Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện các công việc liên quan tới nghiệp vụ kế toán.
- Lập chứng từ nhập xuất, chi phí mua hàng, hoá đơn bán hàng.
- Hạch toán, xử lý các nghiệp vụ ngân hàng.
- Quản lý quỹ tiền mặt, lập và hạch toán các nghiệp vụ liên quan.
- Lập các báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp quản lý.
- Kiểm tra các báo cáo của các bộ phận liên quan.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Địa điểm làm việc: 15 đường 87, Ấp Phú Lợi, Xã Tân Phú Trung, Huyện Cũ Chi, TP.HCM
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phần mềm kế toán MISA cho các doanh nghiệp/Hộ kinh doanh.
- Hướng dẫn, triển khai cho khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Chăm sóc, hỗ trợ sau bán hàng.
- Thời gian làm việc: Toàn thời gian, từ thứ 2 đến thứ 7
- Quản lý, phân công công việc, tham gia đào tạo, nâng cao kỹ năng cho các nhân viên QC.
- Triển khai các thủ tục chứng nhận hợp chuẩn/hợp quy cho toàn bộ sản phẩm của nhà máy.
- Thiết lập và cập nhật kế hoạch kiểm soát chất lượng từ nguyên vật liệu đầu vào đến thành phẩm đầu ra trong nhà máy.
- Thực hiện kiểm tra chất lượng nguyên liệu đầu vào, khiếu nại nhà cung cấp các vấn đề chất lượng của nguyên vật liệu.
- Thiết lập, duy trì các phương pháp kiểm tra và tiêu chuẩn cho từng bước quy trình.
- Phối hợp với bộ phận sản xuất triển khai hiển thị, trực quan hóa các tiêu chuẩn chất lượng tại các vị trí kiểm tra, test mẫu.
- Cùng các team: CS, kỹ thuật, Sale đi xử lý các khiếu nại của khách hàng để hiểu nhu cầu và đề xuất các phương án cải thiện chất lượng sản phẩm.
- Thực hiện đánh giá chất lượng sản phẩm của nhà máy so với các đối thủ cạnh tranh hàng tháng/quý….
- Tham gia đào tạo, nâng cao kỹ năng cho các nhân viên QC & các nhân viên mới
1.Chịu trách nhiệm chính về dịch vụ cho thuê và bán các loại xe nâng làm việc trên cao, phát triển thị trường cho thuê và hoàn thành các mục tiêu kinh doanh hàng năm.
2.Thường xuyên đi thị trường gặp gỡ khách hàng để mở rộng cơ hội kinh doanh
3.Đàm phán với khách hàng, ký kết hợp đồng, theo dõi tiến độ giao hàng.
4.Phối hợp với bộ phận quản lý nợ trước và sau ký kết hợp đồng để đảm bảo thu hồi công nợ và giảm thiểu rủi ro các khoản phải nợ khó.
5.Phối hợp với bộ phận kĩ sư dịch vụ để kịp thời thông báo sự cố và khắc phục sự cố cho khách hàng.
6.Báo cáo công việc qua ứng dụng trao đổi nội bộ của công ty.
- Tiếp cận thị trường, thu thập và phân tích thông tin thị trường, thông tin khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng, thị trường để quảng bá sản phẩm của công ty tới khách hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng.
- Quản lý hồ sơ và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Chăm sóc và duy trì quan hệ để khách hàng tái sử dụng sản phẩm.
- Chăm sóc các khách hàng truyền thống đang dùng dịch vụ của công ty
- Theo dõi đơn hàng và thu hồi công nợ.
- Giới thiệu, tư vấn, kinh doanh các sản phẩm:
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu: Inax
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu Grohe
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu American Standard
+ Gạch ngoại thất thương hiệu Inax
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng hiện có
- Phối hợp với các phòng ban liên quan đốc thúc công nợ, thu hồi công nợ,…
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình của công ty: thương thảo ký kết hợp đồng, bàn giao, thanh toán
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ và Trưởng BP
- To market and sell company product in Vietnam./ Tiếp thị và bán sản phẩm công ty tại Việt Nam
- To achieve growth and hit sales target assigned./ Đạt được mục tiêu tăng trưởng và đạt mục tiêu doanh số được giao
- To generate business leads for building material and wood panel product in Vietnam and following up closely on any sales opportunity./ Tạo đầu mối kinh doanh cho các sản phẩm vật liệu xây dựng và các sản phẩm gỗ khác tại Việt Nam & theo dõi chặt chẽ bất kỳ cơ hội bán hàng
- To follow and monitor customer's aging payment: ensure prompt collection, managing the credit term and credit limit of customers./ Theo dõi và giám sát quá trình thanh toán của khách hàng: đảm bảo thu hồi nhanh chóng, quán lý thời hạn thanh toán và hạn mức thanh toán của khách hàng
- To provide regularly timely sales activities report and perform sales presentation periodically./ Cung cấp báo cáo hoạt động bán hàng thường xuyên, kịp thời và thuyết trình bán hàng định kỳ
- To maintain the database of customers./ Duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng
- To involve in marketing campaign e.g. exhibition, trade fair./ Tham gia chiến dịch tiếp thị như: triển lãm, hội chợ thương mại
- To conduct market research, competitor analysis, new product or other to Management./ Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, sản phẩm mới hoặc sản phẩm khác cho Ban giám đốc
- Any other matters requested by the Management./ Bất kỳ vấn đề nào khác do Ban giám đốc yêu cầu
- WORK LOCATION/ NƠI LÀM VIÊC: Bình Dương
1. Vận hành hệ thống Quản trị rủi ro tại Công ty và Công ty con:
- Xây dựng Hồ sơ rủi ro.
- Lập Báo cáo Hồ sơ rủi ro.
- Giám sát hoạt động Quản lý rủi ro.
- Cập nhật KHHĐ xử lý rủi ro hàng tháng/quý.
- Thực hiện chương trình kiểm tra Kế hoạch hành động xử lý rủi ro cho các rủi ro trọng yếu/top rủi ro.
- Tham mưu tư vấn rủi ro trong các hoạt động, dự án.
2. Quản lý Khung chính sách tại Công ty và Công ty con:
- Giám sát hoạt động triển khai Khung chính sách/Quy trình.
- Rà soát & thẩm định nội dung chính sách, quy trình các hoạt động.
+ Thẩm định VBLQ.
+ Điều phối việc thẩm định văn bản (hướng dẫn việc lấy ý kiến, phản biện, tổng hợp các yêu cầu …) để hoàn thiện quy trình thẩm định văn bản.
3. Triển khai hoạt động kiểm tra tuân thủ tại Công ty và Công ty con:
- Cảnh báo các nguy cơ vi phạm nghĩa vụ tuân thủ và yêu cầu lưu ý, điều chỉnh.
- Thực hiện kiểm tra tuân thủ Quy định, quy trình tại Công ty.
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng.
SANAKY CẦN TUYỂN DỤNG 02 Chuyên viên kinh doanh Dự án Công nghiệp (Sales Engineer) là đại diện SANAKY giới thiệu, chào bán đến khách hàng/đối tác các chủng loại sản phẩm máy biến áp (MBA) do công ty sản xuất bao gồm: MBA Dầu, MBA Khô có cấp điện áp 22kvA đến 35kVA và máy biến áp lực công suất lớn cấp điện áp 110kvA-220kvA;
Mô tả công việc như sau:
Phát triển Khách hàng:
Phát triển Đối tác:
Quản lý các Dự án:
Quản lý vùng kinh doanh được giao:
Báo cáo kết quả kinh doanh:
Tiếp nhận và kiểm tra đơn hàng từ bộ phận kinh doanh.
Lập hóa đơn bán hàng, hóa đơn điện tử đúng quy định thuế.
Ghi nhận doanh thu, chiết khấu, giảm giá hàng bán.
Đối chiếu số liệu bán hàng với bộ phận kinh doanh và kho.
Theo dõi công nợ phải thu, lập báo cáo công nợ định kỳ.
Nhắc nhở, đôn đốc thu hồi công nợ đến hạn.
Đối chiếu công nợ với khách hàng và lưu trữ biên bản đối chiếu.
Lập các báo cáo bán hàng, báo cáo doanh thu, công nợ theo yêu cầu.
Lưu trữ, sắp xếp chứng từ bán hàng khoa học, đầy đủ.
Phối hợp với các bộ phận liên quan trong công tác kiểm kê, đối chiếu số liệu.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
- Phối hợp với các bộ phận liên quan lập kế hoạch sản xuất và thực hiện kế hoạch chi tiết dựa theo kế hoạch đã được duyệt.
- Thông báo kế hoạch sản xuất đã được duyệt cho các bộ phận có liên quan nắm rõ.
- Giám sát, theo dõi hoạt động sản xuất tại các xưởng gia công hàng ngày/ tuần/ tháng; phát hiện những bất cập đang gặp phải, tiến hành phân tích, đánh giá để tìm ra hướng khắc phục.
- Thông báo kịp thời những phát sinh về năng suất, chất lượng, cho cấp trên để có hướng chỉ đạo giải quyết.
- Thực hiện việc lập kế hoạch và lịch trình sản xuất đáp ứng phù hợp theo yêu cầu đơn hàng của Công ty.
- Làm việc trực tiếp với từng đối tác gia công để triển khai kế hoạch sản xuất chi tiết.
- Thiết lập và thỏa thuận về chi phí, thời gian giao hàng và tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm với các đối tác gia công.
- Tìm kiếm xưởng gia công, nhà cung cấp, đặt mua vải, nguyên phụ liệu phục vụ cho các đơn hàng chuẩn bị gia công sản xuất.
- Quản lý số lượng, chất lượng vải, Nguyên phụ liệu đầu vào cho các đơn hàng gia công sản xuất.
- Phối hợp với các bộ phận, đối tác gia công đảm bảo giao nhận vải, nguyên phụ liệu đúng tiến độ đảm bảo sản xuất.
- Đảm bảo xử lý kịp thời khi xảy ra các vấn đề phát sinh về nguyên phụ liệu trong quá trình gia công sản xuất.
- Làm việc với bộ phận thiết kế, may mẫu, quản lý tiến độ mẫu từ khâu ra mẫu và triển khai sản xuất hàng loạt.
- Kiểm tra, đôn đốc các đối tác gia công suốt quá trình sản xuất để đảm bảo tiến độ đơn hàng.
- Kịp thời phát hiện những sản phẩm bị lỗi, thông báo đến các đơn vị gia công khắc phục.
- Chủ động xử lý các vấn đề xảy ra trong quá trình sản xuất tại các xưởng gia công
- Kiểm soát và quản lý chất lượng, số lượng sản phẩm của các đơn hàng gia công.
- Kết hợp các bộ phận liên quan kiểm kê số lượng, chất lượng hàng hóa xuất về từ các xưởng gia công.
- Đảm bảo nguyên phụ liệu, hàng hóa được sắp xếp đúng nơi quy định, không bị hư hỏng.
- Làm các báo cáo công việc theo quy định và tham gia đầy đủ các cuộc họp có liên quan đến vai trò của Quản lý sản xuất.
- Quản lý, theo dõi công nợ đơn hàng của các đối tác gia công.
- Đánh giá chất lượng và sự phù hợp của các đối tác gia công sau mỗi đơn hàng để có hướng xử lý kịp thời.
- Làm các báo cáo công việc định kỳ theo quy định của công ty.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
- Báo cáo theo ngày, tuần, tháng hoặc báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cấp trên
QUYỀN HẠN, THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CÔNG VIỆC
- Được đề xuất với Ban Giám Đốc ngưng hợp tác với các đơn vị gia công không thực hiện đúng về tiến độ cũng như chất lượng sản phẩm đã thỏa thuận ban đầu.
- Được quyền đàm phán với nhà cung cấp về giá, chất lượng nguyên vật liệu để đảm bảo hoạt động kinh doanh công ty.
TÁC PHONG/ NỘI QUY
- Thực hiện đúng theo nội quy, quy định của Công ty đặc biệt về thời gian làm việc và chấm công.
- Thực hiện đúng theo nội quy, quy định của bộ phận sản xuất.
- Trang phục đi làm lịch sự, thuận tiện cho công việc.
- Thực hiện theo quy tắc ứng xử của Công ty
Our vision is to transform VPB into a data led organization by providing the data platform and data products to provide ability to consistent ly analyze, report and query information to make timely decisions using standardized Enterprise Data & Analytics applications capabilities; enable data and analytics driven culture at VPB through stable and flexible architecture that supports sourcing of structured, semi-structured and unstructured data & tools; meet future regulatory, strategic and operational data management requirements by enhancing the current data management capabilities.
As a Senior Business Intelligence Analyst, you will be responsible for collecting, inspecting, cleansing, transforming, and modeling data with the goal of discovering useful information (finding meaningful facts and trends relevant to an outcome of interest), informing conclusions (making sense of complex concepts) and supporting decision-making.
Main responsibilities:
1. Product Admin
2. New Shipment & Weekly Top-up
3. Return / Transfer Store-to-Store
4. Hàng lỗi / Hàng hủy
Hủy hàng hết hạn, hàng lỗi, hàng không hợp quy; đổi UPC để cập nhật master file & SOH.
5. E-commerce
Kiểm tra hình ảnh, làm master file ecom, tải hình từ portal hãng.
6. Operations Admin
* Quyền lợi:
- Thu nhập từ 9-13 triệu
- Phụ cấp và Thưởng theo quy định.
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT và hưởng các chế độ phúc lợi theo luật lao động
- Lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ theo chính sách hiện hành của Công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, cơ hội tiếp cận kỹ thuật mới
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
* Mô tả công việc:
- Tham gia thiết kế, phân tích bản vẽ các sản phẩm cơ khí, các loại máy móc, thiết bị
- Triển khai sản xuất theo yêu cầu kỹ thuật
- Giám sát theo dõi sử dụng nguồn vật tư, thiết bị, nhân công
- Kiểm tra theo dõi quá trình lắp đặt đảm bảo theo các tiêu chí kỹ thuật, và đúng qui trình
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn