Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Đi khảo sát thị trường và phân tích, đánh giá kết quả khảo sát;
2. Chủ động chăm sóc khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng, đảm bảo mối quan hệ gắn kết;
3. Đề xuất các giải pháp và chính sách áp dụng phù hợp cho khách hàng khu vực;
4. Tiếp nhận đơn đặt hàng;
5. Phối hợp với nhân viên phòng kinh doanh và các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
6. Thực hiện các báo cáo với cấp trên về tình hình hoạt động kinh doanh định kỳ/đột xuất.
Phân phối các sản phẩm của FAZT baby, Beborn, Unimom, Upass, Ange
Phụ trách cho các khu Vực Hà Nội
Basic TẠI HÀ NỘI : phụ trách 1 - 2 quận và huyện của khu vực Hà Nội , Phụ trách 1 -2 tỉnh Miền Bắc
Basic : TẠI HẢI PHÒNG phụ trách khu vực Hải Dương , Quảng Ninh
1. Tìm kiếm và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng mục tiêu. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới
2. Phụ trách và chăm sóc khách hàng được phân công;
3. Quản lý trực tiếp các Hợp đồng;
4. Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, hạt nhựa, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh;
5. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.Sau đó thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy trình trong CRM và quy định của công ty;
6. Phát triển việc kinh doanh ở ngành hàng, địa bàn được giao phó.
7. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.Lập các báo cáo theo quy định của Phòng ban, vị trí.
• Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới tại các phòng khám và bệnh viện.
• Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
• Gặp gỡ khách hàng và chuẩn bị thông tin để tư vấn sản phẩm cho KH.
• Lập báo cáo chăm sóc KH và bán hàng hàng ngày/hàng tháng.
• Xác định các mục tiêu và cơ hội thị trường.
• Theo dõi khách hàng.
• Giám sát và hỗ trợ quá trình xuất hóa đơn và thu tiền từ khách hàng.
- Trực tổng đài hỗ trợ khách hàng đặt hàng
- Gọi điện tư vấn đến khách về sản phẩm của công ty (điện máy gia dụng) theo data khách hàng được cung cấp
- Chốt đơn, theo dõi đơn hàng.
- Làm việc 100% tại văn phòng máy lạnh, không đi thị trường và tìm kiếm nguồn khách hàng.
+ Hỏi giá từ nhà cung cấp nước ngoài hoặc trong nước
+ Làm báo giá, hợp đồng, hồ sơ thầu
+ Làm đặt hàng, theo dõi tiến độ hàng về
+ Xuất hàng, chuẩn bị chứng từ giao hàng, sắp xếp giao hàng
+ Làm chứng từ thanh toán, theo dõi công nợ khách hàng, cấn trừ công nợ
+ Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
- Công ty hỗ trợ sẵn database, chỉ làm tại văn phòng, không đi thị trường
- Tiếp nhận database tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, các chương trình ưu đãi trong năm.
- Cập nhật kịp thời trên hệ thống: thông tin khách hàng, tình trạng tư vấn, báo cáo doanh thu định kỳ.
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh khi tư vấn khách hàng
- Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu.
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng nguồn khách hàng thông qua các kênh: marketing online (Facebook, Zalo, Google,...), đăng tin, sale phone,....
- Được đào tạo kỹ năng tìm kiếm khách hàng.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm và dịch vụ Công ty đến với khách hàng: sản phẩm căn hộ TPHCM, Bình Dương.
- Tư vấn, đàm phán, thương lượng, chốt sale.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình ký hợp đồng, chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Tham gia các buổi huấn luyện sản phẩm, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trong nhóm bán hàng.
- Báo cáo tình hình kinh doanh trực tiếp cho Trưởng phòng KD.
Văn phòng Bình Thạnh : 27 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Văn phòng Thủ Đức : 23 đường số 11, Khu nhà ở Vạn Phúc, Kp5, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức
1. Tiếp nhận thông tin hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp
2. Mở rộng mối quan hệ với khách hàng
3. Bạn là người đại diện chuyên nghiệp của công ty hỗ trợ khách hàng những sản phẩm và thông tin một cách tốt nhất
4. Tư vấn các quy trình pháp lý, thông tin quy hoạch, yếu tố phong thuỷ,...
5. Phối hợp và làm việc với đội nhóm từ 6 – 10 bạn để thực hiện mục tiêu chung
-Tham gia xây dựng Digital Marketing: Lên ý tưởng, viết, biên tập nội dung web, SEO, facebook, email, ads, video, PR, landing pages;…
-Thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng.
-Tham gia lên kế hoach và thực hiện các chương trình Marketing Offline, sự kiện của công ty.
-Tìm kiếm tư vấn, giới thiệu các dịch vụ du học và đào tạo của công ty tới khách hàng. Chịu trách nhiệm chăm sóc, tư vấn khách hàng trên kênh của mình phụ trách.
- Tìm kiếm và mở rộng hệ thống agency
- Tìm kiếm Khách hàng Vay Tín Chấp
- Tư vấn & hướng dẫn Khách hàng về quy trình thủ tục
- Không yêu cầu bán Bảo Hiểm Khoản Vay, BHNT
- Không Quản lý nợ, thu hồi nợ