Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
- Liên tục phát triển thương hiệu, thị phần tại vùng được giao
- Chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại dịch vụ sau bán hàng của khách hàng
- Thường xuyên thăm hỏi, chăm sóc khách hàng, duy trì quan hệ khách hàng
- Theo dõi, thu hồi công nợ
- Hoàn thành các yêu cầu công việc do Phòng kinh doanh đề ra (Làm báo giá, hợp đồng, dịch thuật văn bản,...)
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
*Quyền lợi:
- Lương cứng cao, thưởng hấp dẫn, thu nhập cạnh tranh, nguồn data có sẵn
- Tham gia các hoạt động đội nhóm, ngoại khóa cũng như du lịch nghỉ của công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến
- Đóng BHXH đầy đủ, bảo hiểm sức khỏe, thâm niên
- Thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng doanh số
- Được cung cấp kí túc xá và bữa ăn miễn phí cho nhân viên ở xa
- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các đại lý - khách hàng cũ của công ty tại khu vực
- Khai thác nhu cầu khách hàng mới, quảng bá sản phẩm và thương hiệu của công ty
- Lập trang mạng quảng cáo sản phẩm và thương hiệu của công ty tại khu vực
- Tư vẫn và hỗ trợ cho khách hàng sản phẩm phù hợp
- Hỗ trợ Ban giám đốc thực hiện và hoàn thành các công việc khác, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: 8:00 - 11:40 & 13:30-17:00 từ thứ 2 đến thứ 7
Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp CNV Miền Trung tuyển dụng Nhân Viên Kinh Doanh
– Tư vấn và chăm sóc khách hàng, mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng, phát triển thị trường hiện có.
– Lập kế hoạch kinh doanh: Tìm hiểu về nhu cầu khách hàng, tiếp cận, tư vấn và giới thiệu, kinh doanh các sản phẩm thương mại, máy móc, trang thiết bị sản xuất, tư vấn xây lắp các công trình xây dựng Công nghiệp, gia công các thiết bị cơ khí.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng:
– Thưởng quý, năm, các ngày lễ Tết theo quy định của Công ty.
– Được đào tạo các quy trình làm việc trước khi tiếp nhận thử việc và trong quá trình làm việc tại Công ty. ..
– Được đóng bảo hiểm xã hội, bao gồm: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật ngay sau khi ký hợp đồng chính thức.
– Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài của Doanh nghiệp.
– Được tham gia và hưởng các chế độ phúc lợi của các tổ chức Thanh niên, Công đoàn, Đảng trực thuộc Công ty (văn hóa, văn nghệ, du lịch trong nước và ngoài nước).
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động. Thăng tiến theo năng lực và khả năng công hiến.
– Có cơ hội vay vốn Công ty để trang trải cá nhân như mua xe, mua nhà,… khi có thời gian cống hiến tại Công ty và đạt hiệu quả cao trong công việc
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
– Tuổi từ 21 đến 29.
– Đam mê kinh doanh, có ý chí phấn đấu và cầu tiến trong công việc.
– Tự tin, năng động, nhanh nhẹn, hoạt bát trong giao tiếp, có khả năng thuyết phục và chăm sóc khách hàng tốt.
– Có kỹ năng đàm phán, truyền tải thông tin, thuyết phục khách hàng.
– Sẵn sàng đi công tác (công tác trong ngày có xe công ty)
– Chịu được áp lực công việc.
– Sức khỏe tốt.
– Sử dụng thành thạo Word, Excel và Power point
– Tốt nghiệp cao đẳng các chuyên ngành liên quan
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Tên công ty : Công ty cổ phần công nghiệp CNV Miền Trung
Địa chỉ : 34 Bế Văn Đàn, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Phương thức nộp hồ sơ gửi qua Email: [email protected] hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ công ty.
Số điện thoại liên hệ : 0984.219.302
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing và Digital xây dựng ý tưởng, định hướng và thiết kế theo yêu cầu về kênh truyền thông như Website, Facebook, Youtube,.. để phục vụ cho các chiến dịch Digital Marketing lĩnh vực BĐS.
- Làm việc với copywriter và phòng Marketing để tạo ra thiết kế cuối cùng.
- Tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Được Công Ty đào tạo hiểu về sản phẩm, quy trình bán hàng, quy trình làm việc khách hàng,
- Tư vấn khách hàng, xác nhận đơn hàng, theo dõi và thu hồi công nợ của khách hàng.
- Tìm kiếm, xây dựng và phát triển mở rộng mối quan hệ với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng, nhằm duy trì, nâng cao mối quan hệ với khách
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Một tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc về Công nghệ y sinh, kinh doanh Thiết bị đo và phân tích thành phần cơ thể, đang tuyển dụng vị trí Kỹ sư kinh doanh/bán hàng (Sales Engineer), thực hiện các công việc sau:
- Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, sáng tạo logo, Key Visual, các ấn phẩm offline, online, landing page…
- Xây dựng layout, banner, image, web icon cho website bằng Photoshop, Illustrator, AI ... hoặc phần mềm tương đương.
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông online trên các nền tảng social media
- Thiết kế các loại vật tư offline theo hình ảnh công ty
- Tổng hợp thông tin làm hướng dẫn thông tin về sản phẩm mới, mô tả SP, HDSD SP... cho NV nội bộ
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Marketing, tham gia đóng góp ý tưởng, phát triển thông điệp truyền tải chính thực hiện các chiến dịch truyền thông hiệu quả.
- Phối hợp với các team của các công ty đối tác để lên các thiết kế cho dự án chung
- Cập nhật thường xuyên các xu hướng thiết kế trong và ngoài nước để các sản phẩm thiết kế đạt được tính hiệu quả cao nhất
- Edit chỉnh sửa, thiết kế, cắt/ghép nội dung, tạo hiệu ứng cho Video, chèn âm thanh, hình ảnh,.. sản xuất clip quảng cáo, chương trình khuyến mãi,...
- Làm các công việc chuyên môn khác trong phòng Marketing theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
- Nhân viên kinh doanh phát triển thị trường vật liệu xây dựng, trang trí nội thất. Công ty hỗ trợ xe và tài xế đi thị trường
- Gặp gỡ khách hàng là đại lý phân phối và nhà thầu, chủ đầu tư công trình xây dựng.
- Tư vấn, xúc tiến đàm phán ký kết hợp đồng/đơn hàng.
- Giữ mối quan hệ với khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm hiện có và sản phẩm mới (nếu có)
- Ghé thăm và chăm sóc tại địa bàn được phân bổ
- Đề xuất, đóng góp ý kiến của bạn về kế hoạch kinh doanh, chiến lược tiếp cận khách hàng để nâng cao hiệu quả bán hàng và tăng doanh thu hàng tháng.
- Báo cáo công việc theo quy định của công ty
Bán hàng & chăm sóc khách hàng:
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC :
- Showroom TẢI BUS An Lạc - C11/1A. QL 1A, X. Tân Kiên, H. Bình Chánh, HCM
- Showroom TẢI BUS An Sương – Số 2921 QL 1A, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, HCM
- Showroom TẢI BUS Bình Triệu – Số 570 QL 13, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, HCM
- Showroom TẢI BUS Thủ Đức - Số 40C Xa Lộ Hà Nội, P. Bình Thắng, TP Dĩ An,
- Tư vấn cho khách hàng tiềm năng về sản phẩm phù hợp của công ty, thuyết phục khách hàng hợp tác trong các dự án mua sắm máy móc thiết bị.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ/ chương trình khuyến mãi. Đảm bảo thông tin được cung cấp chính xác, rõ ràng tới khách hàng.
- Xử lý khiếu nại của khách hàng
- Cung cấp các thông tin mới về công nghệ, các trang thiết bị cho khách hàng
- Tham gia tổ chức sự kiện ngành Nha, hội nghị tri ân khách hàng
- Công việc năng động, linh hoạt, thoải mái, thu nhập cao, phát huy hết năng lực bản thân.
• Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ và quản trị hiệu quả dữ liệu Khách hàng.
• Tiếp cận khách hàng để tư vấn cho khách hàng lựa chọn mua xe phù hợp
• Theo dõi việc thực hiện hợp đồng (Giao nhận, Hồ sơ xe,Tiến độ thanh toán..)
- Telesales, gọi điện, thuyết phục khách hàng từ nguồn dữ liệu khách hàng từ công ty cung cấp, và tìm bên ngoài.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email, sms, ..
- Làm công việc văn phòng, giấy tờ của phòng ban.
- Tiếp đón, tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ tiệc ích tài chính của F88.
- Quản lý các giao dịch và ghi nhận vào hệ thống theo đúng quy trình.
- Ca xoay linh hoạt (08h00 - 16h00; 11h00 - 19h00; nghỉ 01 ngày/ tuần)