Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1/ Triển khai, hỗ trợ, kiểm tra và đôn đốc chỉ tiêu, CTKM cho NVBH và NPP.
2/ Giám sát, đôn đốc đội ngũ NVBH về tính tuân thủ, kỉ luật.
3/ Lập kế hoạch và thực thi các mục tiêu doanh số In Out, bao phủ, thị phần và hình ảnh.
4/ Đề xuất chính sách, thẩm định NPP phụ trách và NPP tiềm năng.
5/ Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường.
6/ Cầu nối hoặc trực tiếp ghi nhận, xử lý các sự cố. Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, NPP. Và đảm bảo dịch vụ khách hàng tại khu vực.
7/ Theo dõi và đôn đốc việc thanh toán công nợ của NPP và thị trường (nếu có)
8/ Quản lý máy móc, thiết bị, POSM, TOT của KOVA tại NPP và cửa hàng phụ trách.
9/ Huấn luyện đội ngũ NVBH.
Mô tả công việc:
Tùy thuộc vào các cửa hàng mà nhân viên bán hàng được giao nhiệm vụ khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung thì nhân viên bán hàng thường làm những công việc chính như:
CÔNG TY CÔNG NGHỆ CAO RIO VINA TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN NHẮN TIN TRÊN ĐIỆN THOẠI (Thu nhập 6 – 10 triệu/tháng)
– Số lượng: 03 người
– Thời gian làm việc: 7h30-11h30;13h30-17h00 từ thứ 2-thứ 7.
– Địa chỉ làm việc: Trụ sở 306 Kinh Dương Vương, Liên Chiểu, Đà Nẵng
• Thực hiện các cuộc gọi để tư vấn
• Chăm sóc khách hàng và Upsale
• Thực hiện các báo cáo cho cấp trên
• Hợp tác chặt chẽ với phòng Marketing và các phòng ban khác để đảm bảo các chỉ số kinh doanh.
Yêu cầu ứng viên
• Không yêu cầu kinh nghiệm
• Kỹ năng giao tiếp, tư vấn thuyết phục khách hàng.
• Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý các chỉ số kinh doanh.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Ứng viên không phải tìm kiếm khách hàng, 100% data có sẵn từ nhiều nguồn
– Mức thu nhập: 6 – 10tr/ tháng + thưởng best sales hàng tháng
– Thời gian thử việc 2 tháng được hưởng 100% lương + hoa hồng sản phẩm.
– Ký hợp đồng lao động chính thức và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (đóng BHXH, BHYT, BHTN…)
– Được hưởng các phúc lợi như nghỉ mát hàng năm, quà tặng các dịp Lễ, Tết, ngày sinh nhật…, tham gia các phong trào thi đua của công ty
– Được xét chế độ thăng tiến trong công việc, chính sách thâm niên cho nhân viên gắn bó > 1 năm.
– Không áp doanh số, môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp nhiệt tình, vui vẻ, văn phòng hiện đại, sạch đẹp.
YÊU CẦU HỒ SƠ DỰ TUYỂN:
– Các văn bằng chứng chỉ có liên quan, Sơ yếu lý lịch, CCCD, Đơn xin việc, Điện thoại và email liên hệ.
– Ưu tiên phỏng vấn những ứng viên gửi hồ sơ trước.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Ứng viên gửi CV qua Email: [email protected]
Hoặc liên hệ Ms HỒNG : (Call/Zalo) 0705494837
Website: http://www.riovinagroup.com
- Triển khai thực thi mục tiêu bán hàng:
- Nắm bắt và thực thi các chủ trương, định hướng, mục tiêu bán hàng
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng (online, offline), mở rộng mối quan hệ để có nguồn khách hàng mới.
- Quảng bá các sản phẩm bất động sản của Công ty
- Chủ động tìm kiếm, mở rộng thị trường và khách hàng tiềm năng
- Khảo sát thị trường nhằm thu thập, cập nhật thông tin cần thiết
- Hướng dẫn khách hàng tham quan nhà mẫu.
- Đàm phán, thương lượng, chốt giao dịch với khách hàng
- Giới thiệu thông tin về dự án, thuyết minh, tư vấn, thuyết phục khách hàng mua sản phẩm/dự án bất động sản và hoàn tất các công việc cho đến khi khách ký hợp đồng
- Xây dựng cơ sở dữ liệu nguồn khách hàng
- Chăm sóc khách hàng :
- Tiếp nhận thông tin, phối hợp xử lý các thắc mắc/khiếu nại và phản hồi thông tin cho khách hàng.
- Duy trì, tương tác với khách hàng; Cập nhật cho khách hàng tiến độ thực hiện dự án, tiến độ thanh toán,….
- Tư vấn cho khách hàng về Dịch vụ mà công ty cung cấp: Phần mềm quản lý đội xe cho các doanh nghiệp vận tải, thiết bị giám sát hành trình, Định vị GPS,….
- Tiếp nhận nguồn khách hàng từ công ty và phát triển, mở rộng thị trường
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6
- Thông tin về dịch vụ của công ty tại website: https://eup.net.vn
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6
Địa điểm làm việc đối với các ứng viên tại Hà Nôi: Số 14/6 ngõ 163 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy
Địa điểm làm việc đối với các ứng viên tại Hải Phòng:
- Đại diện thương mại cho công ty để giao dịch và quản lý hệ thống khách hàng TP HCM và tỉnh.
- Quản lý hệ thống và phát triển khách hàng theo data có sẵn và phát triển thêm khách hàng trong khu vực quản lý.
- Xây dựng khách hàng mới trong lĩnh vực dụng cụ cầm tay, máy hàn, máy bơm nước,
- Tư vấn bán hàng qua điện thoại/zalo tại văn phòng
- Định kỳ hàng quý sẽ thực hiện những chuyến công tác thăm khách hàng từ 3-5 ngày bằng xe ô tô của ty (có chi phí công tác).
Sản phẩm mà công ty cung cấp: Các thiết bị điện cơ khí nhỏ: Máy khoan, máy mài, máy đục, máy hàn, máy phát điện, máy nén khí, máy cưa, máy cắt, máy xịt rửa, các sản phẩm nông ngư cơ : máy nổ, máy cắt cỏ, máy phun thuốc...
- Giới thiệu và tư vấn các dự án bất động sản căn hộ như Vinhomes, Masteri, Ecopark, Ixora, GMS, Metropole, Global City
- Xây dựng, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Phát triển mối quan hệ khách hàng và kênh khách hàng mới.
- Có khách hàng thì chăm sóc tư vấn, mời khách hàng lên nhà mẫu, sự kiện mở bán để thăm quan dự án và căn hộ.
- Tất cả đều được hỗ trợ bởi Quản lý, Đồng nghiệp, Bộ phận kinh doanh.
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc và tư vấn cho Khách hàng về các gói dịch vụ và sản phẩm dựa trên tình trạng của Khách.
- Chăm sóc từ xa đối với các khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ của công ty.
- Phối hợp với bác sỹ trong quá trình làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
-Tham gia vào các buổi hội thảo và hoạt động kinh doanh của công ty, đồng thời đóng vai trò là diễn giả chính trong các cuộc hội thảo để giải thích rõ ràng về các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
-
-
-Thỉnh thoảng đi công tác để mở rộng kinh doanh thị trường theo chiều sâu và thay mặt công ty giao tiếp trực tiếp với khách hàng.
-Cung cấp dịch vụ tư vấn trước và sau bán hàng chuyên nghiệp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.