Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Quản lý và hỗ trợ đội nhóm phát triển kinh doanh
Giám sát kinh doanh đội nhóm
Hỗ trợ khách hàng tham gia các buổi workshop cuối tuần
Xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp phù hợp với văn hoá công ty
- Chăm sóc và bán hàng cho hệ thống đại lý cũ, tìm kiếm và mở đại lý mới.
- Làm cầu nối giữa công ty và đại lý.
- Giao dịch bán hàng và tư vấn cho khách hàng về kiến thức sản phẩm, phương án kinh doanh.
- Phát triển độ bao phủ hàng hóa tại khu vực quản lý.
- Thu thập các dữ liệu thống kê liên quan đến hàng hóa và khách hàng.
- Theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng.
- Quản lý hệ thống khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác do trưởng bộ phận phân công
· Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
· Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
· Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
· Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng hiện tại. (Nhà thầu / Nhà sản xuất nội thất / Nhà phân phối / Dự án) tại Việt Nam.
· Nghiên cứu để xác định Nhà phân phối tiềm năng để đảm bảo bao phủ thị trường.
· Chịu trách nhiệm trong việc nghiên cứu thị hiếu khách hàng, nhu cầu thị trường quốc tế.
· Lập báo cáo định hướng SP, nhu cầu khách hàng, tình hình thị trường.
· Đề xuất/ đóng góp ý kiến cũng như hướng tiếp cận khách hàng tiềm năng.
· Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tìm năng trên thị trường quốc tế.
· Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận
Thời gian làm việc: Thứ 2-sáng Thứ 7 hàng tuần
- Tư vấn bán xe máy & hỗ trợ khách hàng;
- Quản lý kho xe & dữ liệu khách hàng;
- Lập báo cáo bán hàng;
- Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo sự phân công của Cửa hàng trưởng.
- Công ty hỗ trợ sẵn database, chỉ làm tại văn phòng, không đi thị trường
- Tiếp nhận database tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, các chương trình ưu đãi trong năm.
- Cập nhật kịp thời trên hệ thống: thông tin khách hàng, tình trạng tư vấn, báo cáo doanh thu định kỳ.
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh khi tư vấn khách hàng
- Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu.
- Chăm sóc, phát triển hệ thống khách hàng hiện tại.
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm khách hàng mới.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, bán hàng, theo dõi công nợ.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
1/ Lập kế hoạch bán hàng tháng, quý, năm. triển khai công tác bán hàng. Hỗ trợ, hướng dẫn các đại lý, NPP trong hệ thống. Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng; tìm kiếm đối tác, xây dựng và phát triển mở rộng mạng lưới kinh doanh..
2/ Đề xuất những hình thức hỗ trợ khách hàng phù hợp với điều kiện khu vực mình phụ trách.
3/ Kết hợp với đại lý thực hiện khai trương, hội nghị, hội thảo cho khách hàng để triển khai việc bán hàng, đồng thời quảng bá sản phẩm.
4/ Giám sát, ký nhận việc đối chiếu công nợ với khách hàng
5/ Lập báo cáo và họp giao ban hàng tuần , tháng với cấp trên để đánh giá việc thực hiện kế hoạch bán hàng trong tháng đồng thời triển khai công việc mới cho tháng tiếp theo
6/ Thu thập thộng tin khách hàng: Giá cả, các chường trình khuyến mãi của đối thủ cạnh tranh nhằm tham mưu cho Ban Giám đốc đưa ra các quyết định liên quan đến bán hàng
7/ Chịu trách nhiệm cho hình ảnh công ty tại đại lý.
8/ Đảm bảo doanh thu luôn ổn định
- Telesales, gọi điện, thuyết phục khách hàng từ nguồn dữ liệu khách hàng từ công ty cung cấp, và tìm bên ngoài.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email, sms, ..
- Làm công việc văn phòng, giấy tờ của phòng ban.
-Liên hệ, duy trì mối quan hệ với khách hàng có sẵn
-Phát triển đơn hàng, phát triển mẫu
-Chăm sóc khách hàng, xử lý vấn đề phát sinh
-Công việc liên quan theo yêu cầu của quản lý
-Không cần tìm kiếm khách hàng
-Không cần chạy doanh số
- Thực hiện các công việc bán hàng: tìm kiếm khách hàng; chào hàng-tiếp thị-giao dịch-đàm phán-hoàn thiện chứng từ bán hàng...
- Chăm sóc khách hàng trước-trong-sau bán hàng
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ bán hàng
- Tìm kiếm, tiếp cận, chăm sóc và duy trì mối quan hệ với các khách hàng (theo phân khúc được phân công);
- Tư vấn sản phẩm, lên báo giá, đàm phán thương thảo với khách hàng để chốt hợp đồng;
- Theo dõi đơn hàng, theo dõi thanh toán của khách hàng;
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận để giải quyết các yêu cầu phát sinh trong suốt quá trình thực hiện đơn hàng;
- Địa điểm làm việc : Phòng 108 tầng 1, CC Học viện Quốc Phòng, đường Xuân Tảo, phường Xuân La, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội (Cách cầu vượt Nguyễn Văn Huyên – Hoàng Quốc Việt 500m).
- Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định, giờ hành chính, nghỉ chiều thứ 7 + CN.
- Thực hiện cuộc gọi cho khách hàng là các đại lý , khách hàng lẻ chăm sóc và tư vấn về thông tin các sản phẩm công ty cung cấp.
- Tiếp nhận, xử lý các cuộc gọi và hỗ trợ khách hàng qua Điện thoại, Website, Facebook, Zalo,...
- Thực hiện các cuộc gọi ra từ data Trưởng bộ phân phân chia.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Chăm sóc khách hàng, khai thác duy trì và phát triển khách hàng thân thiết.
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng khi có yêu cầu.
- Thực hiện các hoạt động giới thiệu Công ty, sản phẩm tại điểm.
- Các công việc liên quan khác do Trưởng phòng/Ban Giám đốc giao