Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lập kế hoạch Marketing, xây dựng ngân sách và thực hiện chiến lược Marketing quảng cáo sản phẩm, dịch vụ.
- Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Social Marketing: Google Adwords, Facebook adwords, Email marketing, SMS marketing, …
- Thống kê, phân tích số liệu để điều chỉnh và tối ưu chiến dịch quảng cáo.
- Quản lý trang Web.
- Chụp hình - Quay phim - Phỏng vấn Bệnh nhân làm tư liệu quảng cáo.
- Thông dịch tiếng Anh.
- Quản lý, phân tích và đánh giá Website, fanpage, zalo.
- Khảo sát thị trường.
- Phối hợp với các phòng ban để đạt mục tiêu chung.
- Vận hành shopee mảng shop mẹ bé
+ Xây dựng, quản lý sàn TMĐT (shopee, tiktokshop...)
+ Quản lý, phân tích số liệu và chạy quảng cáo nội sàn
+ Lên kế hoạch vận hành và các chiến dịch Mkt sàn.
+ Phối hợp và hỗ trợ các công việc liên quan để hoàn thành công việc: kho, Media, Ads
+ Thực hiện các báo cáo và công việc khác theo phân công của cấp trên
- Lập kế hoạch và triển khai các kế hoạch kinh doanh của cá nhân. Tập trung vào các sản phẩm mục tiêu trong giai đoạn tập sự như: Ngân hàng số, Tài khoản doanh nghiệp, Tài khoản số đẹp, Payroll ... Bán chéo các sản phẩm khác.
- Quản lý danh mục khách hàng được phân giao. Thực hiện khai thác sâu và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán.
- Tham gia và hoàn thành đầy đủ các chương trình đào tạo dành cho Tập sự.
Quyền lợi:
1. Phát triển nghề nghiệp:
- Trải nghiệm quy trình tuyển dụng nhanh gọn, ứng viên chỉ tham dự phỏng vấn duy nhất 1 vòng và được nhận kết quả phỏng vấn trong vòng 24h kể từ lúc phỏng vấn.
- Được đào tạo kèm cặp trực tiếp từ các CBNV có kinh nghiệm lâu năm.
- Lựa chọn địa điểm làm việc phù hợp với lộ trình của bản thân với hơn 300 đơn vị trên toàn quốc.
- Lộ trình rõ ràng trở thành Chuyên viên chính thức.
2. Lương:
- 2.500.000 - 15.000.000 VNĐ, theo năng suất lao động.
· Soạn thảo các hợp đồng mẫu hoặc các hợp đồng khác phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty.
· Soạn các hồ sơ pháp lý khác khi có phát sinh hoặc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng phòng và ban lãnh đạo.
· Lưu và quản lý hồ sơ vụ việc trong kho lưu trữ theo đúng quy trình của công ty.
· Định kỳ hàng tuần, hàng tháng gửi số liệu, lập Báo cáo công việc theo yêu cầu đối với các thông tin, dữ liệu do mình quản lý/nhận biết.
· Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng và chỉ đạo Ban lãnh đạo công ty.
- Phát triển mối quan hệ khách hàng cũ và kênh khách hàng mới
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ và chính xác thông tin sản phẩm
- Theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng theo đúng quy định và quy trình bán hàng của công ty
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của công ty
- Phối hợp bộ phận Marketing thực hiện các chương trình sự kiện quảng bá sản phẩm
- Chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Tham gia xây dựng, triển khai các chương trình khuyến mại, sự kiện, lễ hội cho Công viên Thiên đường Bảo Sơn
- Xây dựng và quản trị hệ thống biển bảng, Print & OOH, các vật phẩm phục vụ cho chiến dịch truyền thông quảng cáo của Công viên nhằm đạt hiệu quả hiển thị đồng thời đảm bảo hình ảnh của thương hiệu.
- Làm việc với thiết kế & media để sản xuất POSM, banner online, hệ thống video… phục vụ truyền thông.
- Triển khai các công việc tổ chức sự kiện, trang trí công viên và các chương trình nghệ thuật
- Xây dựng và triển khai hoạt động booking Social Media, KOL/KOC theo từng chiến dịch và đồng thời khai thác tối đa năng lực của đối tác.
- Triển khai việc hoàn thiện Hợp đồng, hồ sơ thanh toán, nghiệm thu thanh lý với các đối tác booking đáp ứng đúng tiến độ công việc
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7
Hàng xuất:
Lấy booking, làm SI, gửi bill, pre-alert, debit (nếu có) cho agent và care cho đến khi lô hàng kết thúc
ƯU TIÊN CÓ KINH NGHIỆM HANDLE HÀNG DG, HÀNG HÓA CHẤT, HÀNG US DOOR TO DOOR. HÀNG CÁ NHÂN, HÀNG SOC
Hàng nhập:
Nhận chứng từ lô hàng nhập từ Agent, gửi khách check, nhập hệ thống, làm EMNF, AN, EDO gửi cho khách.(ƯU TIÊN CÓ KINH NGHIỆM LÀM CHỨNG TỪ NHẬP, LÀM NHỮNG CÔNG VIỆC LIÊN QUAN TERM DOOR DELIVERY)
Các công việc khác được giao
*Mặt hàng kinh doanh: tôm hùm, kênh online
- Tiếp cận và Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tiếp xúc, tư vấn nhằm đảm bảo mục tiêu doanh số, phát triển khách hàng mới...
- Chốt đơn và theo dõi đơn hàng đến tay khách hàng
- Nguồn khách hàng được khai thác từ Marketing tổng, các kênh mạng xã hội,...
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán
- Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: 9h - 18h30 (nghỉ trưa 1.5h)
- Ngày làm việc: từ Thứ 3 đến Chủ nhật
- Địa chỉ: 39 đường số 10, Khu Đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, Thành Phố Thủ Đức
- Nhân viên kinh doanh tại văn phòng không áp doanh số
- Quản trị web và fanpage
- Chốt đơn khách đặt hàng
- Liên hệ, phối hợp với các bộ phận liên quan để đóng gói hàng hóa
- Thường xuyên kiểm tra tình trạng hàng, hình ảnh, thông số kỹ thuật, giá, của nhóm hàng phụ trách ... trên Web. Đảm bảo thông tin về hàng hóa, hình ảnh sản phẩm đầy đủ, đẹp, rõ ràng, chính xác
- Kết hợp với Marketing Online cập nhật thông tin về sản phẩm mới lên website; facebook, triển khai chiến lược bán hàng
- Thực việc các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Tiếp nhận thông tin khách hàng, tư vấn cho khách hàng qua điện thoại, email, zalo công ty,...
- Chốt hợp đồng với khách hàng, theo dõi và chăm sóc khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để hoàn thành đơn hàng và xử lý các tình huống phát sinh kịp thời cho khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công
Địa chỉ phỏng vấn và làm việc: 14F6 Đường DN5, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, Tp HCM