Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Gội đầu massage đầu, massage mặt…
- Làm nail, sơn gel, up móng, design cơ bản
- Nối mi nhiều kiểu.
- Địa điểm làm việc: Số 653 Lý Thái Tổ, Phường Quan Trung, Tp Thái Bình, Tỉnh Thái Bình
- Hiểu biết các thương hiệu, phân khúc các dòng xe.
- Hiểu biết về sản phẩm, giá thành, thông số kỹ thuật từng dòng xe.
- Tiếp nhận chỉ tiêu bán xe từ Quản lý.
- Tìm kiếm khách hàng, tiếp nhận thông tin, tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp.
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, giao dịch.
- Thời gian làm việc: giờ hành chính 8h - 17h từ thứ 2 đến thứ 7
- Bán hàng thiết bị phụ tùng công nghiệp
- Hiểu rõ tính năng sản phẩm của công ty và sản phẩm đối thủ cạnh tranh.
- Triển khai kế hoạch bán hàng, mở rộng thị trường, thúc đẩy phát triển doanh số, đảm bảo doanh số mục tiêu cá nhân.
- Tìm kiếm khách hàng mới, giới thiệu, tư vấn sản phẩm của công ty, chăm sóc khách hàng cũ được giao.
- Theo dõi thực hiện tiến độ hợp đồng, hỗ trợ các thủ tục giao hàng, xuất hàng, kiểm tra hàng hóa cùng bộ phận kho và khách hàng.
- Xử lý khiếu nại của khách hàng về thời gian giao hàng, chất lượng sản phẩm, thu hồi công nợ (nếu có)
- Tham gia hội chợ, triển lãm, đi công tác tỉnh, công tác nước ngoài làm việc với các chuyên gia.
- Thực hiện báo cáo công việc cho cấp trên.
- Nhân viên kinh doanh phát triển thị trường vật liệu xây dựng, trang trí nội thất. Công ty hỗ trợ xe và tài xế đi thị trường
- Gặp gỡ khách hàng là đại lý phân phối và nhà thầu, chủ đầu tư công trình xây dựng.
- Tư vấn, xúc tiến đàm phán ký kết hợp đồng/đơn hàng.
- Giữ mối quan hệ với khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm hiện có và sản phẩm mới (nếu có)
- Ghé thăm và chăm sóc tại địa bàn được phân bổ
- Đề xuất, đóng góp ý kiến của bạn về kế hoạch kinh doanh, chiến lược tiếp cận khách hàng để nâng cao hiệu quả bán hàng và tăng doanh thu hàng tháng.
- Báo cáo công việc theo quy định của công ty
- Lập kế hoạch, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Chăm sóc khách hàng: Tư vấn, lên báo giá dự toán.
- Thương lượng, ký kết hợp đồng
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng
+ Tìm kiếm, liên hệ khách hàng tham gia những chương trình truyền thông trao giải thưởng của công ty
+ Thu thập data, phát triển quan hệ với các doanh nghiệp, khách hàng tiềm năng;
+ Thực hiện call/gửi email/thư mời... giới thiệu công ty và sản phẩm/dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng;
+ Tư vấn về lĩnh vực truyền thông, quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp;
+ Tư vấn dịch vụ Iso 9001, Haccp …;
+ Hoàn thành báo cáo liên quan và các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Chủ Nhật: Off
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
- Phát triển mối quan hệ khách hàng cũ và kênh khách hàng mới
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ và chính xác thông tin sản phẩm
- Theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng theo đúng quy định và quy trình bán hàng của công ty
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của công ty
- Phối hợp bộ phận Marketing thực hiện các chương trình sự kiện quảng bá sản phẩm
- Chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Công ty hỗ trợ sẵn data và laptop, chỉ làm tại văn phòng, không đi thị trường.
- Tiếp nhận DATA HOT LEAD (KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU) thực hiện cuộc gọi ra để tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm của công ty (Thực Phẩm Chức năng về sức khỏe, sắc đẹp, sữa dinh dưỡng,...).
- Cập nhật lên hệ thống: Thông tin khách hàng, tình trạng tư vấn, báo cáo doanh thu định kỳ
- Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu
* Địa chỉ văn phòng làm việc: 290/26 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3