Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lí việc kinh doanh bán hàng do Công ty sản xuất
- Tư vấn các gói sản phẩm của công ty sản xuất; giải đáp những vướng mắc khó khan cho khách hàng trong và ngoài nước để họ hiểu sản phẩm của công ty; đàm phán, trao đổi về thông tin, giá bán, hợp đồng, thỏa thuận,…
- Nghiên cứu, tìm hiểu thị trường trong và ngoài nước để đề xuất với công ty những chính sách, ưu đãi dành cho khách hàng để cạnh tranh với những công ty khác giúp đem lại những đơn hàng mới phục vụ cho việc sản xuất của công ty
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm, đảm bảo kế hoạch đó phù hợp với mục tiêu kinh doanh của Công ty
- Tìm kiếm khách hàng qua niều kênh khác nhau (bạn bè, người thân, mạng xã hội, diễn đàn,..) để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng, có thể từ nguồn dữ liệu khách hàng của công ty nếu có. Thiết lập, phát triển và duy trì các mối quan hệ với khách hàng Trung Quốc, Đài Loan và tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng từ công ty.
- Giới thiệu, tư vấn, gửi mẫu sản phẩm, đưa ra giải pháp phù hợp và giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp.
- Chủ động gửi báo giá, chăm sóc khách hàng cũ để thuyết phục họ tiếp tục sử dụng sản phẩm của công ty
- Báo cáo kết quả kinh doanh cho trưởng phòng
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Tư vấn khách hàng về các sản phẩm mỹ phẩm thông qua các kênh trực tuyến như tin nhắn, email hoặc cuộc gọi điện thoại.
Hiểu rõ nhu cầu và mong muốn cá nhân của khách hàng để đưa ra các giải pháp và sản phẩm phù hợp.
Đề xuất và giới thiệu các sản phẩm mỹ phẩm mới và các chương trình khuyến mãi hiện có.
Theo dõi quá trình đặt hàng và giao hàng cho khách hàng.
Chăm sóc khách hang, Ghi chú và cập nhật thông tin khách hàng
Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
- Lập kế hoạch và lên ý tưởng truyền thông triển khai tiếp cận khách hàng bằng các hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội (facebook, zalo, google, youtube, tiktok…)
- Quản lý và phát triển nội dung cho website và các kênh mạng xã hội của Cty
- Quản lý vận hành tối ưu các chiến dịch quảng cáo. Tổ chức đo lường các mức độ hiệu quả cảu các chiến dịch Marketing để có phương án điều chỉnh và triển khai những hoạt động truyền thông/quảng cáo trong tương lai.
- Hoạt động đội nhóm, đóng góp ý kiến và xây dựng ý tưởng để tạo ra các chiến dịch quảng cáo hiệu quả
- Phối hợp với các nhân viên trong phòng Marketing thực hiện các kế hoạch, chương trình marketing, thông điệp truyền thông, chăm sóc khách hàng, ….
- Nhận kế hoạch Marketing từ cấp trên, triển khai, theo dõi và báo cáo kết quả chiến dịch quảng cáo với cấp trên.
- Công ty hỗ trợ sẵn database, chỉ làm tại văn phòng, không đi thị trường
- Tiếp nhận database tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, các chương trình ưu đãi trong năm.
- Cập nhật kịp thời trên hệ thống: thông tin khách hàng, tình trạng tư vấn, báo cáo doanh thu định kỳ.
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh khi tư vấn khách hàng
- Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu.
- Tìm kiếm, mở rộng danh sách khách hàng
- Chăm sóc những khách hàng đã có và những khách hàng phát sinh
- Là người đại diện cho SGO Land trong việc hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng
- Cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo Trưởng bộ phận định kì hoặc khi có yêu cầu
- Lập kế hoạch kinh doanh theo Tuần, tháng, quý để đáp ứng được yêu cầu của công ty
- Đắk Lăk: 2
- Đắk Nông: 2
- Lâm Đồng: 2
- Tây Ninh, Bình Phước: 1
- Nhân viên kinh doanh tại văn phòng không áp doanh số
- Quản trị web và fanpage
- Chốt đơn khách đặt hàng
- Liên hệ, phối hợp với các bộ phận liên quan để đóng gói hàng hóa
- Thường xuyên kiểm tra tình trạng hàng, hình ảnh, thông số kỹ thuật, giá, của nhóm hàng phụ trách ... trên Web. Đảm bảo thông tin về hàng hóa, hình ảnh sản phẩm đầy đủ, đẹp, rõ ràng, chính xác
- Kết hợp với Marketing Online cập nhật thông tin về sản phẩm mới lên website; facebook, triển khai chiến lược bán hàng
- Thực việc các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- DATA TIỀM NĂNG CÓ SẴN, LIÊN HỆ KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI ĐỂ CHỐT ĐƠN.
- Nhận data từ công ty cung cấp sau đó thực hiện cuộc gọi đến khách khách hàng dựa trên data có sẵn để tư vấn & giới thiệu các chương trình khuyến mãi hiện có, giá sản phẩm Bia cho các Khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.
- Thuyết phục lấy hàng và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng.
- Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn.
- Chỉ hỗ trợ khách hàng qua các kênh call, chat hoặc email - KHÔNG ĐI THỊ TRƯỜNG.
Lưu ý: Data là tệp khách hàng đã hoặc đang kinh doanh sản phẩm như các Nhà hàng, Quán ăn, Cửa hàng, Hộ kinh doanh v..v được sales thị trường chăm sóc theo khu vực cố định, sau đó cung cấp cho telesales.
- Hiểu biết các thương hiệu, phân khúc các dòng xe.
- Hiểu biết về sản phẩm, giá thành, thông số kỹ thuật từng dòng xe.
- Tiếp nhận chỉ tiêu bán xe từ Quản lý.
- Tìm kiếm khách hàng, tiếp nhận thông tin, tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp.
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, giao dịch.
- Thời gian làm việc: giờ hành chính 8h - 17h từ thứ 2 đến thứ 7
· Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
· Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
· Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
· Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng hiện tại. (Nhà thầu / Nhà sản xuất nội thất / Nhà phân phối / Dự án) tại Việt Nam.
· Nghiên cứu để xác định Nhà phân phối tiềm năng để đảm bảo bao phủ thị trường.
· Chịu trách nhiệm trong việc nghiên cứu thị hiếu khách hàng, nhu cầu thị trường quốc tế.
· Lập báo cáo định hướng SP, nhu cầu khách hàng, tình hình thị trường.
· Đề xuất/ đóng góp ý kiến cũng như hướng tiếp cận khách hàng tiềm năng.
· Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tìm năng trên thị trường quốc tế.
· Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận
Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng Thứ 7 hàng tuần
- Bán thiết bị Xe tải hạng nặng HOWO, sơ mi rơ mooc, máy công trình các loại
- Chăm sóc hàng , xử lý các thông tin , yêu cầu của khách hàng.
- Tìm kiếm, gặp gỡ giới thiệu sản phẩm cho các khách hàng là các cửa hàng, cửa tiệm tại địa bàn được phân công.
- Đàm phán bán hàng và chốt hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Báo cáo quá trình chăm sóc khách hàng tiềm năng
- Báo cáo kết quả bán hàng: số hợp đồng ký, số xe giao, số khách bị mất...
- Báo cáo khiếu nại (nếu có)
- Tìm kiếm, tư vấn KH Vay Vốn LOTTE FINANCE
- Hỗ trợ data đã có sẵn (Được hỗ trợ data NÓNG + lạnh)
- Báo cáo và cập nhật thông tin khách hàng theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng tốt nhất