Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Làm hợp đồng, báo giá, trao đổi với khách hàng hỗ trợ trưởng phòng kinh doanh khi làm việc.
- Đàm phán, thương thảo, ký kết hợp đồng,…
- Hỗ trợ khách hàng sau bán hàng, xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng...
- Làm việc khác khi có yêu cầu.
- Từ 8h00 – 17h00 từ Thứ 2 đến Thứ 6, Nghỉ Thứ 7, CN.
- Công việc sẽ được trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn
VICTORY REAL TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN BẤT ĐỘNG SẢN - THU NHẬP KHÔNG GIỚI HẠN - ĐƯỢC ĐÀO TẠO BÀI BẢN
- Tiếp nhận nhu cầu mua BĐS của khách hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Tư vấn hỗ trợ mua - bán BĐS đầu tư bất động sản Tại TP.HCM. Làm việc tại trung tâm quận Tân Bình.
- Duy trì các mối quan hệ khách hàng hiện có, đồng thời xây dựng kế hoạch tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Cập nhật đúng, đủ thông tin các BĐS đang bán.
- Tham gia thực hiện các giao dịch Bất động sản (đưa khách tham quan BĐS thực tế, đặt cọc, công chứng...) cùng các bộ phận liên quan.
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà, kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
-Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, có thể làm vào buổi tối, cuối tuần hoặc thời gian rảnh trong ngày.
• Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới tại các phòng khám và bệnh viện.
• Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
• Gặp gỡ khách hàng và chuẩn bị thông tin để tư vấn sản phẩm cho KH.
• Lập báo cáo chăm sóc KH và bán hàng hàng ngày/hàng tháng.
• Xác định các mục tiêu và cơ hội thị trường.
• Theo dõi khách hàng.
• Giám sát và hỗ trợ quá trình xuất hóa đơn và thu tiền từ khách hàng.
– Tư vấn bán hàng, hỗ trợ và hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm cho khách hàng.
– Giới thiệu và tư vấn lợi ích sản phẩm cho khách hàng đến tham quan mua sắm tại cửa hàng.
– Thúc đẩy khách hàng ra quyết định và chọn mua sản phẩm.
– Hoàn thành mục tiêu bán hàng của cửa hàng và sản phẩm đang phụ trách theo tháng/quý/năm.
– Tư vấn, hỗ trợ kiến thức sản phẩm mới cho các nhân viên tại cửa hàng.
– Tăng cường mối quan hệ, hỗ trợ cửa hàng.
– Thu thập thông tin & báo cáo thị trường.
– Chịu trách nhiệm xây dựng hình ảnh của sản phẩm tại cửa hàng.
Thời gian làm việc: Làm theo giờ siêu thị, chấp nhận ca xoay, tuần nghỉ 1 ngày.
Làm việc tại các khu vực
Hà Nội: Đống Đa, Cầu Giấy, Từ Liêm (Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm), Hoàng Mai, Thanh Trì
Bắc Ninh: Quế Võ
Yên Bái:Nghĩa Lộ
- Liên hệ tư vấn khách hàng theo danh sách có sẵn về sản phẩm bảo hiểm của công ty bảo hiểm Dầu Khí (PVI).
- Mở rộng mối quan hệ với khách hàng, hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo sau khi sử dụng sản phẩm.
Làm việc giờ hành chính tại Văn phòng.
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy. 08h:30 - 17h:30
Chăm sóc lượng data khách hàng có sẵn do công ty cung cấp
Tìm kiếm và phát triển đối tượng khách hàng mới liên quan tới ngành nghề thiết kế và thi công nội thất (đội thiết kế, kiến trúc sư, nhà thầu về nội thất…) trong khu vực được phân công theo chỉ tiêu công ty đưa ra
Tạo dựng và duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng
Liên kết với đội nhóm để để trao đổi thông tin từ khách hàng
+ Tìm kiếm dự án, Khách hàng là Chủ đầu tư, Tổng Thầu, nhà thầu thi công các dự án Phòng cháy chữa cháy.
+ Tiếp cận thông tin dự án, lên phương án báo giá, đàm phán hợp đồng và ký kết hợp đồng
+ Theo dõi tiến độ dự án
+ Hỗ trợ các phòng ban triển khai dự án và thu hồi công nợ
+ Tìm hiểu thị trường, giá cả, Tham mưu cho lãnh đạo, Ban Giám Đốc về chính sách bán hàng, sản phẩm.
+ Hoàn thành các chỉ tiêu được giao
Là đại diện bán hàng trực tiếp của nền tảng thương mai điện tử quốc tế bạn sẽ:
✓ Đại diện bán hàng trực tiếp đầu tiên của nền tảng thương mại điện tử quốc tế (thị trường Bình Dương,Đồng Nai,Long An tại Việt Nam )
✓ Tham gia vào môi trường kinh doanh toàn cầu và tạo lập các mối quan hệ đa dạng với doanh nghiệp quốc tế.
✓ Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng
✓ Tư vấn và phát triển các giải pháp xuất khẩu thương mại điện tử cho khách hàng
✓ Hỗ trợ các nhà xuất khẩu địa phương, giới thiệu và đăng ký các dịch vụ
✓ Sử dụng kiến thức về thương mại xuất khẩu & thương mại điện tử để phát triển các hoạt động kinh doanh xuất khẩu B2B trực tuyến cho khách hàng - trở thành người đồng hành tin cậy trong việc nâng cao giá trị mua sắm và giá trị gia tăng cho họ.
Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes. Immediately updating serious cases/inconstant situations.
Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience.
Proactively updating information/knowledge about customer service.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Hợp đồng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận.
TỔNG QUAN VỀ VỊ TRÍ:
Sales Engineer (Kỹ sư kinh doanh) đóng vai trò giao tiếp giữa khách hàng và đội kỹ thuật, giúp đảm bảo rằng sản phẩm của công ty (thiết bị đo và phân tích thành phần cơ thể) được hiểu rõ và phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
NHIỆM VỤ:
1. Bán hàng kỹ thuật:
2. Nghiên cứu và phân tích thị trường:
3. Xây dựng mối quan hệ:
4. Đào tạo và hỗ trợ sản phẩm:
5. Báo cáo:
– Tư vấn bán hàng, hỗ trợ và hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm cho khách hàng.
– Giới thiệu và tư vấn lợi ích sản phẩm cho khách hàng đến tham quan mua sắm tại cửa hàng.
– Thúc đẩy khách hàng ra quyết định và chọn mua sản phẩm.
– Hoàn thành mục tiêu bán hàng của cửa hàng và sản phẩm đang phụ trách theo tháng/quý/năm.
– Tư vấn, hỗ trợ kiến thức sản phẩm mới cho các nhân viên tại cửa hàng.
– Tăng cường mối quan hệ, hỗ trợ cửa hàng.
– Thu thập thông tin & báo cáo thị trường.
– Chịu trách nhiệm xây dựng hình ảnh của sản phẩm tại cửa hàng.
Thời gian làm việc: Làm theo giờ siêu thị, chấp nhận ca xoay, tuần nghỉ 1 ngày.
Làm việc tại các khu vực
Hà Nội: Đống Đa, Cầu Giấy, Từ Liêm (Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm), Hoàng Mai, Thanh Trì
Bắc Ninh: Quế Võ
Yên Bái:Nghĩa Lộ