Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
KHÁCH SẠN GRANDVRIO CITY DANANG – THUỘC TẬP ĐOÀN ROUTE INN NHẬT BẢN TUYỂN DỤNG
Vị trí: KỸ THUẬT VIÊN SPA
Địa điểm làm việc: 01 – 03 Đống Đa, Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Thời gian làm việc:
– Ca xoay 8.5h/ngày
– Nghỉ 8 ngày/ tháng + 1 ngày phép năm
Yêu cầu:
– Siêng năng, chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc
– Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Quyền lợi:
– Được hưởng SERVICE CHARGE ngay trong thời gian thử việc
– Tham gia đầy đủ BHXH full lương
– Đồng phục, cơm ca đầy đủ
– Chế độ phúc lợi tốt: thưởng sinh nhật, lễ, Tết, lương tháng 13…
– Xét tăng lương theo năng lực
Hồ sơ ứng tuyển gửi về:
Nộp qua email: [email protected]
Nộp hồ sơ trực tiếp tại cổng bảo vệ: 01-03 Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng
Hoặc liên hệ trực tiếp qua điện thoại: 0822 097 945 (Zalo)
Tư vấn và bán sản phẩm bao bì nhựa;
Chăm sóc khách hàng cũ;
Theo dõi hợp đồng, đơn hàng, công nợ;
Tìm kiếm khách hàng mới
MoMo – Kỳ lân công nghệ tiên phong trong lĩnh vực Fintech tại Việt Nam với khát vọng bình dân hóa dịch vụ tài chính cho người Việt và mang đến nhiều giải pháp thanh toán hỗ trợ khách hàng kinh doanh trong lĩnh vực SMEs, hiện chúng tôi đang tìm kiếm đội ngũ Nhân viên Phát triển thị trường (không yêu cầu kinh nghiệm) cho sản phẩm Loa thanh toán Soundbox tại khu vực Hà Nội. Cụ thể:
*Loa thanh toán - gọi tắt là Soundbox: là thiết bị thông minh được sử dụng để thông báo ngay lập tức khi có giao dịch thanh toán thành công, thường được các cửa hàng, quán ăn, quán cafe sử dụng. Khi khách hàng thanh toán bằng mã QR hoặc chuyển khoản, loa sẽ phát ra âm thanh thông báo cho chủ cửa hàng biết về giao dịch, giúp họ xác nhận và quản lý thanh toán dễ dàng hơn.
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng qua các kênh phương tiện và nguồn thông tin của công ty.
- Tư vấn, bán hàng.
- Thực hiện các khâu chăm sóc sau bán hàng.
- Làm việc tại văn phòng công ty.
- Nguồn khách hàng dồi dào.
- Lập kế hoạch triển khai việc bán hàng, khuyến mãi, tiêu thụ các sản phẩm của công ty tại điểm bán.
- Thực hiện kế hoạch thăm viếng khách hàng và cập nhật các thông tin của cuộc thăm viếng lên hệ thống thông qua máy tính bảng.
- Thương lượng với chủ điểm bán về điều khoản và điều kiện hợp đồng kinh doanh của công ty.
- Thu thập và báo cáo các thông tin về tình hình kinh doanh của điểm bán, thị trường và đối thủ.
- Thực hiện các tiêu chuẩn bán hàng tại điểm bán theo chính sách của công ty.
- Phối hợp cùng Tổ Trưởng Tiếp Thị trong việc giám sát, điều phối và thúc đẩy đội ngũ tiếp thị tại các điểm bán.
- Thực hiện các hoạt động quảng bá và xây dựng hình ảnh nhãn hiệu tại các điểm bán.
- Làm việc với nhà cung cấp bảng hiệu để lên bảng hiệu cho quán.
- Tìm kiếm các điểm bán mới trong địa bàn được giao.
- Thực hiện các công việc giấy tờ có liên quan.
Nơi làm việc: Hà Nội, Các tỉnh phía bắc như trên.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh:
Phân tích thị trường, đối thủ và xu hướng tiêu dùng dược phẩm.
Đề xuất và triển khai kế hoạch kinh doanh theo từng khu vực, sản phẩm, quý/năm.
- Quản lý đội ngũ kinh doanh:
Đào tạo, giám sát và đánh giá hiệu suất của nhân viên kinh doanh.
Xây dựng KPI, chính sách thưởng phạt và lộ trình phát triểncho đội ngũ.
- Quản lý khách hàng & thị trường:
Duy trì và phát triển mối quan hệ với hệ thống nhà thuốc, bệnh viện, phòng khám và các kênh phân phối.
Mở rộng thị phần thông qua việc tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng hiện tại.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan:
Làm việc cùng bộ phận Marketing, Pháp chế, Sản xuất và Chuỗi cung ứng để đảm bảo cung ứng sản phẩm và triển khai hiệu quả chương trình kinh doanh.
- Báo cáo & đánh giá:
Tổng hợp, phân tích số liệu kinh doanh; báo cáo định kỳ choTổng Giám đốc.
Đề xuất cải tiến, điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết.
Giang Phùng Authentic Tuyển Dụng: Nhân Viên Content Bán Hàng Online
:
– Săn deal sale các web nước ngoài.
– Đăng bài bán hàng hằng ngày trên Fanpage.
– Cập nhật mô tả và hình ảnh cho các sản phẩm mới nhập kho.
– Lên kế hoạch và thực hiện chương trình bán hàng từng tháng.
Các yêu cầu cơ bản:
– Nữ, 22-28 tuổi, đã tốt nghiệp.
– Có yêu thích và kiến thức về makeup, skincare.
– Có kĩ năng viết content bán hàng.
– Thành thạo Canva, Capcut.
– Thường xuyên shopping qua FB, IG, Shopee, Tiktok…
– Ưu tiên có gu thẩm mỹ tốt.
Lương, thời gian và địa điểm làm việc:
– Lương: 6.000.000 – 6.500.000 + thưởng doanh thu (trung bình 2.000.000/tháng, tháng cao điểm có thể lên đến 5.000.000)
– Thời gian làm việc: 8h – 17h, nghỉ và ăn trưa 1 tiếng
– Tuần off 1 ngày (T7 hoặc Chủ nhật)
– Làm việc tại: 54/8 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên quan tâm đăng ký qua Link: https://s.dn43.vn/ulxievt
Sau khi nhận được CV Giang sẽ lựa chọn ứng cử viên phù hợp và chủ động liên hệ phỏng vấn.
Cảm ơn và hẹn gặp các bạn nhé 🥰
- Nhận và kiểm tra hợp đồng kinh tế.
- Theo dõi, đối chiếu, kiểm tra và quản lý công nợ phải thu – phải trả của khách hàng, nhà cung cấp.
- Theo dõi tiến trình thanh toán của khách hàng.
- Đối chiếu và xác nhận công nợ định kỳ với khách hàng, nhà cung cấp.
- Theo dõi công nợ quá hạn, đề xuất hướng xử lý, trực tiếp tham gia thu hồi nợ xấu và báo cáo cấp trên.
- Theo dõi công nợ tạm ứng trong nội bộ doanh nghiệp.
- Hỗ trợ các nghiệp vụ kế toán khác khi có yêu cầu.
• Lập kế hoạch & điều hành hoạt động kinh doanh khu vực phía Nam.
• Tuyển dụng, đào tạo, quản lý đội ngũ sale.
• Làm việc với đại lý, shop linh kiện, đối tác lớn
• Tham mưu chính sách bán hàng, phát triển thương hiệu, chiến dịch bán hàng.
- Lập trình gia công chi tiết trên máy CNC (tiện, phay...).
- Vận hành máy phay CNC
- Gia công đơn hàng mẫu, công cụ sản xuất
- Tham gia vào các giai đoạn sản xuất hàng hóa như : cắt, dập, hàn, mài, khoan, tiện,…
- Nghiên cứu cải tiến quy trình, cải tiến máy móc, cải tiến sản phẩm.
- Tiến hành xử lý, cải tiến các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành.
- Hỗ trợ các phòng ban những vấn đề liên quan đến kỹ thuật.
- Kết hợp các bộ phận kiểm tra, sửa chữa, nâng cao hiệu quả hoạt động của máy móc.
- Tham gia vào quá trình lập kế hoạch sản xuất, tham mưu cho TBP kỹ thuật.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của cấp trên.
- Giới thiệu và tư vấn bán xe Mitsubishi
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng để giới thiệu xe Mitsubishi
- Tư vấn và bán ô tô qua điện thoại, sự kiện và tại showroom của công ty
- Xây dựng kênh video trên mạng xã hội để tìm kiếm KH tiềm năng
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng
- Mời khách hàng lái thử xe
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Khai thác thị trường nhằm đạt doanh số cao nhất
- Lên kế hoạch cho các buổi bàn giao xe
- Chăm sóc sau bán hàng
- Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm
- Báo cáo bán hàng hàng ngày/tuần/tháng
- Nhập dữ liệu khách hàng lên hệ thống nội bộ
- Cung cấp và báo cáo thông tin khách hàng
- Chịu trách nhiệm học và bổ sung kiến thức về sản phẩm và đối thủ cạnh tranh
- Hoàn thiện kỹ năng bán hàng
- Tăng cường các kỹ năng đàm phán, quảng cáo, tin học
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và Giám đốc kinh doanh.
- Kết hợp với Phòng Kế Toán để rà soát, kiểm tra công nợ còn tồn đọng.
Địa chỉ làm việc:
- 20 TVBH tại 831 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, TPHCM (Quận Tân Phú cũ)
- 5 TVBH tại 1524 Phú Riềng Đỏ, Phường Bình Phước, Tỉnh Đồng Nai (địa chỉ cũ: Phường Tân Đồng, Đồng Xoài, Bình Phước)
- 20 TVBH tại 186 QL22, xã Hóc Môn, TP.HCM (Huyện Hóc Môn cũ, gần cầu An Hạ)
- Thực hiện lái xe vận chuyển giao nhận hàng hóa theo điều phối hàng ngày (có phụ xe đi cùng)
- Giao nhận hàng hóa đúng lộ trình cung đường quy định
- Chuyển hàng lên xuống cho khách hàng cùng phụ xe.