Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

image image
Ngôn ngữ Anh (2) Ngôn ngữ Trung Quốc (2) Tâm lý học (98) Đông phương học (98) Quản trị kinh doanh (12749) Marketing (35) Kinh doanh quốc tế (12784) Tài chính – Ngân hàng (2637) Kế toán (2637) Luật (91)
banner 1
Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân

Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân

Ngân hàng TNHH MTV Việt Nam Hiện Đại (Modern Bank of Vietnam - MBV)
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
PHÚC LỢI:- Thưởng: Hiệu suất theo NSLĐ tháng/đánh giá thực hiện công việc- Hỗ trợ trông trẻ dành cho CBNV có con trong độ tuổi nhà trẻ/mẫu giáo- Chương trình du lịch/nghỉ mát hàng năm- Quà (sinh nhật, 8/3, 20/10, Tết thiếu nhi/Trung thu, mừng tuổi Tết,...)- Bảo hiểm sức khoẻ và tai nạn nhóm cho CBNV/người thân- Bảo hiểm công tác nước ngoài- Chương trình khám sức khoẻ gia tăng danh mục khám- Nghỉ phép có lương: 12 ngày nghỉ phép/năm + 1 ngày nghỉ sinh nhật- Các chương trình đào tạo hấp dẫn, nâng cao kỹ năng, kiến thức- Phúc lợi Khác:+ Phụ cấp ăn ca, độc hại, thâm niên, thu hút+ Phúc lợi trang điểm, đi lại+ Phúc lợi thâm niênMÔ TẢ CÔNG VIỆC:- Lập kế hoạch cá nhân và triển khai kinh doanh phù hợp với định hướng của đơn vị- Tìm kiếm khách hàng, thực hiện bán hàng theo các chương trình, chiến dịch & định hướng kinh doanh theo set bán hàng- Tư vấn, chào bán thành công và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ cho KHCN theo quy định của MBV, đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng- Quản lý khoản vay, phối hợp với UB khai thác sâu và bán chéo các SPDV cho khách hàng- Tham gia triển khai các chương trình marketing của HO, các chương trình phát động quảng bá SPDV và thương hiệu: chương trình roadshows, chương trình tri ân KH, chương trình triển khai sản phẩm mới...- Thực hiện các công việc khác theo phân công của CBQL, quy định của MBV phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
Sales Admin Executive

Sales Admin Executive

Công ty TNHH công nghiệp Vĩnh Tường miền bắc Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Quản lý dữ liệu bán hàng: Theo dõi hợp đồng/thỏa thuận bán hàng/khuyến mãi/thông tin khách hàng…- Theo dõi hợp đồng và thỏa thuận bán hàng: Tiếp nhận, kiểm tra và xử lý tất cả các hợp đồng NPP/bán hàng mới- Quản lý và chuẩn bị hồ sơ cho các CTKM (Làm thông báo, biên bản CTKM trong năm/ Làm thanh toán chi trả chiết khấu, khuyến mãi cho khách hàng/ ...)- Cập nhật, xử lý thông in khách hàng- Xử lý các công việc khác liên quan đến CTKM theo phân công của Quản lý trực tiếp2. Hỗ trợ tổ chức sự kiện và lịch làm việc:- Hỗ trợ tổ chức sự kiện/ tour du lịch/ hội nghị KH, ...- Phối hợp với các phòng ban liên quan (Sales, Marketing, PUR, ...) để lên kế hoạch tổ chức sự kiện bán hàng, hội nghị khách hàng, các tour du lịch cho KH- Theo dõi lịch làm việc của đội ngũ Sales (Cập nhật và theo dõi lịch làm việc của nhóm Sales để đảm bảo tất cả các cuộc họp, sự kiện được lên lịch đúng thời gian)- Phụ trách hậu cần cho sự kiện (Cập nhật và tổ chức thông tin liên quan đến các sự kiện: địa điểm, lịch trình, khách mời, thông báo nội bộ)- Xử lý các vấn đề phát sinh trong sự kiện3. Làm việc với FIN và Sales để thực hiện chi trả Khuyến mãi cho khách hàng- Xác minh các số liệu liên quan đến khuyến mãi như số lượng, giá trị, thời gian áp dụng của các chương trình khuyến mãi- Xem xét và kiểm tra các điều kiện khuyến mãi từ các hợp đồng hoặc thỏa thuận bán hàng để đảm bảo các khoản chi trả khuyến mãi phù hợp- Cập nhật thông tin các chương trình khuyến mãi và thỏa thuận vào hệ thống để dễ dàng theo dõi và xử lý chi trả- Theo dõi chặt chẽ với Sales để thu thập hồ sơ, biên bản, ... liên quan đến CTKM- Làm việc chặt chẽ với FN để đảm bảo tất cả CTKM được upload vào hệ thống và chi trả khuyến mãi cho khách hàng được thực hiện đúng hạn và chính xác
Scrum Master - Văn phòng quản lý dự án

Scrum Master - Văn phòng quản lý dự án

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Vai trò:

• Chịu trách nhiệm trau dồi quy trình Agile và giúp đội Squad ngày càng trở nên linh hoạt hơn
• Chịu trách nhiệm thúc đẩy việc ứng dụng Scrum bằng cách giúp các đội Squad/đội ngũ Scrum/các bên liên quan hiểu và ứng dụng các giá trị, lý thuyết, quy tắc và thông lệ của Scrum.
• Là người huấn luyện và bảo trợ phương pháp luận.
• Thúc đẩy văn hóa hợp tác, đóng vai trò là đầu mối giữa Product owner và nhóm phát triển để đảm bảo thành công

Trách nhiệm:

• Hỗ trợ Chủ quản sản phẩm (Product Owner) và Squad để họ hoàn thành tốt công việc thông qua hỗ trợ quy trình, kích thích sự sáng tạo và trao quyền
• Cải thiện năng suất đội nhóm thông qua các công cụ đào tạo và các thông lệ làm việc tốt nhất
• Thiết lập tần suất họp của nhóm, bao gồm số lần họp hội ý/họp kiểm tra tiến độ; và các cuộc họp khác của phương pháp Scrum với tần suất và mục tiêu họp thích hợp
• Loại bỏ trở ngại đối với công việc của đội ngũ phát triển
• Triển khai khung Scrum, giảng dạy và đào tạo các thành viên trong nhóm về vai trò của họ
• Khuyến khích đội ngũ phát triển phản biện và thách thức nguyên trạng mà không vi phạm các nguyên tắc của Scrum hoặc Agile

Mối quan hệ công việc chính:

• Chủ quản hành trình
• Chủ quản sản phẩm
• Squad (CV Thiết kế UX/UI, lập trình viên, v.v.)
• Đội dự án

Kết quả chính:

• Chủ trì các ceremony (buổi họp) Agile
• Vận động và huấn luyện agile

Chuyên Viên Đầu Tư Nguồn Vốn (Sales & Trading)

Chuyên Viên Đầu Tư Nguồn Vốn (Sales & Trading)

Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán KB Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Kinh doanh giấy tờ có giá (GTCG) – Thực hiện các giao dịch kinh doanh GTCG và các sản phẩm cấu trúc với các định chế tài chính trong nước. Thực hiện các công việc khác liên quan đến giao dịch GTCG như lưu trữ hồ sơ, hậu kiểm, tài liệu liên quan đến toàn bộ hoạt động kinh doanh GTCG- Báo cáo – Theo dõi, cập nhật kết quả kinh doanh lãi/lỗ. Chịu trách nhiệm các báo cáo định kì cho các bộ phận liên quan và cấp trên- Cập nhật tình hình lãi suất, biến động thị trường, các chỉ số kinh tế vĩ mô...- Thực hiện các phân tích dự báo biến động kinh tế trong tương lai gần và cảnh báo các rủi ro, nguy cơ tiềm ẩn đối với danh mục đầu tư- Các công việc khác theo chỉ đạo của trưởng phòng.
Senior Sales Tour Inbound - Basic Salary: Upto 15 Million VND + Commision

Senior Sales Tour Inbound - Basic Salary: Upto 15 Million VND + Commision

Exotic Voyages
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
An enthusiastic and engaged sales person who is willing to join our Sales team in Hanoi, Vietnam. She or he is a Vietnamese native, speaks English fluently looking to work with international clients, in a great and friendly multi-cultural company and wishing to share her/his passion for their country & traveling.Job DescriptionTo achieve agreed upon sales targets and outcomes within schedule:- Managing a client portfolio- Communicating with B2B/DIRECT clients, meeting their demands and requirements via social network (such as Whatsapp, Skype, etc), emails or phone- Understand how clients think and adapt your ideas to suit individual needs- Making calculations and sending quotations- Elaborating tour programs according to clients’ requests and following the Sales Department procedures- Advising clients and keeping abreast of the market news and the forthcoming products- Co-operating with the operation and accounting departments to follow up and to ensure the completion of the tour programs created- Collecting marketing documents and providing additional information to clients (about the destination and the products) in order to boost sales- Attending team meetings / trainings / inspection trip- Continuously improve through feedback
VinWonders/Vinpearl Mỹ Lâm Tuyên Quang - Quản lý Trực ca

VinWonders/Vinpearl Mỹ Lâm Tuyên Quang - Quản lý Trực ca

Vinpearl Hotel & Resorts - Tập Đoàn VinGroup
  • Ngày hết hạn: 31/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Tuyên Quang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Xây dựng và tổ chức thực hiện các kế hoạch hành động, kế hoạch ngân sách theo định kỳ trong phạm vi quản lý.
  • Chịu trách nhiệm trong việc điều hành tất cả các công việc của bộ phận Tiền sảnh trong ca.
  • Trực tiếp xử lý các phàn nàn từ khách hàng và các vấn đề phát sinh khác trong bộ phận.
  • Chịu trách nhiệm hàng ngày cập nhật tới Ban quản lý Khách sạn các thông tin liên quan đến công suất phòng, số lượng phòng đến, phòng đi, khách VIP, khách đoàn, các sự kiện nổi bật diễn ra trong khách sạn.
  • Thực hiện kiểm tra việc ghi sổ giao ca, báo cáo của các Cán bộ Nhân viên (CBNV).
  • Rà soát và giám sát trực tiếp các CBNV thực hiện công việc đúng theo quy chuẩn, quy định của khách sạn.
  • Hỗ trợ TBP kiểm soát chất lượng.
  • Hỗ trợ TBP xem xét các đề xuất mua hàng của bộ phận, đảm bảo tiết kiệm chi phí và đúng thẩm quyền phê duyệt.
  • Tổ chức kiểm kê hàng hóa, vật tư, thiết bị tồn kho và tài sản định kỳ.
  • Quản lý nhân sự của bộ phận mình và chịu trách nhiệm về chất lượng cán bộ nhân viên dưới quyền.
Quản Lý Cao Cấp Khách Hàng Cá Nhân

Quản Lý Cao Cấp Khách Hàng Cá Nhân

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Thịnh Vượng Và Phát Triển (PGBANK)
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng và tư vấn các sản phẩm, dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu, như mở thẻ, gửi tiết kiệm, cho vay, v.v. • Triển khai các chương trình, chiến dịch và định hướng kinh doanh của Ngân hàng từng thời kỳ (Tín dụng, Huy động vốn, Thẻ, APP, QR, FX, Bancassurance,…)• Quản lý danh mục khách hàng được phân giao, thực hiện chăm sóc khách hàng trước và sau giải ngân, các công tác kiểm soát sau vay, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho khách hàng cá nhân.• Tuân thủ các quy định về quản lý rủi ro; Bảo vệ hình ảnh, thương hiệu, uy tín của PGBank trên thị trường.• Thực hiện các công việc khác do cấp quản lý trực tiếp yêu cầu trong phạm vi thẩm quyền được giao.
Chuyên Viên Digital Marketing

Chuyên Viên Digital Marketing

CÔNG TY CỔ PHẦN VINSMART FUTURE
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Triển khai các hoạt động Digital Marketing trên đa kênh: Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads, Zalo Ads… theo kế hoạch đã duyệt.• Theo dõi, tối ưu hiệu quả quảng cáo nhằm đảm bảo KPI: CPC, CPM, CTR, CPL, CPA, ROAS…• Hỗ trợ phân tích hành vi người dùng trên website/app thông qua các công cụ: Google Analytics, CleveTap, Appsflyer.• Thực hiện truyền thông in-app: banner, popup, push/in-app message.• Thực hiện sản xuất nội dung digital (banner, post, landing page, email…) phối hợp với bộ phận thiết kế và content.• Theo dõi và báo cáo hiệu quả chiến dịch Digital Marketing theo tuần/tháng/quý.• Phối hợp với các team liên quan để triển khai các hoạt động digital trong từng chiến dịch marketing.• Cập nhật xu hướng digital mới: advertising, nội dung, nền tảng mới, AI tools… để đề xuất giải pháp tối ưu.
Finance Officer (Brand Marketing Investment)

Finance Officer (Brand Marketing Investment)

Unilever Vietnam
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Media Cost Management:• Assist in managing the process of media cost management for traditional media (excluding outdoor) and branded content.• Support the media team and media agencies in managing media contract sign-off and invoice payment, ensuring compliance with approved budgets and financial policies.• Track media saving items and work with media agencies to identify potential savings.Advertising and Promotion Expense Management:• Collaborate with OPSO regional support team to manage OPSO scheme data, ensuring timely and accurate information provision.• Work with regional support team and IT partners to resolve system interface issues across legacy systems.• Prepare draft reports on other advertising and promotion results monthly and clarify variances with finance partners.• Upload forecasts into the SBO system for central cost items and highlight potential risks impacting forecast accuracy.• Coordinate with business teams and agencies to manage actual costs versus approved budgets, ensuring accurate reflection in financial accounts.Month-End Closing:• Assist in creating media schemes at various levels of product and customer hierarchy and financial dimensions.• Support the calculation, posting, and reverting of accruals/provisions for media traditional (excluding outdoor), branded content, and B&MI consolidated expenses.• Collaborate with CG Team, GCOPA, and MEC coordinator to resolve issues and ensure smooth month-end closing processes.• Ensure all cost items are booked correctly and compliantly with Unilever financial accounting treatments.Reporting and Analysis:• Assist in designing and delivering monthly reports related to B&MI management, ensuring accuracy and timely submission.• Prepare monthly balance sheet reconciliations for total B&MI expenses and prepayment accounts.• Manage B&MI SCOA and B&MI processes, including developing, testing, updating, and controlling changes.• Highlight any risks to accounting treatment compliance from current practices and ways of working.• Manage master data and investment type mapping for all B&MI cost items.
Public Affairs & Office Admin (Hà Nội Office)

Public Affairs & Office Admin (Hà Nội Office)

Amway Vietnam Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Public Affairs administration: 1. Execute overall administration for PA department:• Assist PA with day-to-day administration work (meeting arrangements, travel arrangements for business trips or departmental events & activities, documentation, budget tracking, presentation, reports, meeting minutes etc.)• Support for Head of PA in arrangement of meeting agenda for internal and external stakeholders, and other tasks assigned by Head of PA (documentation, filing, expense report & payment, Facebook interaction, CSR events, Awards/Merit events, etc.)2. Execute administration for Media relations/External & Internal communications:• Assist PA team in preparing materials for external stakeholders• Update and manage contract master list• Monitor and report to Excom & BOM about the daily media clippings and monthly department report for internal related teams.• Coordinate and assist PA team with event execution (launching events, trade conferences, company’s events, CSR events/ programs and other sponsorships, etc.) such as: - Work & follow up with vendor for admin event organization - Dealing with agencies and vendors (seeking quotations, quality assurance, payment, progress checking, etc…)3. Support for Corporate Affairs Administration in meeting licenses registration with MOH in Hanoi:• Submit the products' registration and advertising documents to One-Gate Department of MOH in Hanoi• Submit the MLM documents to One-Gate Department of VCC (MOIT)• Other meeting licensing activities as requiredHanoi Office administration: 1. Execute Hanoi office administration:• Work with internal ACE teams and external vendors to manage office maintenance, office facilities / equipment, and office supplies & stationery to ensure office infrastructure/ facilities/equipment in good condition and clean working environment.2. Support for other HR events & employee wellbeing & culture engagement activities implementation in Hanoi:• Coordinate and assist HR team to organize & implement HR events, HR training, and other employee wellbeing & culture engagement campaign/ programs such as staff meeting, staff outing, year-end party, employee training, health community programs, Value activation, etc.• Coordinate and assist HR team to arrange interviewing meetings and newcomers on boarding logistics in Hanoi• Coordinate and assist HR team to implement employee benefits and time attendance in Hanoi office such as set up attendance fingerprint, register for employee parking, manage time attendance tracking & report, provide PV products entitlement/ product gifts to staff, manage taxi claim report, etc…3. Other tasks are assigned by HR
Raw Material Planner

Raw Material Planner

Camso Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Job OverviewResponsible for PO creation, tracking shipments in transit, anticipating delivery risks, and defining mitigation actions proactively.2. Key responsibilities and accountabilities:2.1. Responsible for PO creation and ensuring all transactions related to raw materials supply planning processing in SAP are performed correctly and in a timely manner.2.2. Establish a tool/procedure with shipping lines for tracking shipments in transit.2.3. Analyze and define reliable shipping lines that consistently deliver shipments on time with reasonable transit time, then ask vendors to use the defined shipping lines for our shipments.2.4. Analyze and define a monthly delivery schedule based on monthly consumption requirements, orders in transit, safety stocks, supply lead time, risk period, and replenishment plan.2.5. Communicate Raw Material Forecast and Purchase Orders to the vendors with requested delivery dates.2.6. Responsible for scheduling and overseeing the domestic and inland trucking plan for raw materials 2.7. Liaise with vendors to ensure the proper shipping schedules.2.8. Oversee the delivery of raw materials and shipments in transit.2.9. Anticipate delivery risks and define/propose mitigation actions proactively.2.10. Liaise with the Operational Planning team, IMEX team, and Purchasing team to ensure the consistent and adequate supply of raw materials necessary for production.2.11. Daily check and update the raw materials inventory pipeline.2.12. To inform the Managers of any irregularities or problems that require assistance, such as late delivery, shortage of supply issues,…2.13. Complete all necessary records and reports in a timely and accurate.2.14. Other tasks and responsibilities as assigned.2.15. Having the authorities within the assigned function.2.16. Adhere to the Company's quality systems.2.17. Adhere to the Company Safety Rules.
Chuyên Viên Quản Lý Đại Lý

Chuyên Viên Quản Lý Đại Lý

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ & TÀI CHÍNH NOBLEX
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Địa điểm làm việc: Tầng 4, toà nhà Sunshine Center, số 16 đường Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà NộiChức năng, nhiệm vụ chính:1. Thẩm định, đánh giá năng lực các Đại lý, báo cáo Giám đốc kinh doanh2. Từ các nghiên cứu đối thủ, nghiên cứu thị trường và các mức chi phí dự án triển khai xây dựng các bảng giá, chính sách bán hàng chi tiết phối hợp với pháp chế và tài chính Tập đoàn3. Cân đối ngân sách cho Giám đốc kinh doanh về Quỹ thặng dư của dự án để đề xuất tổ chức các chương trình trong Quỹ tại từng thời điểm4. Làm việc với ngân hàng về các mức hỗ trợ cho khách hàng và doanh nghiệp để thêm các chính sách đòn bẩy tài chính cho khách hàng.5. Theo dõi các hoạt động Marketing online và offline của thị trường có theo đúng các key truyển thông từ Chủ đầu tư và đưa ra các nhắc nhở, cảnh báo và chế tài phạt nếu chạy sai key truyền thông6. Phối hợp cùng team Marketing tổ chức các Chương trình Event mở bán Dự án.7. Báo cáo Quỹ căn hàng ngày cho Giám đốc kinh doanh, theo dõi Quỹ căn, số lượng căn bán đối chiếu với target kinh doanh đạt ra8. Làm các thủ tục liên quan đến trả phí, thưởng phạt, thanh toán hoa hồng cho đại lý9. Là cấu nối giữa khách hàng và thủ tục để xử lý các vướng mắc liên quan đến thủ tục, lãi phát sinh do chậm thanh toán ..10. Phối hợp với các bộ phận Công nợ, kinh doanh, đại lý nhắc khách hàng thời hạn ký Hợp đồng mua bán và các văn bản liên quan, bàn giao và các quyền lợi của Chủ đầu tư và tìm hiểu lý do nguyên nhân chậm trễ đưa ra phương án xử lý, đề xuất Tờ trình.
Night Supervisor

Night Supervisor

Lancaster Legacy Hotel and Serviced Apartment
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon 12 - 20 triệu
Ứng tuyển
OBJECTIVE:
  • During their duty, Night Supervisor is expected to lead as an example in terms of appearance, attitude, equity & professionalism. Their main role is to ensure the proper work of the operations.
  • Reporting to AFOM/FOM. Night Supervisor is responsible for assisting Senior Management in the overall day to day operations of
  • Night Supervisor is the only representative of the Senior Management 24 hours a day. The main mission is to be ready to handle every situation happening during night operation and around the hotel
  • Be fully responsible for Duty Manager task at night time and handover properly to Duty Manager AM at 7:00

MAIN DUTIES:

Administration

  • Reporting to the AFOM/FOM, the Night Manager is responsible for assisting the Front Office Manager in the night Front Office operations.
  • Maintain constant check of service standards to assure the consistency and efficiency of hotel’s service, quality, policies and practices.
  • To maintain in a shift an accurate record in the logbook of items and incidents which may be of concerning to the management and/or which may require further attentions or follow up. All incidents need to be written in guest profile in Opera system & log into priority log.
  • Fully understand and master Fire Manual procedure, Employee Handbook.
  • Assist the AFOM & FOM in administrative works required.
  • Night Supervisor ensures that a pertinent/relevant logbook is continuously updated and check the logbooks/trace on system from the different sections of the FO to ensure that clear, constant and updated communication lines are kept with all FO staff of the next day.
  • Responsible for a detailed hand over by going through the activities of the night, the problems, the follow up, and the pending matters with Duty Manager of morning shift next day.
  • Liaise with other departments for any special arrangement
  • To keep full records of incoming and outgoing items in the Duty Manager Safety box opening & to ensure proper follow up.

Financial and Revenue Responsibilities

  • Responsible for ensuring that all Financial and Audit Procedures are respected. Night Manager control daily: Bucket Checks, Cashier Closures, Registration cards and correspondence, Rebates, Paid Out, credit limit report
  • Following the pending PM/PX and their payment.
  • Take care of float at night shift & check on Receptionist cashier closing of the day.
  • Night Supervisor will do personally at night time all the controls established in the audit procedures, he/she will report any incidents/matters to Front Office Manager & share with Duty Manager on the following day.
  • To ensure that the day closure is done correctly and that the number of "No Show", "Rooms Occupied", “Complimentary” and "House Use" are accurate. The Night Manager will as well supervise the accuracy of the daily financial reports issued by FO.
  • Verifying & following the audit check on the posting into rooms, to make sure discount %, rebates, correctly input on system
  • Check during daily operation that the MGallery standards are fully completed by Front Office employees.
  • Daily training in case MGallery standards are not followed by the staff
  • Be fully conversant with MGallery essentials.

Operations:

  • Fully in-charge of the Front Office Operation & hotel during the night time, presenting the hotel management in solving any incidents occurred.
  • Control the duties assignment to employees and supervisors during night shift to ensure the adherence to hotel policies and standard operation procedures.
  • Supervise the activities of the Front Desk for providing high standards service during operation
  • Coordinate with Security and responsible in making any decision during night operation, with full report in the next day.
  • To ensure that all Front Office areas are clear, clean & tidy at any time
  • Responsible for the night patrols at least once per shift, to make sure the night operation smoothly run.

Responsibilities in terms of security:

  • In the event of fire, the Night Manager has to ensure the overall co-ordination as per emergency procedure established. In the absence of Executive Assistant Manager & Director of Rooms, the Night Manager will call right away the appropriate person, will ensure that each staff takes control of his duties during Fire and that the guests are well informed of the security measures to be taken.
  • Fully in charge of the overnight duties on behalf of the Senior Hotel Management
  • To be alerted and call Security right away when a guest has a suspect attitude or luggage, when there is a serious conflict or beginning of fight in the premises of the hotel. Any of these cases has to be reported in the Front Office Manager's logbook.

Miscellaneous

  • All employees are required to comply with every reasonable request from their hierarchical supervisor(s) within an amount of time that it takes to comply under normal circumstances.
  • All employees may be assigned to other duties in the hotel as and when required by business levels.

GENERAL DUTIES:

Health and Safety

  • Ensure that all potential and real Hazards are reported immediately and rectified
  • Be fully conversant with all departmental Fire, Emergency and Bomb procedures
  • Ensure that all emergency procedures are rehearsed, implemented and enforced to provide for the security and safety of guests and employees
  • Ensure the safety of the persons and the property of all within the premises by fairly applying Hotel Regulations by strict adherence to existing laws, statutes etc.
  • Ensure all staff within the department work in a manner which is safe and unlikely to give risk of harm or injury to selves or others

To be fully conversant with

  • Hotel fire procedures
  • Hotel security procedures
  • Hotel Health and Safety policy and procedures
  • Hotel Facilities and attractions
  • Hotel standards of operation and departmental procedures
  • Methods of accepted payment of the company
  • Short and long term company marketing promotions

Thư Ký Cho Nữ Tổng Giám Đốc (A Leading Company in F&B in HCMC)

Thư Ký Cho Nữ Tổng Giám Đốc (A Leading Company in F&B in HCMC)

Vietcap Securities Joint Stock Company
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Hỗ trợ Nữ Tổng Giám đốc trong toàn bộ công việc hành chính, điều phối và quản lý lịch làm việc hằng ngày. • Sắp xếp lịch họp, lịch công tác, lịch cá nhân; nhắc việc và theo dõi các đầu việc đến hạn. • Tiếp nhận, sàng lọc và ưu tiên email, văn bản, cuộc gọi gửi đến Tổng Giám đốc. • Chuẩn bị, soạn thảo và rà soát các tài liệu, báo cáo, thư từ, bài trình bày cho Tổng Giám đốc. • Phối hợp với Trưởng phòng/Trưởng khối và các đối tác bên ngoài theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc. • Tham dự cuộc họp cùng Tổng Giám đốc khi cần; ghi nhận nội dung, tổng hợp và theo dõi việc thực thi. • Theo dõi tiến độ các dự án do Tổng Giám đốc phụ trách; thu thập thông tin và báo cáo kịp thời. • Hỗ trợ các công việc cá nhân của Tổng Giám đốc trong phạm vi hợp lý: o Sắp xếp lịch cá nhân – lịch gia đình o Đặt lịch hẹn, đặt vé máy bay, đặt dịch vụ o Hỗ trợ công việc cá nhân phát sinh (mua sắm cần thiết, đặt lịch y tế, chuẩn bị hồ sơ…) • Đảm bảo bảo mật tuyệt đối mọi thông tin liên quan đến Tổng Giám đốc và công việc. • Giao tiếp khéo léo, giữ hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp khi làm việc với đối tác và các cấp lãnh đạo. • Hỗ trợ các yêu cầu đột xuất và đảm bảo linh hoạt thời gian theo lịch của Tổng Giám đốc.
Chuyên Gia Phát Triển Sản Phẩm Tín Dụng

Chuyên Gia Phát Triển Sản Phẩm Tín Dụng

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Thịnh Vượng Và Phát Triển (PGBANK)
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
· Tham gia thực hiện các hoạt động phát triển sản phẩm, bao gồm thiết kế, tư vấn sản phẩm/dịch vụ Tín dụng KHDN/KHCN.· Phối hợp với Khối Công nghệ thông tin và các đơn vị liên quan để hỗ trợ xây dựng hệ thống/phần mềm, số hóa sản phẩm trong phạm vi được giao.· Tham gia xây dựng chính sách sản phẩm, chính sách giá và các kênh bán phù hợp với quy định pháp luật và chính sách PG Bank.· Hỗ trợ triển khai các chương trình truyền thông, quảng cáo, tiếp thị sản phẩm; tham gia thiết kế tài liệu hỗ trợ bán hàng.· Tham gia đào tạo, tuyên truyền về sản phẩm/dịch vụ cho đội ngũ bán hàng.· Hỗ trợ đơn vị kinh doanh triển khai sản phẩm, thu thập phản hồi từ khách hàng để cải tiến sản phẩm Tín dụng KHDN/KHCN· Đề xuất cải tiến quy trình hoặc hệ thống để nâng cao chất lượng sản phẩm tín dụng.· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng hoặc Trưởng bộ phận.
Kế Toán Tổng Hợp

Kế Toán Tổng Hợp

Công Ty Cổ Phần Ống Thép Thuận Phát
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Nhiệm vụ chính:• Tổng hợp số liệu từ các phần hành kế toán (kho, công nợ, lương, chi phí…).• Tính giá thành, lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế và báo cáo quản trị định kỳ.• Kiểm tra, đối chiếu doanh thu, chi phí, công nợ, tiền, kho, TSCĐ.• Thực hiện phân bổ, kết chuyển, điều chỉnh.• Lập hồ sơ quyết toán thuế, làm việc với cơ quan thuế và kiểm toán.• Lưu trữ hồ sơ, chứng từ kế toán khoa học, bảo mật.• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng hoặc Ban Giám đốc.2. Quyền hạn:• Yêu cầu và kiểm tra số liệu từ các phần hành.• Đề xuất điều chỉnh sai sót, cải tiến quy trình kế toán.• Từ chối thực hiện yêu cầu trái quy định.
[Trung tâm Hội nghị Vin Palace] Tổ trưởng / Giám sát Phục vụ

[Trung tâm Hội nghị Vin Palace] Tổ trưởng / Giám sát Phục vụ

Vinpearl Hotel & Resorts - Tập Đoàn VinGroup
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội Hưng Yên
    icon 12 - 20 triệu
Ứng tuyển
  • Kiểm tra, giám sát việc bảo quản công cụ – dụng cụ, máy móc – thiết bị tại nhà hàng, đảm bảo hoạt động tốt và tuân thủ quy định.
  • Giám sát quy trình nhập – xuất – tồn hàng hóa; theo dõi và kiểm soát các trường hợp hỏng hủy, đổ vỡ, thất thoát trong nhà hàng.
  • Kiểm tra và giám sát việc chuẩn bị công cụ – dụng cụ của nhân viên theo đúng yêu cầu công việc và tiêu chuẩn phục vụ.
  • Giám sát thái độ, chất lượng và tốc độ phục vụ của nhân viên; đảm bảo mọi hoạt động diễn ra đúng quy trình, giữ hình ảnh chuyên nghiệp trước khách hàng.
  • Kiểm tra, giám sát hệ thống âm thanh – ánh sáng – trang trí tại nhà hàng theo tiêu chuẩn được phê duyệt; nếu cần điều chỉnh, thực hiện đề xuất cụ thể gửi HO.
  • Giám sát việc tuân thủ vệ sinh an toàn thực phẩm, đặc biệt tại khu vực chế biến, bày biện và phục vụ đồ ăn.
  • Tiếp nhận yêu cầu, thông tin hoặc phản ánh từ khách hàng; báo cáo kịp thời cho Quản lý Nhà hàng để phối hợp xử lý hiệu quả.
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Bông Sen
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
*** Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Xuất nhập khẩu Bông sen cần tuyển:Nhân viên Xuất nhập khẩu : làm việc tại Hải Dương và Khu công nghiệp Rạng Đông, Tỉnh Ninh Bình (Nam Định cũ): Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành logicstic, kinh tế, ngoại thương*** :- Làm chứng từ xuất nhập khẩu, khai báo hải quan, thông quan hải quan cho hàng hoá XNK của khách hàng. - Là người phụ trách chính, chịu trách nhiệm thông tin liên lạc với các bộ phận công ty tại đầu cửa khẩu và với khách hàng để xử lý, hoàn tất mọi thủ tục liên quan đối với các công việc liên quan đến quá trình nhập – xuất- giao nhận- điều phối vận tải hàng hoá đối với các lô hàng XNK của khách hàng.
  • 1
  • 15
  • 16
  • 17
  • 18
  • 19
  • 147

Việc làm tuyển gấp

Tuyển Chuyên Viên Pháp Chế - Nhân Sự
Tuyển Chuyên Viên Pháp Chế - Nhân Sự
icon Ninh Bình
HOUSEKEEPING TEAM LEADER
HOUSEKEEPING TEAM LEADER
icon Khánh Hòa
NESTA NGUYỄN THƯỢNG HIỀN - BẾP TRƯỞNG/BẾP PHÓ PHỤ TRÁCH
NESTA NGUYỄN THƯỢNG HIỀN - BẾP...
icon Hà Nội

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (272813)
  • Việc làm bảo vệ (1987)
  • Việc làm bất động sản (22121)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4643)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6072)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20786)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31939)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31860)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13630)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2953)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (156796)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2545)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2905)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11168)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6179)
  • Việc làm y tế / dược (1197)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (861)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (30)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập