Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Sản phẩm về nội thất: Tư vấn - thiết kế - thi công Villa, Cinema, KTV, Lounge, Beer Garden...
- Tư vấn cho khách hàng về các thiết kế và dịch vụ của công ty bằng hình thức trực tiếp và gián tiếp qua các kênh online: Điện thoại, Facebook, Zalo,...
- Truyền tải các giá trị mà công ty mang lại & Thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
- Phối hợp với team thiết kế & team xây dựng để khảo sát thực tế & làm báo giá dự tính cho khách hàng.
- Hỗ trợ và xử lý đơn hàng, theo dõi tình trạng giao hàng cho khách
- Thu hồi công nợ, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ
- Order confirmation
- Assist in answering questions from sales staff in Australia
- Monitor and respond to customers in English for the company’s Australian social media channels
- Train Australian branch staff on product knowledge
- Communicate with overseas suppliers to answer inquiries from sales staff in Australia
- Schedule incoming shipments and process payments for import orders in Australia
- Support administrative tasks for the Australia office (contacting partners, handling administrative issues in Australia locations)
- Perform other duties as assigned by direct manager
- Respond to messages from foreign customers on social networks.
- Create quotes.
- Xác định các địa điểm cho hoạt động direct marketing và thực hiện các hoạt động nuturing leads tại cơ sở nhằm thuyết phục khách hàng tiềm năng thành khách hàng mới của VUS.
- Nghiên cứu thị trường nhằm tìm kiếm địa điểm, sự kiện tổ chức các hoạt động tiếp thị trực tiếp (Direct marketing) hằng tháng và đảm bảo quản lý các hoạt động này.
- Quản lý và phát triển bộ tài liệu bán hàng, POSM và kịch bản bán hàng trực tiếp nhân viên Direct marketing.
- Liên hệ công ty, trường học, tổ chức, câu lạc bộ để tìm kiếm khách hàng.
- Tổ chức, tham gia vào những sự kiện có liên quan đến tư vấn & bán sản phẩm.
- Xây dựng đội ngũ Direct marketing tại các cơ sở tỉnh để phát triển tệp khách hàng mới. Giám sát chặt chẽ chất lượng team Direct marketing
- Nghiên cứu & báo cáo các hoạt động marketing của đối thủ tại thị trường
- Nhập dữ liệu khách hàng vào hệ thống và theo sát những khách hàng tiềm năng
- Lập báo cáo và đánh giá hoạt động Direct marketing đã thực hiện
- Thực hiện các công việc khác theo sự điều động của Center Manager
- Phối hợp thực hiện các hoạt động Marketing liên quan đến cơ sở
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Làm hợp đồng, báo giá, trao đổi với khách hàng hỗ trợ trưởng phòng kinh doanh khi làm việc.
- Đàm phán, thương thảo, ký kết hợp đồng,…
- Hỗ trợ khách hàng sau bán hàng, xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng...
- Làm việc khác khi có yêu cầu.
- Từ 8h00 – 17h00 từ Thứ 2 đến Thứ 6, Nghỉ Thứ 7, CN.
- Công việc sẽ được trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn
* Chức năng công việc:
khách hàng
Làm việc tại Văn phòng Telemarketing - VUS Hòa Bình, Quận Tân Phú (gần Đầm Sen)
- Tiếp nhận cuộc gọi vào VUS hoặc gọi điện cho khách hàng để tìm hiểu nhu cầu học Anh ngữ.
- Tư vấn các khóa học phù hợp với nhu cầu của khách hàng, sắp xếp cuộc gặp giữa khách hàng và bộ phận tuyển sinh.
- Theo dõi và ghi nhận nhu cầu của khách, theo dõi tình trạng khách cho đến khi khách đến cơ sở nhận tư vấn trực tiếp.
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng bằng điện thoại, email và SMS đồng thời theo dõi tình trạng khách hàng đến khi khách hàng đến cơ sở nhận tư vấn trực tiếp từ nhân viên tuyển sinh, đảm bảo kết quả công việc đạt chỉ tiêu KPI đề ra.
- Sắp xếp cuộc hẹn giữa khách hàng và bộ phận tuyển sinh ASA.
- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng inbound, outbound
- Thực hiện những nhiệm vụ khác theo như sắp xếp của quản lý.
- Giới thiệu sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc, công ty dược, đại lý thuốc
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các chủ nhà thuốc, phòng khám, phòng mạch trên địa bàn được phân chia.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Các khu vực cần tuyển Gấp: ( Ứng viên được lựa chọn khu vực làm việc gần khu vực sinh sống để thuận tiện làm việc)
1. Cao Bằng - Bắc Kạn
2. Hà Giang - Tuyên Quang
3. Yên Bái
4. Bắc Giang
5. Hải Dương
6. Hải Phòng
7. Thanh Hóa
8. Hòa Bình
9. Cần Thơ
Công ty Cổ phần Tự Động Hóa Toàn Cầu, với 8 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp thiết bị điện và tự động hóa như PLC, HMI, Servo, động cơ bước,... cùng dịch vụ kỹ thuật chuyên nghiệp tại Việt Nam, hiện đang tìm kiếm 02 ứng viên tiềm năng cho vị trí Nhân viên Kinh Doanh với nhiều chế độ đãi ngộ cực kỳ hấp dẫn như sau:
1. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
2. Giới thiệu sản phẩm và các giải pháp của công ty
3. Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Lập kế hoạch triển khai SEO
- Thực hiện SEO các từ khóa van công nghiệp lên top cho website
- Triển khai chiến dịch link building...
- Sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online để đẩy mạnh kết quả SEO
- Theo dõi, đánh giá, giám sát các kết quả SEO
- Báo cáo công việc hàng tuần/tháng.
- Thực hiện các công việc mà cấp trên giao.
- Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn dịch vụ chuyển phát cho các khách hàng tiềm năng.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với các khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát của Bưu điện Việt Nam (Vnpost)
- Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng qua app, điện thoại, email, sms... để duy trì doanh thu và phát triển thêm nguồn khách hàng được giới thiệu từ những khách hàng đã phát triển.
- Tiếp thu những ý kiến, phản hồi và đóng góp của khách hàng, từ đó phối hợp chặt chẽ cùng bộ phận vận hành để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Tiếp đón, tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ tiệc ích tài chính của F88.
- Quản lý các giao dịch và ghi nhận vào hệ thống theo đúng quy trình.
- Ca xoay linh hoạt (08h00 - 17h00; 10h00 - 19h00; nghỉ 01 ngày/ tuần)
Thời gian làm việc:
- Bán sản phẩm thiết bị điện công nghiệp và tự động hóa như Biến tần, PLC, Servo...
- Tìm kiếm và khai thác nhu cầu các khách hàng tiềm năng.
- Mở rộng danh sách khách hàng, tìm kiếm thêm khách hàng mới.
- Chăm sóc tốt khách hàng đã có và khách hàng mới phát sinh.
- Tiếp nhận điện thoại, khai thác thông tin, nhu cầu của khách hàng, tư vấn bán các sản phẩm của công ty
- Lập kế hoạch kinh doanh cho cá nhân theo tuần, tháng, quý đáp ứng được các yêu cầu của công ty.
- Là người đại diện chuyên nghiệp của công ty hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
- Hỗ trợ các phòng ban khác khi cần thiết
- Làm việc theo yêu cầu của cấp trên
- Sales planning, discounting, and forecasting the debt recovery cycle according to assigned targets.
Implement the sales plan: Introduce the company’s services and products to B2B customers, participate in persuasion, negotiation, and discussions to successfully sign contracts.
- Carry out post-sales care activities and coordinate project implementation upon requests from the business.
- Collaborate with other departments to achieve the company's common goals, including but not limited to:
- With the finance and accounting department: Coordinate with monitoring and debt recovery of accounts under one's responsibility.
- With the research and policy department: Update market fluctuations, propose research needs and suggest document construction for consulting clients based on the actual process of sales activities and meetings with partners, customers.
- With the technology and product department: Summarize and update customer feedback, needs during customer contact, and implement sales tasks and suggest product development.
- Develop and implement Business/Operational targets as assigned by the Commercial Director and Board of Directors.
- Perform other duties and responsibilities consistent with the role in the Commercial Department as well as Sales Representative of the company to Partners, Customers, Suppliers, Management Agencies, and other employees.
- Các công việc liên quan trực tiếp đến khách hàng: Tìm kiếm, tư vấn, báo giá, theo dõi đơn hàng, chăm sóc sau bán và hỗ trợ các nhu cầu phát sinh liên quan khác đến đơn hàng
- Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, khách hàng và về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Tiếp cận khách hàng, liên hệ trực tiếp/ gọi điện, báo giá, tư vấn, đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Theo dõi đơn hàng, chuẩn bị hàng hoá, đóng gói hàng hoá, bàn giao cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình bán hàng và sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Báo cáo tình hình đơn hàng/ khách hàng cho người phụ trách/ quản lý của công ty.
- Các công việc phát sinh liên quan đến bán hàng khác hoặc theo phân bổ công việc của người quản lý
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng