Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ VIOLA TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP
Số lượng: 01
Địa chỉ làm việc: 270 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán – Tài chính
– Độ tuổi từ 25 – 30 tuổi, ưu tiên có ngoại hình
– Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Tỉ mỉ, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
– Thành thạo tin học văn phòng (MS Word, MS Excel), phần mềm kế toán và hiểu rõ luật Kế toán luật Thuế Việt Nam hiện hành
– Có khả năng xử lý tình huống tốt, nắm bắt công việc nhanh
:
– Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh hằng ngày
– Tập hợp, lưu trữ, bảo quản chứng từ đúng quy định, bảo mật số liệu kế toán
– Lập chứng từ, theo dõi thu – chi, kiểm tra tính hợp lệ, hợp pháp
– Lập báo cáo thuế hàng tháng, quý, năm theo quy định pháp luật. Thực hiện quyết toán thuế hằng năm
– Cập nhật kịp thời những chính sách, quy định mới về luật thuế liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty
– Làm các công việc phát sinh liên quan khác khi được cấp trên yêu cầu
Quyền lợi:
– Thu nhập: 9M – 12M
– Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT,…)
– Được tham gia các đào tạo kỹ năng, kiến thức chuyên môn chăm sóc da, thẩm mỹ
– Môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, được đào tạo bài bản
– Được tham gia các hoạt động của công ty (team building, Year End Party, sinh nhật công ty, sinh nhật nhân viên,…..)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Gửi CV về Zalo/call: 0937178004 - Mr.Thức
Email: [email protected]
1.Responsible for managing and optimizing the company’s online stores across various e-commerce platforms
2.Manage and update content, images, pricing, and descriptions for product groups and associated warehouses
3.Propose strategic programs and sales initiatives, and lead the execution of business operations across e-commerce platforms
4.Configure and optimize advertising campaigns on platforms such as Facebook, Google, and TikTok to effectively drive traffic to e-commerce channels
5.Collaborating with marketing teams to develop and execute online promotional campaigns.
6.Sales Performance Tracking and data analysis like extracting sales reports from Ecommerce platforms, identifying trends and top-selling products, generating reports to identify insights and inform strategic decisions.
7.Customer support like handling returns/exchanges, responding to customer enquiries ETC
8.Other marketing tasks as instructed by Marketing manager or Assistant General Manager
CÔNG TY TNHH MTV XNK GLASS PLASTIC 2CE TUYỂN DỤNG: KẾ TOÁN KHO
– Chuyên kinh doanh: Hàng thủy tinh và nhựa cao cấp các loại…
– Thời gian làm việc : 7h30 – 11h30, 13h – 17h30
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Quản lý hoạt động xuất – nhập – tồn:
– Tổ chức và giám sát việc nhập kho, xuất kho hàng hóa, nguyên vật liệu theo đúng quy trình.
– Kiểm tra và đối chiếu chứng từ, đảm bảo số liệu chính xác với phần mềm quản lý kho.
– Phân khu, bố trí hàng hóa khoa học, dễ tìm kiếm, dễ kiểm soát.
– Quản lý tem nhãn, mã hóa hàng hóa theo đúng quy định của cô
– Lương: Thỏa thuận theo năng lực & kinh nghiệm.
YÊU CẦU
– Ưu tiên Nam có kinh nghiệm
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành liên quan: Kinh tế, Quản lý chuỗi cung ứng, Quản trị kinh doanh, v.v.
– Có kinh nghiệm quản lý kho từ 1–3 năm (ưu tiên ngành sản xuất, thương mại, gốm sứ…).
– Sử dụng tốt phần mềm quản lý kho và Excel.
– Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm cao.
– Kỹ năng tổ chức, giao tiếp, quản lý nhân sự tốt.
QUYỀN LỢI
– Thưởng tháng lương 13 và thưởng Lễ Tết
– Phụ cấp ăn trưa 30.000 đồng/ngày
– Được đào tạo về sản phầm và kỹ năng bán hàng
– Được trang bị đầy đủ máy móc trang thiết bị làm việc
– Đóng BHXH, BHYT, BHTN… đầy đủ theo luật định ngay sau khi vào chính thức
– Đầy đủ các phúc lợi: Sinh nhật, sinh con, ốm đau, hiếu hỉ…
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Gửi CV về emai: [email protected] - Tiêu đều email có định dạng: “Vị trí ứng tuyển_Họ tên_Số điện thoại”
- Hoặc Liên hệ trực tiếp: 0798.379.368 – 0908.538.356
- Chi nhánh 1: 471 Nguyễn Tất Thành - Thanh Khê-Đà Nẵng (bên cạnh trường Đinh Bộ Lĩnh) Đi thẳng vào kiệt
- Chi nhánh 2 : 56 Đỗ nhuận - Hoà Minh - Liên Chiểu - Đà Nẵng
Foster Bắc Ninh cần tuyển gấp 01 kỹ thuật bảo dưỡng khuôn nhựa nhằm thực hiện các nhiệm vụ sau:
- Hiểu biết rõ về sản phẩm và chính sách bán hàng của công ty, ưu tiên biết về nghành kính
- Phát triển khách hàng mới, duy trì chăm sóc khách hàng cũ được giao. (Công tác các tỉnh lân cận)
- Bán hàng theo lịch trình đã định
- Theo dõi, đôn đốc công nợ của các khách hàng mình phụ trách.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng, năm.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của Ban Giám đốc
- Thực hiện thiết kế cơ sở và thiế kế bản vẽ thi công hệ thống điện động lực, điều khiển, chiếu sáng
+ Thiết kế bản vẽ máng cáp, ống luồn cáp...
+ Lựa chọn, lên khối lượng vật tư thiết bị đo, cáp điện, máng cáp, ống luồn cáp ...
- Lập trình hệ thống điều khiển PLC, SCADA
+ Lên giải pháp, cấu hình hệ thống điện – điều khiển.
+ Bóc tách khối lượng vật tư, thiết bị điện
+ Chuẩn bị hồ sơ kỹ thuật liên quan đến hệ thống điện – điều khiển.
- Làm các công việc khác do Ban giám đốc và trưởng phòng giao
1. Lập kế hoạch và chuẩn bị thi công
- Tiếp nhận và nghiên cứu kế hoạch thi công, bản vẽ kỹ thuật.
- Trình bản vẽ, kế hoạch kỹ thuật lên cấp quản lý phê duyệt.
- Lập kế hoạch triển khai gồm: tiến độ, thiết bị, vật tư, nhân lực, phương tiện; phân công nhiệm vụ cho các đội thi công.
2. Quản lý thi công
- Theo dõi và kiểm soát tiến độ, chất lượng, khối lượng thi công tại công trường.
- Quản lý tiêu hao vật tư, thiết bị, nhân công và các chi phí phát sinh trong phạm vi kế hoạch được duyệt.
3. Đảm bảo an toàn lao động
- Triển khai và kiểm tra việc tuân thủ các biện pháp an toàn lao động, vệ sinh môi trường tại công trình.
4. Phối hợp và nghiệm thu
- Làm việc với tổng thầu, đơn vị tư vấn giám sát để thực hiện và ký kết các biên bản nghiệm thu, biên bản phát sinh khối lượng.
- Lập hồ sơ hoàn công, hồ sơ nghiệm thu và quyết toán công trình.
5. Báo cáo và phối hợp
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong quá trình tổ chức thi công.
- Thực hiện các báo cáo chuyên môn định kỳ hàng tuần hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
- Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Có thể đáp ứng 1 trong các vị trí sau:
1. Thiết kế:
+ Sử dụng thành thạo các phần mềm Autocad, Solidwork,....
+Có hiểu biết về các loại Jig gá hàn robot là một lợi thế
+ Thiết kế Jig gá hàn khung xe điện, xe máy.
+ Bóc tách bản vẽ khung xe, Jig gá hàn để gia công
+ Kiểm tra, đánh giá sản phẩm sản xuất từ Jig gá hàn đã thiết kế
+ Kết hợp cùng đội kĩ thuật lắp ráp khi triển khai dự án Jig gá hàn mới
+Có hiểu biết về các loại máy gia công, phương thức gia công
2. Đồ gá:
+Vận hành các máy phay cơ, tiện cơ (chưa biết có thể đào tạo)
+ Vận hành các máy khoan, máy cắt cầm tay
+Sử dụng được máy hàn là một lợi thế
+Đọc hiểu bản vẽ Jig gá, lắp ráp Jig gá hàn khung xe
+Bảo dưỡng, sửa chữa Jig gá hàn theo kế hoạch hoặc phát sinh trong khi làm việc
3. QC:
+ Sử dụng được các dụng cụ đo thông dụng như thước cặp, panme, thước đo độ dày.
+ Kiểm tra đầu vào nguyên vật liệu
+ Kiểm tra thành phẩm các công đoạn trong quá trình sản xuất
+ Thống kê, báo cáo các thành phẩm lỗi hàng ngày và đưa phương án khắc phục
+ Xây dựng quy trình, cải tiến sản xuất để giảm thiểu các lỗi phát sinh trong quá trình sản xuất
• Tìm kiếm, tư vấn và hỗ trợ khách hàng có nhu cầu mua/bán nhà đất.
• Đăng tin, quảng bá sản phẩm BĐS trên các nền tảng hỗ trợ.
• Khai thác và chăm sóc khách hàng tiềm năng qua điện thoại, các kênh online/offline.
• Dẫn khách đi xem nhà, đàm phán và hỗ trợ chốt giao dịch.
• Cập nhật thông tin thị trường, nắm rõ sản phẩm trong kho.
• Địa điểm làm viêc: Chi nhánh Văn Phòng Hồ Chí Minh: Quận Gò Vấp, Quận Tân Bình, Quận 12, Bình Thạnh
1. Trụ sở BÌNH THẠNH: 24 Hoàng Hoa Thám, P. 7, Q. Bình Thạnh
2. Trụ sở GÒ VẤP: Lầu 1, 2, 3 số 108 Đường số 1, KDC Cityland, P. 7, Gò Vấp
3. TRỤ SỞ QUẬN 12: Lầu 1-2-3, Số 10-12 Đường N1 khu dân cư Hiệp Thành, P. Hiệp Thành, Quận 12
4. TRỤ SỞ TÂN BÌNH: 181-183 Nguyễn Sỹ Sách, p.15, q.Tân Bình
5. Trụ sở Tân Phú: 37 Lê Thúc Hoạch, Tân Phú
- Chịu trách nhiệm phát triển, quản lý và chăm sóc khách hàng ở thị trường được phân công
- Nghiên cứu thị trường, thu thập và phân tích thông tin về giá cả, yêu cầu kỹ thuật sản phẩm.
- Lập kế hoạch bán hàng dựa trên nhu cầu khách hàng và tiềm năng thị trường.
- Báo giá, hỗ trợ khách hàng
- Báo cáo định kỳ kết quả kinh doanh
- Công việc trao đổi khi phỏng vấn