Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm do CENLAND phân phối (căn hộ, nhà phố, đất nền, biệt thự,…) và các công việc liên quan để chốt giao dịch thành công;
- Phối hợp đội nhóm triển khai các hoạt động marketing (online/offline) nhằm tiếp cận khách hàng tiềm năng;
- Tham gia các khóa học đào tạo nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng cho một chuyên viên tư
- Tìm kiếm đại lý ắc quy/cửa hàng/gara auto/lốp xe để mời lấy hàng ắc quy từ Công ty
- Công tác được thực hiện tại thị trường TP.HCM
- Khảo sát và khám phá thị trường, liên tục cập nhật những đại lý mới, tìm khách hàng mới và nỗ lực chào hàng sản phẩm
- Nắm bắt thông tin và chiều sâu của thị trường, cập nhật tình hình biến động về giá cả/thông tin trong ngành
- Chăm sóc khách hàng qua phương tiện truyền thông (zalo,email,điện thoại...)
- Đến tận nơi khách hàng để chăm sóc, tư vấn khách cũng như có thể trực tiếp kiểm tra bình cho khách
- Mọi thông tin khách hàng mới hay đơn hàng mới đều phải được báo cáo hằng ngày về Công ty
- Làm việc tại văn phòng Hà Nội
- Tìm kiếm, tư vấn CTV, đại lý sỉ , các đối tác tiềm năng thông qua kênh online (Google, Facebook, Tiktok, Shopee...)
- Tư vấn, trả lời tin nhắn khách hàng online từ data có sẵn của công ty trên các page và các trang TMĐT
- Trực page và Chốt đơn hàng online.
- Đăng bài quảng cáo, viết nội dung giới thiệu sản phẩm, biết cơ bản về làm video ngắn hoặc chỉnh sửa ảnh là một lợi thế
- Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng hiện có, đáp ứng nhu cầu của họ và giải quyết các thắc mắc hoặc khiếu nại liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Theo dõi xu hướng thị trường, phân tích thông tin từ đối thủ cạnh tranh để xác định chiến lược kinh doanh phù hợp nhằm gia tăng doanh thu cho công ty.
- Đề xuất các chương trình bán hàng phù hợp tại từng thời điểm.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Sales planning, discounting, and forecasting the debt recovery cycle according to assigned targets.
Implement the sales plan: Introduce the company’s services and products to B2B customers, participate in persuasion, negotiation, and discussions to successfully sign contracts.
- Carry out post-sales care activities and coordinate project implementation upon requests from the business.
- Collaborate with other departments to achieve the company's common goals, including but not limited to:
- With the finance and accounting department: Coordinate with monitoring and debt recovery of accounts under one's responsibility.
- With the research and policy department: Update market fluctuations, propose research needs and suggest document construction for consulting clients based on the actual process of sales activities and meetings with partners, customers.
- With the technology and product department: Summarize and update customer feedback, needs during customer contact, and implement sales tasks and suggest product development.
- Develop and implement Business/Operational targets as assigned by the Commercial Director and Board of Directors.
- Perform other duties and responsibilities consistent with the role in the Commercial Department as well as Sales Representative of the company to Partners, Customers, Suppliers, Management Agencies, and other employees.
- Công ty hỗ trợ sẵn data và laptop, chỉ làm tại văn phòng, không đi thị trường.
- Tiếp nhận DATA HOT LEAD (KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU) thực hiện cuộc gọi ra để tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm của công ty (Thực Phẩm Chức năng về sức khỏe, sắc đẹp, sữa dinh dưỡng,...)
- Giới thiệu các chương trình ưu đãi khuyến mãi của công ty đến với Khách Hàng
- Cập nhật thông tin trạng thái của khách hàng lên hệ thống để theo dõi thông tin giao nhận hàng
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh khi tư vấn khách hàng
- Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu
- Địa chỉ văn phòng làm việc: 290/26 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
- Thời gian làm việc: Fulltime xoay ca: 8h/ ngày, 6 ngày/ tuần
+ Ca 1: 8h - 17h
+ Ca 2 : 8h30 - 17h30
+ Ca 3: 14h - 22h
- Quản lý, phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng theo địa bàn được phân công
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng của khách hàng, quản lý database khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe cho khách hàng. Kiểm tra đốc thúc thu hồi công nợ
- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc và ủy quyền.
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm và kiến thức kinh doanh
- Tư vấn trực tiếp khách hàng tại Văn phòng dự án.
- Tư vấn khách tại showroom căn hộ mẫu
- Gọi điện theo data hàng ngày.
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng
Chăm sóc lượng data khách hàng có sẵn do công ty cung cấp
Tìm kiếm và phát triển đối tượng khách hàng mới liên quan tới ngành nghề thiết kế và thi công nội thất (đội thiết kế, kiến trúc sư, nhà thầu về nội thất…) trong khu vực được phân công theo chỉ tiêu công ty đưa ra
Tạo dựng và duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng
Liên kết với đội nhóm để để trao đổi thông tin từ khách hàng
- Giới thiệu, bán các sản phẩm, dịch vụ của công cty nhằm đạt chỉ tiêu doanh số
- Báo cáo, cập nhật thông tin khách hàng trên công cụ quản lý của công ty
- Theo dõi, phối hợp giám sát các đơn hàng trong suốt quá trình nhận, thi công, quyết toán và chăm sóc khách hàng. Xử lý các sự cố trước và sau bán hàng
- Theo dõi và chịu trách nhiệm về việc thu hồi công nợ các đơn hàng đã nhận
- Tham gia các khóa đào tạo của cty, tham gia các sự kiện với các đối tác, khách hàng mà công ty tổ chức để nâng cao hình ảnh công ty
- Chăm sóc các đối tác, khách hàng mà công ty giao
- Thực hiện các công việc khác khi được quản lý trực tiếp hoặc BGĐ yêu cầu
1. Đi khảo sát thị trường và phân tích, đánh giá kết quả khảo sát;
2. Chủ động chăm sóc khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng, đảm bảo mối quan hệ gắn kết;
3. Đề xuất các giải pháp và chính sách áp dụng phù hợp cho khách hàng khu vực
4. Tiếp nhận đơn đặt hàng
5. Phối hợp với nhân viên phòng kinh doanh và các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
6. Thực hiện các báo cáo với cấp trên về tình hình hoạt động kinh doanh định kỳ/đột xuất.
Địa điểm làm việc:
- Giới thiệu và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm của công ty.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt hợp đồng cọc và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, mở rộng khách hàng tiềm năng, có nhu cầu, mở rộng phát triển quan hệ.
- Tham gia chiến dịch kinh doanh, xây dựng đội nhóm.
- Tham gia các buổi đào tạo, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh theo hướng dẫn của đội, nhóm, công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.