Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Some careers have more impact than others.
We are currently seeking a high caliber professional to join our team as Contact Centre Service & Sales Representative - Outbound (Telesales).
Principal Accountabilities
Impact on the Business
Customers / Stakeholders
Leadership & Teamwork
Operational Effectiveness & Control
- Tiếp nhận khách hàng tiềm năng, tiến hành tư vấn và đàm phán với khách hàng cá nhân hoặc doanh nghiệp để chào bán sản phẩm của công ty.
- Hoàn thành quy trình bán hàng và CSKH tiềm năng.
- Làm báo cáo bán hàng hàng tuần.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thời gian : 8h30 – 18h00
- Địa điểm làm việc: 2 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Chăm sóc, đào tạo nhà phân phối, đại lý bán các sản phẩm và thương hiệu máy lọc nước hàng đầu Thế giới do Thế giới lọc nước nhập khẩu và phân phối
- Đào tạo đại lý, đối tác về kỹ năng và tư duy kinh doanh
- Hỗ trợ nhà phân phối, đại lý phát triển kinh doanh online, offline
- Thực hiện các sự kiện tuyển dụng đại lý online/ofline
- Thuyết trình, chia sẻ và đào tạo sản phẩm trên các kênh online và offline
- Chăm sóc, giải đáp và hỗ trợ đại lý trong các group online
- Các công việc khác của sales đào tạo do công việc yêu cầu
- Quản lí việc kinh doanh bán hàng do Công ty sản xuất
- Tư vấn các gói sản phẩm của công ty sản xuất; giải đáp những vướng mắc khó khan cho khách hàng trong và ngoài nước để họ hiểu sản phẩm của công ty; đàm phán, trao đổi về thông tin, giá bán, hợp đồng, thỏa thuận,…
- Nghiên cứu, tìm hiểu thị trường trong và ngoài nước để đề xuất với công ty những chính sách, ưu đãi dành cho khách hàng để cạnh tranh với những công ty khác giúp đem lại những đơn hàng mới phục vụ cho việc sản xuất của công ty
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm, đảm bảo kế hoạch đó phù hợp với mục tiêu kinh doanh của Công ty
- Tìm kiếm khách hàng qua niều kênh khác nhau (bạn bè, người thân, mạng xã hội, diễn đàn,..) để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng, có thể từ nguồn dữ liệu khách hàng của công ty nếu có. Thiết lập, phát triển và duy trì các mối quan hệ với khách hàng Trung Quốc, Đài Loan và tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng từ công ty.
- Giới thiệu, tư vấn, gửi mẫu sản phẩm, đưa ra giải pháp phù hợp và giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp.
- Chủ động gửi báo giá, chăm sóc khách hàng cũ để thuyết phục họ tiếp tục sử dụng sản phẩm của công ty
- Báo cáo kết quả kinh doanh cho trưởng phòng
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Tìm kiếm khách hàng, dự án
- Thực hiện tiếp cận khách hàng.
- Chào thầu dự án
- Thực hiện đàm phán, ký kết hợp đồng, lập kế hoạch cung ứng
- Kết hợp kỹ thuật triển khai dự án và lập hồ sơ thanh quyết toán
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác khi có sự chỉ đạo của cấp trên.
- Hà Nội: Tầng 4, tòa nhà Vinashin, số 22 Trần Thủ Độ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai
- Hồ Chí Minh: số 15, Đường số 27, KĐT vạn Phúc, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
- Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng cũ, giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm mới.
- Tiếp nhận ý kiến và phản hồi của khách hàng về giá cả, sản phẩm, đưa ra những hướng giải quyết xử lý cho khách hàng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng, theo dõi quá trình chăm sóc khách hàng.
- Được Công ty hỗ trợ nguồn khách hàng, thông qua các kênh Marketing online Công ty.
Công Ty BLOOM cần tuyển vị trí Nhân viên Vận Đơn đi làm ngay
Sơ lượng: 2 Nam/Nữ
Địa điểm làm việc: đường Bắc Sơn, Hoà An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
:
• Làm việc với bưu tá các bên vận chuyển để đảm bảo hàng được giao đi đúng đủ số lượng;
• Tiếp nhận các cuộc gọi, thắc mắc của khách hàng trong quá trình giao hàng;
• Cập nhật thông tin đơn hàng;
• Tổng hợp số liệu vào file báo cáo thống kê hàng ngày.
Yêu cầu ứng viên
• Có tinh thần hợp tác, trách nhiệm cao;
• Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, đáp ứng được yêu cầu công việc;
• Tuân thủ đầy đủ các quy trình, quy định của công ty;
• Tác phong làm việc chuyên nghiệp;
• tốt nghiệp kế toán hoặc tương đương
Quyền lợi được hưởng
– Lương cứng 6.000.000đ + Phụ Cấp +Thưởng. Thu nhập 8.000.000 – 10.000.000đ
– Được đào tạo theo lộ trình rõ ràng
– Có chính sách thưởng, hoa hồng cụ thể.
– Rèn luyện kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống; kỹ năng làm việc teamwork.
– Môi trường làm việc trẻ trung năng động.
– Được hưởng các chế độ nghỉ phépthưởng lễ, thưởng Tết,…
– Được tham gia du lịch,theo chế độ của công ty.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hồ sơ gởi về Email: [email protected]
SĐT liên hệ: 037 5330632 (Chị Tâm)
- Thời gian làm việc : Full time 8h - 17h30 (thời gian nghỉ trưa 1.5 h) từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật
- Sản phẩm chủ đạo : Lumi, Simon ( Smart Home ); Simon, Vimar, edenki, legrand, schneider,… ( Điện cơ )
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu mua thiết bị điện - điện thông minh, xây dựng, sửa chữa công trinh dân dụng
- Làm việc với các đại lý thiết bị điện, các đơn vị tổng thầu xây dựng, nhà thầu thiết bị điện, hội kiến trúc sư và đội thợ điện
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có
- Phát triển mối quan hệ khách hàng hiện có và khách hàng mới.
- Đàm phán hợp đồng, chốt hợp đồng, thanh lý hợp đồng khách hàng cá nhân chăm sóc.
- Chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại và phản hồi của khách hàng theo phân cấp;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
- Nhận data khách hàng từ Marketing, tư vấn, báo giá, thương thảo hợp đồng, chốt hợp đồng
-Tìm kiếm thêm các khách hàng mới (nếu có)
- Theo dõi công nợ
- Chăm sóc, giữ mối quan hệ với khách hàng sau bán
- Khai thác khách hàng mới qua kênh khách giới thiệu khách
- Thực hiện các chương trình xúc tiến, thúc đẩy bán hàng của phòng/ cty