Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
Thời gian làm việc:
Địa điểm làm việc:
SEO & ADS
• Quản lý & tối ưu website Đế Mobile, đảm bảo tốc độ tải nhanh, UI/UX tốt.
• SEO bài viết, tối ưu từ khóa, backlink để đưa từ khóa lên Top Google.
• Hỗ trợ chạy Ads (Facebook Ads, Google Ads), tối ưu hiệu suất & chi phí.
• Theo dõi Google Analytics, Search Console, báo cáo & đề xuất cải tiến.
• Phối hợp với team Marketing để nâng cao tỷ lệ chuyển đổi từ website & Facebook.