Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Đại diện thương mại cho công ty để giao dịch và quản lý hệ thống khách hàng TP HCM và tỉnh.
- Quản lý hệ thống và phát triển khách hàng theo data có sẵn và phát triển thêm khách hàng trong khu vực quản lý.
- Xây dựng khách hàng mới trong lĩnh vực dụng cụ cầm tay, máy hàn, máy bơm nước,
- Tư vấn bán hàng qua điện thoại/zalo tại văn phòng
- Định kỳ hàng quý sẽ thực hiện những chuyến công tác thăm khách hàng từ 3-5 ngày bằng xe ô tô của ty (có chi phí công tác).
Sản phẩm mà công ty cung cấp: Các thiết bị điện cơ khí nhỏ: Máy khoan, máy mài, máy đục, máy hàn, máy phát điện, máy nén khí, máy cưa, máy cắt, máy xịt rửa, các sản phẩm nông ngư cơ : máy nổ, máy cắt cỏ, máy phun thuốc...
• Tư vấn giới thiệu sản phẩm và cung cấp các giải pháp cho khách hàng trên nguồn Data tiềm năng sẵn có.
• Làm việc trực tiếp tại văn phòng.
• Lên chiến lược tiếp cận khách hàng mục tiêu, đề xuất sự hỗ trợ từ phía công ty.
• Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan tới sản phẩm dịch vụ (nếu có phát sinh).
• Tìm hiểu về công ty, sản phẩm công ty kinh doanh, thị trường mục tiêu và lên danh sách khách hàng mục tiêu.
• Chủ động lập kế hoạch theo tuần/tháng, chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
• Lập báo cáo theo tuần, báo cáo tháng, báo cáo Quý.
- Tư vấn, khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản có sẵn
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và tiềm năng để chốt giao dịch
- Tạo và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Tư vấn đầy đủ các thông tin đến khách hàng trong phạm vi công việc
- Báo cáo tình hình kinh doanh cho Trưởng phòng Kinh Doanh, Giám đốc Sàn.
- Tìm kiếm, mở rộng danh sách khách hàng
- Chăm sóc những khách hàng đã có và những khách hàng phát sinh
- Là người đại diện cho SGO Land trong việc hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng
- Cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo Trưởng bộ phận định kì hoặc khi có yêu cầu
- Lập kế hoạch kinh doanh theo Tuần, tháng, quý để đáp ứng được yêu cầu của công ty
- Giới thiệu và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm của công ty.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt hợp đồng cọc và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, mở rộng khách hàng tiềm năng, có nhu cầu, mở rộng phát triển quan hệ.
- Tham gia chiến dịch kinh doanh, xây dựng đội nhóm.
- Tham gia các buổi đào tạo, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh theo hướng dẫn của đội, nhóm, công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Phân phối các sản phẩm của FAZT baby, Beborn, Unimom, Upass, Ange
Phụ trách cho các khu Vực Hà Nội
Basic TẠI HÀ NỘI : phụ trách 1 - 2 quận và huyện của khu vực Hà Nội , Phụ trách 1 -2 tỉnh Miền Bắc
Basic : TẠI HẢI PHÒNG phụ trách khu vực Hải Dương , Quảng Ninh
- DATA TIỀM NĂNG CÓ SẴN, LIÊN HỆ KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI ĐỂ CHỐT ĐƠN.
- Nhận data từ công ty cung cấp sau đó thực hiện cuộc gọi đến khách khách hàng dựa trên data có sẵn để tư vấn & giới thiệu các chương trình khuyến mãi hiện có, giá sản phẩm Bia cho các Khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.
- Thuyết phục lấy hàng và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng.
- Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn.
- Chỉ hỗ trợ khách hàng qua các kênh call, chat hoặc email - KHÔNG ĐI THỊ TRƯỜNG.
Lưu ý: Data là tệp khách hàng đã hoặc đang kinh doanh sản phẩm như các Nhà hàng, Quán ăn, Cửa hàng, Hộ kinh doanh v..v được sales thị trường chăm sóc theo khu vực cố định, sau đó cung cấp cho telesales.
- Tiếp nhận nguồn data có sẵn từ công ty và tự tìm kiếm thêm nguồn khách hàng tiềm năng
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về tính năng của sản phẩm, quy trình kí kết hợp đồng,...
- Triển khai các hoạt động quảng bá sản phẩm, tham gia các hội thảo, triển lãm để giới thiệu sản phẩm.
- Thực hiện các chiến dịch tiếp thị, khuyến mãi để thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng sau bán hàng, giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
1. Đi khảo sát thị trường và phân tích, đánh giá kết quả khảo sát;
2. Chủ động chăm sóc khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng, đảm bảo mối quan hệ gắn kết;
3. Đề xuất các giải pháp và chính sách áp dụng phù hợp cho khách hàng khu vực;
4. Tiếp nhận đơn đặt hàng
5. Phối hợp với nhân viên phòng kinh doanh và các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
6. Thực hiện các báo cáo với cấp trên về tình hình hoạt động kinh doanh định kỳ/đột xuất.
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp
1. Tiếp nhận thông tin hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp
2. Mở rộng mối quan hệ với khách hàng
3. Bạn là người đại diện chuyên nghiệp của công ty hỗ trợ khách hàng những sản phẩm và thông tin một cách tốt nhất
4. Tư vấn các quy trình pháp lý, thông tin quy hoạch, yếu tố phong thuỷ,...
5. Phối hợp và làm việc với đội nhóm từ 6 – 10 bạn để thực hiện mục tiêu chung