Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
'- Thực hiện sửa chữa bảo trì các thiết bị điện lạnh như: Điều hòa không khí, máy lạnh tủ điện, máy lạnh trung tâm (chiller), hệ thống AHU, container.. Đảm bảo hệ thống sẵn sàng hoạt động, tiết kiệm điện
- Khảo sát đánh gía tình trạng hư hỏng động cơ điện và lập kế hoạch sửa chữa động cơ điện
- Vận hành máy sản xuất trên các công đoạn theo hướng dẫn công việc tạo ra lốp xe chất lượng cao.
- Giám sát các thông số trên máy hoặc thiết bị đảm bảo hiệu suất tối ưu.
- Đảm bảo tuân thủ và hoàn tất các nhiệm vụ theo chính sách của công ty về An toàn - Sức khỏe - Chất lượng - Bảo vệ môi trường.
- Tham gia đóng góp ý tưởng cải tiến để tối ưu hóa phương pháp sản xuất và xây dựng nơi làm việc tốt đẹp.
- Địa điểm làm việc: Số 5, Đường số 23, Khu Công Nghiệp Việt Nam – Singapore 2-A, phường Vĩnh Tân, thành phố Hồ Chí Minh (Bình Dương)
- Có thể làm việc theo ca 8 tiếng, 6 ngày/tuần và luân chuyển ca mỗi tuần:
+ Ca 1: 06:00 – 14:00
+ Ca 2: 14:00 – 22:00
+ Ca 3: 22:00 - 06:00
1. Thuế
- Liên hệ khách hàng lấy thông tin xuất hóa đơn, theo dõi doanh thu, hàng tồn kho
- Lập bảng kê mua vào, tổng hợp hóa đơn đầu vào và đầu ra
- Lưu trữ chứng từ, hồ sơ sổ sách
- Lập báo cáo thuế, BCTC theo quy định
- Giải trình số liệu với cơ quan thuế
2. Nội bộ
- Kiểm tra doanh thu, lập phiếu thu tiền khách hàng, tổng hợp các khoản thu chưa nhận diện và liên hệ sale để ghi nhận
- Lập phiếu thu - phiếu chi nội bộ
- Tham gia kiểm kê hàng hóa
- Theo dõi, quản lý công nợ khách hàng, nhà cung cấp, lập đề nghị thanh toán
- Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh, hoàn thiện chứng từ sổ sách theo quy định
- Các công việc kế toán liên quan đến mảng ngân hàng: Giao dịch, thanh toán quốc tế….
- Tổng hợp, kiểm tra, đối chiếu chứng từ kế toán và các nghiệp vụ phát sinh
- Lập các báo báo theo yêu cầu của ban Giám Đốc
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của cấp trên
CÔNG TY AZIT ĐÀ NẴNG TUYỂN DỤNG: Vị trí: Nhân viên điều hành Tour biết tiếng Hàn
Thời gian làm việc: Giờ hành chính Thứ 2 – Thứ 7 (8h30-17h30, nghỉ trưa từ 12h00-13h00, thứ 7 từ 8h30-16h00)
Địa điểm: Tầng 7, 76-78 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng
:
• Điều hành và sắp xếp các chương trình tour phục vụ khách Hàn Quốc.
• Giao tiếp và làm việc trực tiếp với đối tác, nhà cung cấp dịch vụ (xe, khách sạn, nhà hàng…) để đảm bảo chất lượng dịch vụ tour.
• Sử dụng tiếng Hàn để trao đổi với khách hoặc đối tác.
• Hỗ trợ tư vấn tour, lịch trình cho khách hàng.
• Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình tour diễn ra.
• Thực hiện các công việc hành chính liên quan đến tour (soạn thảo chương trình, hợp đồng, báo giá…)
• Làm báo cáo, lập kế hoạch, bảng tính chi phí…
Yêu cầu:
• Giao tiếp tiếng Hàn tốt.
• Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực điều hành tour.
• Am hiểu về các tuyến tour phổ biến và thị hiếu khách du lịch Hàn Quốc.
• Thành thạo vi tính văn phòng: Excel, Word.
• Kỹ năng xử lý tình huống, giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
• Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi:
• Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực lúc phỏng vấn
• Thưởng Sinh nhật, thưởng Tết..
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội để phát triển nghề nghiệp.
CÁCH ỨNG TUYỂN
Gửi CV (Họ tên_Vị trí ứng tuyển) qua email: [email protected]
Giám sát thi công nội thất tại công trình, đảm bảo đúng thiết kế, tiến độ và chất lượng.
Kiểm soát vật tư, khối lượng và kỹ thuật thi công.
Phối hợp với đội thi công, thiết kế, nhà thầu và chủ đầu tư trong quá trình triển khai.
Đảm bảo an toàn lao động và vệ sinh công trường.
Ghi chép nhật ký công trình, nghiệm thu theo từng giai đoạn.
Báo cáo tiến độ, xử lý sự cố phát sinh tại hiện trường.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Có kinh nghiệm trong quản lý nhân sự, chấm công, tính lương, BHXH
- Xây dựng các quy chế thưởng phạt, xây dựng nề nếp công ty
- Hỗ trợ sếp xếp lịch công tác, book vé máy bay cho nhân viên công tác
- Mua văn phòng phẩm...
- Các việc liên quan nhân sự
- Lắp đặt các thiết bị điện, tủ điện công nghiệp.
- Đấu nối điều khiển.
- Bảo trì tủ điện tại các công trình theo yêu cầu công ty
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
- Tiếp nhận email, tin nhắn (Email, real-time chatting) từ nhà cung ứng/đối tác trên sàn thương mại điện tử để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại
- Cập nhật thông tin lên hệ thống.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
* Thời gian làm việc
Thứ 2 – Thứ 6: 8:00 – 17:00 ( Off Thứ 7 và CN)
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà, kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
-Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, có thể làm vào buổi tối, cuối tuần hoặc thời gian rảnh trong ngày.
PHỎNG VẤN TRỰC TIẾP - ĐI LÀM NGAY - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, BẰNG CẤP! Đặc biệt THIÊN KHÔI tặng ngay KHOÁ ĐÀO TẠO NGHỀ MÔI GIỚI MIỄN PHÍ BẤT ĐỘNG SẢN.
- Phụ trách mục tiêu tiêu hàng của từng khách hàng được phân công;
- Theo dõi tiến độ sản xuất và sắp xếp giao hàng cho khách hàng;
- Thu tiền đối chiếu sổ sách, quản lý rủi ro;
- Giữ gìn quan hệ khách hàng;
- Nắm bắt, thu thập thông tin và động thái thị trường;
- Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh và xuất nhập khẩu giải quyết vấn đề chất lượng;
- Khai thác khách hàng mới;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Sửa chữa máy in, vận hành các loại máy trong ngành in, máy in màu văn phòng và máy in màu quảng cáo
- Kiểm tra, vệ sinh, bảo dưỡng máy nhằm đảm bảo máy in luôn được vận hành tốt
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của trưởng bộ phận
Địa chỉ làm việc:
-Số 177, ngõ 521, Đường Trương Định, Phường Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
- Số 202/28 Tô Hiệu, Phường Hiệp Tân, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh