Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thương hiệu thời trang Sunfly có uy tín 20 năm trên thị trường và đứng đầu phân khúc thời trang mặc nhà cao cấp với Qui trình khép kín từ Thiết kế-Sản xuất và Marketing + hệ thống phân phối đa kênh…Công ty đang cần tìm ứng viên Trưởng phòng Marketing phù hợp để cùng Ban lãnh đạo thực thi chiến lược,cải thiện vị thế và hướng tới tầm nhìn thương hiệu trong 3 năm tới.
- Phụ trách chung nghiệp vụ của Phòng Tài chính - Kế toán, đảm bảo hoạt động của Phòng xuyên suốt, ổn định.
- Tổ chức thực hiện công tác kế toán, lập báo cáo tài chính hàng quý/năm theo đúng quy định.
- Lập kế hoạch về chiến lược tài chính cho công ty trong từng giai đoạn cụ thể và theo dõi tình hình thực hiện kế hoạch hoạt động kinh doanh hàng tháng/quý/năm.
- Kiểm soát, cân đối dòng tiền hoạt động, thiết lập và thực hiện chính sách quản trị tiền mặt của Công ty nhằm đảm bảo có đủ lượng tiền đáp ứng các nhu cầu thanh toán ngắn hạn.
- Quản lý chi phí hoạt động của Công ty trên tinh thần tiết kiệm, hiệu quả.
- Lập báo cáo định kỳ hoặc đột xuất trình Ban Điều hành để báo cáo theo yêu cầu của Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát, Nhóm đại diện vốn tại Công ty.
- Thiết lập và duy trì các quan hệ với các cơ quan hữu quan có liên quan đến hoạt động tài chính của Công ty (cơ quan thuế, ngân hàng, quỹ đầu tư….)
- Tham mưu và đề xuất các giải pháp giải quyết công việc theo nhiệm vụ được phân công.
- Theo dõi và thao tác trên hệ thống ERP
- Làm việc với các hệ thống băng tải, xích tải, gầu tải, vít tải, hệ thống con lăn/ ổ bi, hệ thống thủy lực, máy nén khí, chiller, máy bơm, máy nghiền, các quạt công nghiệp, xe xúc lật.
- Kiểm tra, đánh giá tình trạng hoạt động của các máy móc thiết bị điện.
- Tháo lắp, bảo trì bảo dưỡng định kỳ cho các máy móc thiết bị điện (kiểm tra, tẩm sấy, thay vòng bi động cơ, ...).
- Tìm lỗi, xử lý các tình huống phát sinh hư hỏng về điện trong quá trình máy móc hoạt động, tìm nguyên nhân và ngăn ngừa sự cố lặp lại.
- Tham gia cải tiến máy móc thiết bị.
- Quản lý hoạt động kinh doanh, doanh thu hàng ngày của cửa hàng
- Thực hiện giao nộp, báo cáo doanh thu đúng thời gian quy định
- Kiểm soát và tham mưu giải quyết các phát sinh tiềm ẩn gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ, uy tín và thương hiệu
- Kiểm soát các chi phí hoạt động tại cơ sở
- Quản lý, training nhân viên tại cửa hàng
- Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ
- Lập kế hoạch báo cáo công việc
- Kiểm tra, đối chiếu doanh thu bán hàng, công nợ phải thu, phải trả, số dư ngân hàng, , các khoản ký quỹ, lương, bảo hiểm;
- Kiểm tra, đối chiếu thuế GTGT, CIT
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của các chứng từ, hóa đơn, ghi Nhật Ký Chung, sổ sách kế toán phù hợp với các Chuẩn Mực Kế Toán Việt Nam, Chế độ Kế Toán Doanh Nghiệp Việt Nam …và các quy định khác về kế toán
- Sắp xếp, lưu trữ chứng từ, hồ sơ, sổ sách kế toán phù hợp với chuẩn mực Kế Toán Việt Nam.
- Thời gian làm việc: Từ 8:00 am đến 17:00 pm thứ 2 đến 12h:00 pm thứ 7
- Địa chỉ làm việc: Lầu 4, Tòa nhà N6 Số 3 Đường Ba Tháng Hai, Phường Vườn Lài, Thành phố Hồ Chí Minh (Phường 11, Quận 10 cũ)
1. Vận hành thiết bị - Machine Operation
2. Bảo trì và vệ sinh thiết bị - Equipment Maintenance & Cleaning
3. Cải tiến và đào tạo - Improvement & Learning
4. Tuân thủ và phối hợp - Compliance & Coordination
5. Các nhiệm vụ khác - Other Duties
- Thiết kế máy móc cơ khí
- Triển khai sản xuất
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm
- Làm việc theo sự phân công của cấp trêtrên
- Phát triển thị trường, chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Đối tượng khách hàng tiệm coffee, tiệm bánh, cửa hàng ăn uống, nhà hàng…
- Không chở hàng
- THỜI GIAN: 08:00 ~ 17:30 (nghỉ trưa 1.5 giờ), nghỉ chủ nhật
- Quản lý, chỉ đạo và thực hiện công tác kỹ thuật thi công tại công trường
- Triển khai và kiểm tra các biện pháp đảm bảo an toàn lao động.
- Tham gia kiểm tra, nghiệm thu công việc xây dựng với các bên liên quan.
- Làm Việc: Tại công trường.
- Tư vấn bán hàng: trả lời tin nhắn từ Zalo, Fanpage, web, hotline về các mặt hàng hải sản đông lạnh: bạch tuộc, mực nang, mực ống, cá basa,…
- Phối hợp cùng thủ kho lên kế hoạch nhập hàng lưu kho từ TP.HCM ra Hà Nội
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ
- Giải quyết các vấn đề phát sinh sau bán hàng
- Theo dõi công nợ và thời gian thanh toán của khách hàng
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh cùng các phòng ban
- Nơi làm việc: TT2-32 Khu Đô Thị Mới Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội
- Triển khai hệ thống hiển thị số, AV, các hệ thống màn hình ghép, thiết bị điều khiển cho các Trung tâm chỉ huy điều hành,...
- Có kiến thức về các sự cố về hệ thống mạng, máy chủ, hiểu biết về mạng LAN nội bộ;
- Giám sát triển khai dự án;
- Hỗ trợ xử lý sự cố kỹ thuật khách hàng;
- Xử lý hồ sơ giấy tờ: Hồ sơ thầu, báo giá…;
- Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn
-Thực hiện nhiệm vụ của Kỹ sư Tư vấn giám sát.
-Giám sát thi công xây dựng, nghiệm thu công việc thi công.
-Phối hợp với Ban QLDA, Nhà thầu kiểm soát tiến độ, chất lượng, an toàn lao động của dự án.
- Kiểm soát việc vào/ra của khách đảm bảo an ninh và theo đúng quy định
- Xử lý các vấn đề liên quan đến các thủ tục cho khách hàng tại Vinhomes
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của Cư dân / khách thuê / khách hàng và Báo cáo đến Trưởng bộ phận
- Duy trì việc cập nhật kiến thức về toàn bộ tòa nhà để khách nhận được thông tin chính xác và nhanh chóng khi được yêu cầu
- Ứng phó với các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh và hiệu quả, theo hướng dẫn của công ty
- Duy trì mối quan hệ làm việc tốt và hợp tác với tất cả các bộ phận khác
1. Mục tiêu công việc
Đảm bảo quản lý hiệu quả kho phụ tùng, cung ứng kịp thời và đầy đủ các linh kiện, vật tư cần thiết cho hoạt động bảo trì, sửa chữa và sản xuất của công ty.
2. Nhiệm vụ chính