Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
- Phát triển mối quan hệ khách hàng cũ và kênh khách hàng mới
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ và chính xác thông tin sản phẩm
- Theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng theo đúng quy định và quy trình bán hàng của công ty
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của công ty
- Phối hợp bộ phận Marketing thực hiện các chương trình sự kiện quảng bá sản phẩm
- Chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
1. Tìm kiếm và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng mục tiêu. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới
2. Phụ trách và chăm sóc khách hàng được phân công;
3. Quản lý trực tiếp các Hợp đồng;
4. Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, hạt nhựa, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh;
5. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.Sau đó thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy trình trong CRM và quy định của công ty;
6. Phát triển việc kinh doanh ở ngành hàng, địa bàn được giao phó.
7. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.Lập các báo cáo theo quy định của Phòng ban, vị trí.
Gọi theo danh sách khách hàng có sẵn của Viettel
Tư vấn , giải đáp gói cước , hỗ trợ thu tiền lại gói cước đang sài của khách hàng .
Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes. Immediately updating serious cases/inconstant situations.
Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience.
Proactively updating information/knowledge about customer service.
1. Đảm bảo chỉ tiêu bán hàng
- Lập kế hoạch, triển khai, chịu trách nhiệm các chỉ tiêu bán hàng, chỉ tiêu được giao
- Kiểm tra giám sát tình hình thực hiện chỉ tiêu doanh số, chỉ tiêu đạt thưởng, chỉ tiêu Marketing... hàng tuần để đốc thúc TDV hoàn thành chỉ tiêu ngày, tuần, tháng, quý ....
2. Quản lý đội ngũ Trình dược viên (TDV)
- Quản lý và giám sát đội ngũ TDV trên các các hoạt động bán hàng và marketing
- Tuyển dụng, đào tạo tất cả các nhiệm vụ từ bảng mô tả công việc của TDV
3. Khách hàng và thị trường
- Hiểu rõ và lưu loát tính năng, bao bì, giá, chính sách công nợ, kênh phân phối, ưu nhược điểm của sản phẩm Công Ty, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Hiểu rõ về lập kế hoạch bán hàng (Call plan) cùng TDV, sau đó định hướng phát triển khách hàng mới cho TDV nhằm tăng độ phủ khách hàng trên từng địa bàn
- Định hướng kênh phân phối, kênh bán hàng, sản phẩm chiến lược cho từng tỉnh và theo đặc thù từng tỉnh
- Phân tích số liệu khách hàng, sản phẩm của từng khu vực, sau đó lên kế hoạch cho TDV tăng độ phủ khách hàng và sản phẩm, tùy theo từng địa bàn sẽ có chiến lược cụ thể cho khách hàng và sản phẩm
- Hỗ trợ cùng TDV để Duy trì, chăm sóc và tạo mối quan hệ tốt với nhóm khách hàng chiếm tỷ trọng doanh số cao của địa bàn
- Luôn làm hình mẩu cho TDV về quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình bán hàng, khai thác khách hàng mới tiềm năng...
- Theo dõi và quan sát quá trình tiếp xúc khách hàng, quá trình bán hàng của từng TDV, tổng hợp các quá trình tiếp xúc và bán hàng, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và bán hàng sau đó huấn luyện lại cho TDV.
- Kiểm tra các hoạt động bán hàng như Chương trình khuyến mãi, chương trình Marketing với khách hàng bằng hình thức: Kiểm tra thực tế với khách hàng khi đi thị trường, gọi điện thoại...
- Luôn cập nhật chương trình khuyến mãi, các hoạt động marketing của đối thủ cạnh tranh và tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng để đề nghị những chương trình bán hàng phù hợp và đáp ứng nhu cầu nhằm tăng trưởng doanh số.
- Chọn làm việc 1 trong 2 ca trên. Được nghỉ 1 ngày trong tuần, không phải thứ 7 hoặc chủ nhật.
-Tham gia vào các buổi hội thảo và hoạt động kinh doanh của công ty, đồng thời đóng vai trò là diễn giả chính trong các cuộc hội thảo để giải thích rõ ràng về các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
-
-
-Thỉnh thoảng đi công tác để mở rộng kinh doanh thị trường theo chiều sâu và thay mặt công ty giao tiếp trực tiếp với khách hàng.
-Cung cấp dịch vụ tư vấn trước và sau bán hàng chuyên nghiệp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Quản lý và hỗ trợ đội nhóm phát triển kinh doanh
Giám sát kinh doanh đội nhóm
Hỗ trợ khách hàng tham gia các buổi workshop cuối tuần
Xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp phù hợp với văn hoá công ty
Tổ chức thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng đưa ra đề xuất và kiến nghị.
Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales.
Hỗ trợ tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
Hoạch định và triển khai chiến lược kinh doanh giúp mở rộng tệp khách hàng và đảm bảo độ phủ của doanh nghiệp.
Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng, chịu trách nhiệm trong hoạt động kinh doanh trước Ban giám đốc.
Chăm sóc khách hàng, xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài.
Hướng dẫn và giải quyết các vấn đề phát sinh trong phạm vi đảm bảo tuân thủ quy định của công ty.
Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số
Xây dựng hình ảnh, tác phong chuyên nghiệp cho Công ty; lên kế hoạch hoạt động định kỳ tháng, quý, năm cho Công ty.
Báo cáo về hoạt động kinh doanh, kết quả kinh doanh, doanh thu của Công ty định kỳ tháng, quý, năm cho Ban giám đốc.
Công Ty CP Bất động sản Skyrealty tuyển dụng Nhân viên Telesale
:
– Tìm kiếm, khai thác nguồn khách hàng mới dựa trên tệp KH chăm sóc
– Giới thiệu và tư vấn thông tin dự án đến khách hàng
– Thực hiện công việc hướng dẫn, chăm sóc KH đảm bảo chất lượng dịch vụ theo quy định.
– Báo cáo khách hàng phát sinh, tình trạng khách hàng
Yêu cầu:
– Chỉ tuyển nữ, độ tuổi 18 – 35
– Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, thiện cảm
– Khả năng xử lý tình huống nhanh
– Chịu được áp lực cao
Quyền lợi
– Có mức thu nhập hấp dẫn, lương 20k/giờ (part time), 4tr/tháng (full time)
– Hoa hồng Telesale = 10% mức hoa hồng NVKD khi có giao dịch thành công từ sđt do Telesale cung cấp
– Sếp tâm lý, gần gũi, sẵn sàng hỗ trợ nhân viên
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
– Có cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo nâng cao trình độ
– Được hưởng các phúc lợi, nghỉ phép có lương hiếu hỉ, thai sản, thưởng Lễ, Tết…
– Các quyền lợi khác: du lịch nghỉ mát hàng năm, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí…
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Gửi CV về email: [email protected]
SĐT: 077 45 373 68
Địa chỉ: 242 Trần Hưng Đạo, phường An Hải Tây, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
-Tham gia xây dựng Digital Marketing: Lên ý tưởng, viết, biên tập nội dung web, SEO, facebook, email, ads, video, PR, landing pages;…
-Thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng.
-Tham gia lên kế hoach và thực hiện các chương trình Marketing Offline, sự kiện của công ty.
-Tìm kiếm tư vấn, giới thiệu các dịch vụ du học và đào tạo của công ty tới khách hàng. Chịu trách nhiệm chăm sóc, tư vấn khách hàng trên kênh của mình phụ trách.
- Tìm kiếm và mở rộng hệ thống agency