Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Mô tả công việc:
Quản lý và điều phối hoạt động của đội ngũ nhân viên dịch vụ khách hàng (CSKH), đảm bảo chất lượng phục vụ và sự hài lòng của khách hàng.
Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ bất động sản.
Giám sát, đào tạo và hỗ trợ nhân viên mới trong quá trình làm việc.
Phối hợp với các bộ phận kinh doanh, pháp lý, kỹ thuật… để giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng trước và sau bán hàng.
Tham gia xây dựng quy trình, cải tiến chất lượng dịch vụ khách hàng.
Thống kê, báo cáo định kỳ về các chỉ số dịch vụ, tình hình khách hàng cho Ban lãnh đạo.
2. Quyền lợi:
Lương cứng: 15.000.000 VNĐ/tháng.
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
Thưởng lễ, tết, sinh nhật, team building định kỳ.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp hỗ trợ.
VĂN PHÒNG PRUDENTIAL NGŨ HÀNH SƠN TUYỂN DỤNG PHÓ PHÒNG KINH DOANH
Yêu cầu:
– Nam/Nữ tốt nghiệp từ Đại học chuyên nghành kinh tế, tài chính, ngân hàng
– Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý hoặc Tư vấn viên bảo hiểm
– Ưu tiên ứng viên có ngoại hình & có hộ khẩu Đà Nẵng
– Độ tuổi từ 25 – 35 tuổi
– Có tinh thần trách nhiệm cao với công việc
– Nhanh bén, linh hoạt, Cải tiến, học hỏi liên tục
– Khả năng chịu áp lực cao
– Vai trò của Trưởng phòng kinh doanh:
– Quản lý và điều phối đội ngũ tư vấn viên, nhân viên kinh doanh
– Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh
– Tạo động lực và thúc đẩy tinh thần làm việc cho đội ngũ
– Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng
:
– Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm, đảm bảo kế hoạch đó phù hợp với mục tiêu kinh doanh của Công ty đề ra
– Phân tích thị trường, khách hàng, để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp.
– Giám sát, điều phối hoạt động kinh doanh của đội ngũ nhân viên.
– Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh và đưa ra các giải pháp cải thiện.
– Tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân viên kinh doanh.
– Xây dựng kế hoạch, chỉ tiêu công việc cho từng khối nhân sự trong phòng kinh doanh
– Thúc đẩy, tạo động lực và truyền cảm hứng cho các thành viên, hướng họ đến mục tiêu chung của phòng ban, tổ chức
– Thay mặt giám đốc kinh doanh huấn luyện, đào tạo và đối ngoại
Quyền lợi:
– Làm việc trong một môi trường năng động, lĩnh vực tài chính bảo hiểm tiềm năng
– Được đào tạo, huấn luyện kỹ năng, nghiệp vụ chuyên sâu
1. Thu nhập cạnh tranh:
+ Thu nhập không giới hạn dựa vào năng lực của phó phòng
+ Các khoản thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm.
2. Chiến lược đào tạo và công cụ làm việc hiện đại:
– Được trang bị công cụ làm việc hiện đại nhằm phân tích và cung cấp chính xác nhu cầu tài chính của khách hàng, quản lý công việc hiệu quả
– Được tham gia chương trình đào tạo chuyên sâu toàn diện, đảm bảo kiến thức nền tảng cho sự thăng tiến từ các chuyên gia trong và ngoài nước.
3. Phúc lợi trọn vẹn:
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động; cơ sở vật chất hiện đại.
– Trải nghiệm những sự kiện, chuyến du lịch trong và ngoài nước dành cho Trưởng phòng có thành tích xuất sắc.
– Được đi du lịch và trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp 5* trong nước và quốc tế.
Liên hệ phỏng vấn & nộp hồ sơ:
Địa chỉ: 03 Trần Quang Diệu, P. An Hải, TP. Đà Nẵng
Hotline: 02363.943.777 - 0898.242.368
Email: [email protected]