Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Công ty Thế Giới Tí Hon thành lập 2014, đến nay có hơn 72 điểm bán hàng trên toàn quốc, là nơi tiên phong sản xuất đồ chơi nghệ thuật tổng hợp mô hình tại Việt Nam.Với khát vọng và mong muốn góp phần mang lại thị trường đồ chơi chất lượng và an toàn mang văn hóa Việt Nam,tiêu chísản xuất kinh doanh tự chủ, khép kín từ khâu nghiên cứu thị trường, thiết kế, lên mẫu, đến sản xuất hàng loạt.
Chúng tôi rất mong muốn tìm kiếm những chiến binh đam mê công việc thiết kế, sáng tạo,cùng công ty chinh phục giấc mơ làm lành mạnh, chuẩn mực cho thị trường đồ chơi mô hìnhViệt Nam, qua đó khẳng định được sự tự chủ và trí tuệ của người Việt Nam
Công việc cụ thể như sau:
- Giám sát thi công hệ thống điện nước, tính tải cho công trình từ 200-500m2.
- Tính khối lượng vật tư, Đề xuất nhập vật tư cho đội thi công.
- Giám sát thi công các đơn vị thầu phụ M&E theo đúng chất lượng và tiến độ công việc đề ra.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh về khối lượng, kỹ thuật cho các đơn vị thầu phụ.
- Biết thêm hệ thống nước là một ưu tiên.
- Trước tiệc: chuẩn bị dụng cụ setup 1 bàn tiệc.
- Trong tiệc: phục vụ thức ăn, nước uống cho khách đến dự tiệc.
- Sau tiệc: dọn dẹp công cụ trên bàn tiệc và ra về.
- Phục vụ tại nhà hàng tiệc cưới làm bán thời gian vào Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần. Trong tuần cũng có tiệc, bạn nào rảnh có thể làm thêm ngày trong tuần, được hướng dẫn trước khi đi làm.
- Tuyển dụng trực tiếp cho nhà hàng nên KHÔNG THU BẤT CỨ KHOẢN PHÍ NÀO (Các bạn lưu ý 1 số nơi thu phí nhân viên)
- Ca làm và Nhà hàng có thể tự chọn theo mong muốn:
+ Nhà hàng Grand Palace: 142/18 Cộng Hòa, Quận Tân Bình
+ Nhà hàng Melisa: 83 Thoại Ngọc Hầu, Quận Tân Phú
+ Nhà hàng Oscar Palace: 100 Phan Huy Ích, Quận Tân Bình
+ Nhà Hàng Venus: 117 Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú
+ Nhà hàng Gold Palace: 329 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh
- Khai báo Hải quan xuất nhập hàng
- Thực hiện đối chiếu chứng từ xuất nhập khẩu
- Nộp hồ sơ hợp đồng cho Hải quan
- Cân đối định mức
- Các công việc khác liên quan XNK
- Tham gia phát triển concept, lên ý tưởng thiết kế cho các sự kiện và chiến dịch theo yêu cầu từ khách hàng
- Tham gia phát triển thiết kế
- Làm việc chặt chẽ với team Creative và các bộ phận liên quan để tạo ra các thiết kế sáng tạo, đúng tiến độ, phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
- Trình bày ý tưởng với các team khác và khách hàng khi được yêu cầu
- Giám sát sản xuất cùng với team production để đảm bảo chất lượng thành phẩm.
- Phân công và bố trí công việc lịch trực phù hợp cho các nhân viên trong mục tiêu mình quản lý.
- Kiểm tra, đôn đốc các nhân viên làm việc theo đúng nhiệm vụ được giao và hỗ trợ cho nhân viên trong lúc cần thiết.
- Thực hiện xây dựng kế hoạch đào tạo nghiệp vụ bảo vệ cho đội ngũ nhân viên bảo vệ Công ty định kỳ.
- Đảm bảo công tác ANTT, PCCC tại tất cả các đơn vị thuộc phạm vi Công ty.
- Lập kế hoạch đi kiểm tra đột xuất về công tác bảo vệ của đội ngũ nhân viên trong tổ và các thiết bị an ninh, PCCC vẫn hoạt động tốt.Thường xuyên giám sát, theo dõi hệ thống camera an ninh. Xử lý nhanh chóng, kịp thời nếu có tình huống bất ngờ xảy ra.
- Có trách nhiệm hướng dẫn những yêu cầu của cấp quản lý cho tổ trưởng/tổ phó vị trí ca trực và phổ biến cho các nhân viên trong tổ.
- Đảm bảo việc quản lý tài sản Công ty theo quy định.
- Chủ động trong chuyên môn và tuyệt đối tuân thủ theo đúng các Quy định Công ty.
- Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
1. Report direct to Area General Manager.
2. To coordinate and follow up with all other departments in all job assignment for all matters related to staff hygiene.
3. Control Food Safety Management System procedures and policies and evaluate correct sanitation actions.
4. Follow the hygiene action plan rectification.
5. Track system for control of supplier operating licenses and daily checklist by shift for chiller temperature control and dry store food.
6. Control of dry store food rotation.
7. Checklist of cooking, storage and serving.
8. Regular tour of the house to ensure sanitation or disinfection of all critical surfaces and utensils.
9. Weekly training schedule to involve food handlers to Food Safety training and evaluate of efficiency of training from chemical suppliers.
10. Weekly checklist for Food Preparation, Storekeeper, Cost Control, Stewarding, Food Production.
11. Monthly Food Safety Training Report.
12. Monthly Food Lab Test report.
13. Chemical Supplier Group Audit report.
14. All checklists to be duty completed and filled.
- Cập nhật số lượng nhập xuất thành phẩm hàng ngày
- Đối chiếu định mức Nguyên liệu - Thành Phẩm SX hàng tháng với BP thống kê
- Phân bổ bao bì, hóa chất cho từng loại thành phẩm
- Tính giá thành và tính giá trị tồn kho cuối tháng
- In báo cáo tồn kho và lưu trữ
Lập kế hoạch và dẫn dắt đội ngũ kinh doanh đạt chỉ tiêu doanh số.
- Hỗ trợ, đào tạo nhân viên kinh doanh.
- Báo cáo tình hình kinh doanh cho quản lý cấp trên.
- Vận hành gia công trên máy tiện hoặc phay CNC
- Gia công các sản phẩm đạt yêu cầu kỹ thuật theo bản vẽ
- Kiểm tra các kích thước đơn giản sau gia công
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
- Đại diện FE CREDIT đứng tại các cửa hàng xe máy; điện máy Nguyễn Kim; FPT; Cellphone S và các cửa hàng local tại các tỉnh trên toàn quốc
- Chào đón, hỗ trợ tư vấn khi có khách đến cửa hàng;
- Giới thiệu cho khách hình thức mua trả góp, tư vấn các dịch vụ phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng;
- Hướng dẫn khách hàng làm hồ sơ, thủ tục;
- Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc;
- Cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống, báo cáo cho cấp quản lý;
Thời gian làm việc: T2 - T7 từ 7h30 - 16h30
- Nhập hàng từ bộ phận kho.
- Chế biến món ăn theo phân công của bếp trưởng theo định mức khẩu phần ăn.
- Thực hiện công việc giao nhận thực phẩm, sơ chế, chế biến, chia khẩu phần ăn.
- Tuân thủ quy trình đảm bảo vệ sinh, lưu mẫu
- Sơ chế thức ăn, dọn dẹp, rửa bát đĩa, chia khay thức ăn...
- Chuẩn bị suất ăn cho Học Sinh, Giáo Viên, Nhân Viên.
- Vệ sinh, dọn dẹp bếp, khu ăn uống sau khi hết ca làm việc
- Làm việc dưới sự phân công, sắp xếp của Bếp trưởng, Giám sát
- Tìm hiểu danh mục vật tư của các gói thầu, từ đó khảo sát thực tế tại hiện trường, xác định chủng loại vật tư, lập bản vẽ gia công chế tạo (nếu cần), gửi phòng ban chuyên môn để lấy giá đầu vào;
- Tổng hợp giá đầu vào, tổng hợp tài liệu để phục vụ chào thầu.
- Triển khai giao hàng hóa, nghiệm thu, quyết toán (nếu trúng thầu).
- Công việc cụ thể hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
- Tuyển dụng và quản lý hồ sơ nhân sự.
- Thực hiện các công việc liên quan đến tính lương, thuế TNCN, các loại bảo hiểm cho nhân viên công ty, thực hiện các quy chế phúc lợi cho nhân viên.
- Thực hiện các công việc hành chính:
+ Thực hiện mua sắm và quản lý TSCĐ, CCDC, trang thiết bị văn phòng/kho hàng
+ Quản lý công văn, giấy tờ đi đến hàng ngày
+ Quản lý các bên cung cấp dịch vụ: văn phòng phẩm, CPN, công chứng, thông tin liên lạc, đơn vị cho thuê văn phòng/kho hàng
+Thực hiện việc chuẩn bị và đón tiếp khách đến công ty; phương tiện, cơ sở vật chất cho các chuyến công tác của nhân viên (mua vé máy bay, sắp xếp xe oto, đặt phòng khách sạn, …), các sự kiện của công ty
- Xây dựng, triển khai, giám sát các quy định An toàn lao động, bảo hộ lao động, phòng chống cháy nổ