Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
- Sales planning, discounting, and forecasting the debt recovery cycle according to assigned targets.
Implement the sales plan: Introduce the company’s services and products to B2B customers, participate in persuasion, negotiation, and discussions to successfully sign contracts.
- Carry out post-sales care activities and coordinate project implementation upon requests from the business.
- Collaborate with other departments to achieve the company's common goals, including but not limited to:
- With the finance and accounting department: Coordinate with monitoring and debt recovery of accounts under one's responsibility.
- With the research and policy department: Update market fluctuations, propose research needs and suggest document construction for consulting clients based on the actual process of sales activities and meetings with partners, customers.
- With the technology and product department: Summarize and update customer feedback, needs during customer contact, and implement sales tasks and suggest product development.
- Develop and implement Business/Operational targets as assigned by the Commercial Director and Board of Directors.
- Perform other duties and responsibilities consistent with the role in the Commercial Department as well as Sales Representative of the company to Partners, Customers, Suppliers, Management Agencies, and other employees.
TỔNG QUAN VỀ VỊ TRÍ:
Sales Engineer (Kỹ sư kinh doanh) đóng vai trò giao tiếp giữa khách hàng và đội kỹ thuật, giúp đảm bảo rằng sản phẩm của công ty (thiết bị đo và phân tích thành phần cơ thể) được hiểu rõ và phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
NHIỆM VỤ:
1. Bán hàng kỹ thuật:
2. Nghiên cứu và phân tích thị trường:
3. Xây dựng mối quan hệ:
4. Đào tạo và hỗ trợ sản phẩm:
5. Báo cáo:
1. Xây dựng và triển khai chiến lược truyền thông:
- Phát triển và thực hiện các chiến lược truyền thông nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu, bảo hộ thương hiệu và quảng bá sản phẩm của TOMECO.
- Định vị, xác định thị trường mục tiêu, phát triển thương hiệu và sản phẩm trên website, forum, facebook và các mạng xã hội khác…
- Xây dựng kế hoạch truyền thông hàng tháng, quý và năm, bao gồm các kênh truyền thông truyền thống và số.
2.Quản lý nội dung và kênh truyền thông:
- Tạo nội dung và biên tập các tài liệu truyền thông như bài viết PR, thông cáo báo chí, bài viết trên website, mạng xã hội và email marketing.
- Quản lý và cập nhật nội dung trên các kênh truyền thông của công ty như website, fanpage, và các nền tảng số khác.
- Theo dõi và tối ưu hóa hiệu quả của các chiến dịch truyền thông thông qua các công cụ phân tích như Google Analytics.
- Sử dụng phù hợp tài sản trí tuệ của Công ty vào công tác truyền thông (Bí mật kinh doanh, công nghệ, hình ảnh v.v…).
3.Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh:
- Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh để phát hiện các xu hướng mới và đưa ra các đề xuất cải thiện chiến lược truyền thông và đề xuất các giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty..
- Phân tích dữ liệu từ các chiến dịch truyền thông để đánh giá hiệu quả và đề xuất cải thiện.
- Thiết lập các dự báo thị trường, sản phẩm và kiến nghị Lãnh đạo Công ty dựa trên các số liệu thống kê và các thông tin thu thập được.
4.Hỗ trợ tổ chức sự kiện:
- Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện truyền thông, hội chợ triển lãm, chương trình xúc tiến bán hàng, và các hoạt động PR nhằm quảng bá thương hiệu và sản phẩm của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ và đạt hiệu quả cao.
5.Quan hệ báo chí và truyền thông:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí, truyền thông để đảm bảo việc đăng tải các bài viết và thông tin về TOMECO.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến truyền thông, bao gồm quản lý khủng hoảng truyền thông nếu có.
- Quản lý các đại lý, dịch vụ truyền thông với Công ty.
6.Phát triển và quản lý các chiến dịch quảng cáo:
- Phát triển và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng số như Google Ads, Facebook Ads, và các kênh quảng cáo khác.
- Quản lý ngân sách truyền thông và đảm bảo chi phí quảng cáo được sử dụng hiệu quả.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.
- Tổ chức thu thập thông tin khách hàng, phân loại và quản lý.
7. Truyền thông nội bộ:
- Tham gia xây dựng và thúc đẩy truyền thông nội bộ: Xây dựng, duy trì và phát triển văn hóa Công ty, xây dựng phong trào tập thể nhằm nâng cao tinh thần sáng tạo, đoàn kết và chia sẻ của toàn bộ các thành viên trong Công ty.
* Mô tả công việc:
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban Marketing, Thiết kế, Sản xuất, và Xuất khẩu để tư vấn sản phẩm, giá cả và chốt đơn hàng với khách hàng.
- Tiếp nhận triển khai và theo dõi quá trình từ nhận đơn đến giao hàng.
- Làm việc với khách hàng để cung cấp thông tin chi tiết và chính xác cho bộ phận sản xuất và kế hoạch đảm bảo tiến độ sản xuất và đóng gói.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới.
- Đại diện công ty tham gia các hội chợ triển lãm quốc tế trong và ngoài nước.
- Báo cáo và phát triển kế hoạch kinh doanh và đề xuất ý tưởng mới để tăng trưởng doanh số.
- Thực hiện các công việc dưới sự hướng dẫn của quản lý trực tiếp.
Some careers have more impact than others.
We are currently seeking a high caliber professional to join our team as an CONTACT CENTRE SERVICE & SALES REPRESENTATIVE II
Principal Accountabilities
Impact on the Business
Customers / Stakeholders
Leadership & Teamwork
Operational Effectiveness & Control
- Đăng tin sản phẩm Bất động sản có sẵn của Công ty trên các trang truyền thông đã được cung cấp.
- Đề xuất, tư vấn, khai thác các thông tin về nhu cầu khách hàng
- Hỗ trợ tư vấn, đàm phán giá cả, hỗ trợ các thủ tục sau mua nhà
- Toàn bộ thời gian đầu, chủ yếu được đào tạo về quy trình và tư duy làm nghề. Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
- Trong quá trình làm việc có người hỗ trợ từ A-Z
- Xây dựng, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng có sẵn
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác đảm bảo thực hiện công việc hiệu quả
- Duy trì và phát triển khách hàng mới tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh của công ty
- Thực hiện nhiệm vụ do lãnh đạo giao.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Thiết Thư Lê cần tuyển Nhân viên Kinh doanh
Số lượng: 01 Nữ
Ngành nghề Kinh Doanh: Sắt Thép, Xi măng, Vật liệu xây dựng…
– Chăm sóc, phát triển mối quan hệ khách hàng và kênh khách hàng mới.
– Bán sản phẩm của công ty, đảm bảo mục tiêu doanh số đề ra.
– Triển khai và thực hiện các kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý
Yêu cầu công việc
– Có kinh nghiệm hoặc kỹ năng về bán hàng/chăm sóc khách hàng
– Khả năng giao tiếp quan sát và xử lý thông tin tốt.
– Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi
– Lương cao thỏa thuận + Phụ cấp
– Làm việc với môi trường thân thiện, lương thưởng hấp dẫn.
– Phép năm, HĐLD, bảo hiểm đầy đủ.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên Nộp Hồ Sơ Về Địa chỉ: 69 Trần Văn Trà, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Hoặc Liên hệ: 0938.089.809
* Chỉ làm việc tại văn phòng (Không đi thị trường, không phát tờ rơi)
- Khai thác hàng tiềm năng (Nguồn data khách hàng công ty cung cấp)
- Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm bất động sản phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo quy trình bán hàng diễn ra suôn sẻ
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản và các dự án mới
- Tham gia các buổi đào tạo, hội thảo để nâng cao kiến thức về sản phẩm và kỹ năng bán hàng