàng
- Tham gia tổ chức sự kiện ngành Nha, hội nghị tri ân khách hàng
- Công việc năng động, linh hoạt, thoải mái, thu nhập cao, phát huy hết năng lực bản thân.
- Được đào tạo bài bản, được hỗ trợ học các lớp kĩ năng về bán hàng, quản lí công việc, lập kế hoạch, nâng cao kĩ năng mềm,…
▪️Tìm kiếm khách hàng qua các kênh online và offline.
▪️Tư vấn và chăm sóc khách hàng về sản phẩm.
▪️Hỗ trợ khách hàng trong ký kết hợp đồng và quản lý dự án
▪️Quản lý và chăm sóc dữ liệu khách hàng.
▪️Tuân thủ kế hoạch làm việc và báo cáo công việc hàng ngày.
- Phát triển nguồn khách hàng tiềm năng bao gồm các phòng khám nha khoa, bệnh viện, bác sĩ nha khoa, và những người có nhu cầu về răng sứ (Nguồn KH công ty cung cấp sẵn).
- Giới thiệu sản phẩm: Tư vấn, giới thiệu và trình bày các dòng sản phẩm răng sứ, các loại dịch vụ liên quan đến nha khoa cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng: Theo dõi và chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng: Làm việc trực tiếp với khách hàng để đàm phán giá cả, các điều kiện hợp đồng, ký kết và theo dõi thực hiện hợp đồng.
- Theo dõi thị trường: Nghiên cứu và cập nhật xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh và các cơ hội phát triển thị trường mới.
- Báo cáo: Lập báo cáo công việc, doanh thu định kỳ cho cấp trên.