Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1.Responsible for end-to-end design of company-related products, including but not limited to product planning, business research, requirements analysis, documentation, prototyping, and development follow-up.
2.Collaborate with business teams to handle system design, roadmap planning, feature module design, and system optimization for online business products, delivering the optimal system solutions from a cost-benefit perspective.
3.Work closely with operations and tech development teams to ensure smooth product launches, follow up on optimizations and iterations promptly, and ensure system security and stability.
4.Familiar with common business models and regulatory practices in the financial industry, actively cooperating with business and technical teams to support rapid business development and improve management efficiency.
Thời gian làm việc:
Địa điểm làm việc:
- Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng trong lĩnh vực đèn LED chiếu sáng.
- Quản lý, chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng tệp khách hàng mới.
- Linh hoạt kết hợp bán hàng online trên các sàn thương mại điện tử và trực tiếp đi thị trường.
- Thực hiện báo giá, đàm phán và chốt hợp đồng với khách hàng.
Trực hotline/các nền tầng social ( fan page,web,…)Tiếp nhận và ghi nhận thông tin từ khách hàng, cung cấp thông tin cần thiết, tư vấn về sản phẩm và dịch vụ của công ty để lấy được thông tin và số điện thoại của khách hàng chuyển thông tin cho bộ phận có liên quan.
Tiếp nhận thông tin của khách hàng, thực hiện lọc, cập nhật và quản lý dữ liệu khách hàng.
Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ ( Dịch vụ thiết kế - Dịch vụ thi công – Bảo trì bảo hành)
Cập nhật thông tin khách hàng trên các phần mềm theo tiêu chuẩn của công ty.
Phối hợp với các bộ phận có liên quan để tối ưu quy trình trực page.
Phối hợp cùng các phòng ban chủ động triển khai các chương trình khách hàng thân thiết đã được duyệt
Cập nhật định kỳ về dữ liệu khách hàng, phục vụ các chương trình marketing thương hiệu.
Phối hợp với các Phòng ban để giải đáp thắc mắc, phản hồi thông tin tới khách hàng.
Đề xuất, tham mưu cho BLĐ các chính sách ưu đãi, hậu mãi cho khách hàng
Lập báo cáo chăm sóc khách hàng của các bộ phần liên, báo cáo MKT.
Trực tiếp làm việc với Trưởng bộ phận
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của BLĐ.
Mô tả công việc :
Specific Responsibilities of Title Search Associate:
- Theo dõi tiến độ đơn hàng và làm việc trực tiếp với khách hàng của cty và các xưởng nhuộm, cần biết tiếng Anh,nghe nói đọc viết lưu loát để trao đổi và xử lý công việc với khách hàng người nước ngoài, cụ thể sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Làm việc từ thứ 2 ~ thứ 7, sáng 8h ~ chiều 17h
- 9A Đường số 32, P.An Lạc, Q.Bình Tân
• Thực hiện công việc theo đúng quy trình chất lượng của Nhà Hàng đề ra.
• Quản lý toàn bộ nhân viên, công cụ dụng cụ nhà hàng trong khu vực.
• Thực hiện công việc kết thúc ca và báo cáo ca.
• Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong khi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc: 9 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Tìm kiếm khách hàng là cửa hàng đại lý, nhà phân phối…
- Chăm sóc khách hàng cũ.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm.
- Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Do mở rộng thị trường ở TP.HCM nên ưu tiên chạy thị trường ở TP.HCM
- Quản lý chung hoạt động của Bộ phận Kế toán tại Nhà máy, tổ chức cải tiến, hoàn thiện chế độ hoạch toán kế toán theo quy định của Luật kế toán, Quản lý, đào tạo, phân công công việc cho các kế toán viên.
- Quản lý chung hoạt động của Bộ phận Kế toán tại Nhà máy, tổ chức cải tiến, hoàn thiện chế độ hoạch toán kế toán theo quy định của Luật kế toán, Quản lý, đào tạo, phân công công việc cho các kế toán viên.
- Xây dựng các quy trình có liên quan đến hoạt động tài chính kế toán.
- Thực hiện công tác lập các báo cáo thống kê, báo cáo tổng hợp theo quy định
- Chịu trách nhiệm về số liệu trước kế toán trưởng và Ban Giám đốc
- Tổ chức lập kế hoạch, triển khai thực hiện và theo dõi nhằm đảm bảo quá trình quản lý tài sản tại Văn phòng Tập đoàn và các Trường, Đơn vị thành viên
- Quản lý và trang cấp tài sản của Công ty
- Quản lý, hỗ trợ các trường trong lĩnh vực Quản lý tài sản theo đúng Quy trình và Quy định của Công ty
- Theo dõi và điều phối tài sản, CCDC giữa các trường nhằm tối ưu hóa về chi phí
- Triển khai lập kế hoạch/ theo dõi công tác bảo trì bảo dưỡng của các trường thuộc hệ thống định kỳ/đột xuất
Là một thành viên của Tập đoàn IGC, hướng đến các tiêu chuẩn cao trong vận hành trường học an toàn và hạnh phúc, các yêu cầu về Bảo vệ trẻ em được thực thi nghiêm ngặt, do vậy, các hồ sơ ứng tuyển đảm bảo rằng ứng viên quan tâm đã chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ kiểm tra lý lịch phù hợp (Background check) trước khi tham gia ứng tuyển.
- Tổng hợp, kiểm tra, xác nhận khối lượng thi công thực tế từ các tổ đội, thầu phụ tại công trình.
- Lập và trình ký các hồ sơ thanh toán tạm ứng, thanh toán giai đoạn, thanh toán khối lượng phát sinh.
- Cập nhật nhật ký khối lượng, biên bản nghiệm thu, biên bản xác nhận khối lượng, khối lượng phát sinh hàng tuần.
- Lập hồ sơ thanh toán gửi Chủ đầu tư (theo mẫu, biểu, nội dung yêu cầu).
- Chuẩn bị, kiểm tra, hoàn thiện hồ sơ quyết toán công trình theo quy định hợp đồng và yêu cầu chủ đầu tư.
- Làm việc trực tiếp với CĐT, TVGS, nhà thầu phụ để đối chiếu, xác minh khối lượng và giá trị thanh toán.
- Kiểm soát chặt chẽ các khối lượng, đơn giá, phạm vi công việc so với hợp đồng đã ký.
- Lưu trữ đầy đủ hồ sơ nghiệm thu, biên bản xác nhận, nhật ký liên quan đến thanh toán, quyết toán.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ hồ sơ.
- Báo cáo tình hình thanh toán, công nợ và các rủi ro trong công tác quyết toán cho cấp quản lý.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên và Ban lãnh đạo Công ty.
- Chi tiết công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Sắp xếp các lịch làm việc, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, hội nghị, ghi chép và tổng hợp các nội dung trong cuộc họp cho giám đốc.
- Chuẩn bị các tài liệu và thu thập những thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Truyền đạt lại những thông tin của Giám Đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp đến Ban Giám Đốc.
- Giám sát công việc ở các phòng ban, bộ phận để báo cáo kịp thời đến Giám đốc
- Đôn đốc bộ phận kinh doanh để tăng doanh số . Kiểm tra , đối chiếu sổ sách với bộ phận kế toán.
- Thực hiện những công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Giám đốc như: đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, liên hệ với đối tác...
- Gửi hoa và quà vào các dịp lễ, kỷ niệm trong các quan hệ đối nội và đối ngoại của giám đốc.
- Những công việc khác theo sự chỉ định của giám đốc.