Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Xây dựng, quản lý và phát triển nội dung trên hệ thống social của đơn vị.
- Lên kế hoạch ngắn hạn và dài hạn, triển khai các hoạt động Marketing Online.
- Triển khai, kiểm soát, tối ưu các chiến dịch digital và social marketing.
- Phụ trách triển khai SEO, Google Ads…
- Quản lý website, fanpage của công ty.
- Phối hợp với các phòng ban để thực hiện các công việc liên quan
- Thực hiện các công việc Marketing theo yêu cầu của cấp trên.
- Địa điểm làm việc: 140/45 Hàn Hải Nguyên, Phường Bình Thới , Tp. Hồ Chí Minh (Phường 8 Quận 11 cũ)
- Thực hiện công việc theo đúng chức danh chuyên môn điều dưỡng dưới sự quản lý, điều hành của Trưởng khoa.
- Hướng dẫn và thực hiện công tác tiếp đón bệnh nhân, thực hiện các thủ tục khám chữa bệnh.
- Hỗ trợ bác sỹ trong việc khám điều trị bệnh nhân
- Trực tiếp chăm sóc bệnh nhân, hướng dẫn bệnh nhân cách tự chăm sóc bản thân để đảm bảo cũng như hồi phục sức khỏe một cách tốt nhất.
- Thực hiện các kỹ năng xử lý lâm sàng, theo sõi tình trạng tiến triển của người bệnh.
- Động viên bệnh nhân, truyền tải những mong muốn, những nguyện vọng của bệnh nhân đến bác sĩ phụ trách
- Phối hợp với các bộ phận khác trong Công ty để phát huy hiệu quả công việc
- Tư vấn, lên đơn, check kho bán hàng cho khách – đa phần là khách hàng kinh doanh cùng ngành nghề có nhu cầu, tỷ lệ chốt đơn cao, giá trị lớn. (Data có sẵn do cấp trên cung cấp 50%)
- Tự tìm kiếm khách hàng 50% (trên facebook, hội nhóm,…)
- Đi khảo sát tìm kiếm đại lý trên thị trường 1 lần/ tuần (đi cùng kinh doanh khác + có hỗ trợ chi phí đi lại)
- Báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng.
- Không áp doanh số tối thiểu. không telesale.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Đón tiếp & tư vấn sản phẩm thời trang cho khách tại shop.
Nắm bắt xu hướng, thị hiếu để hỗ trợ khách chọn sản phẩm phù hợp.
Phối hợp trưng bày, bảo quản hàng hóa trong ca làm việc.
Đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp & dịch vụ khách hàng tốt.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.
Làm việc tại các TTTM lớn của Hà Nôi: Aeon Mall Long Biên, Aeon Mall Hà Đông, Lotte Mall Tây Hồ, Royal City, Vincom Trần Duy Hưng, IPH Xuân Thủy Cầu Giấy, The Garden Mall Mễ Trì
- Thực hiện bảo trì các trang thiết bị của nhà hàng theo kế hoạch được phân công.
- Kiểm tra, đảm bảo vận hành an toàn các trang thiết bị tại nhà hàng. Làm vệ sinh bảo trì các tủ mát tủ đông, hệ điều hòa không khí,..định kỳ và hàng ngày theo kế hoạch.
- Sửa chữa các trang thiết bị tại điều hòa khi bị hư hỏng đột xuất để đảm bảo kinh doanh.
- Lên phương án kế hoạch thay thế các máy móc hỏng, hoạt động kém tại nhà hàng
- Hỗ trợ các phòng ban khi được bàn giao công việc
- Các công việc theo sự phân công của trưởng bộ phận
- Trực tiếp chế biến món ăn theo đúng công thức món ăn/ định lượng, đảm bảo tiêu chuẩn An toàn vệ sinh thực phẩm
- Kiểm soát hàng tồn kho theo định mức, lập kế hoạch order hàng hóa cho ngày hôm sau
- Bảo quản thực phẩm đúng quy định bảo quản
- Bảo quản tài sản máy móc thiết bị do bộ phận Bếp quản lý
1. Kiểm soát chất lượng sản phẩm & nguyên liệu
- Kiểm tra và giám sát chất lượng nguyên liệu đầu vào theo tiêu chuẩn quy định (nguồn gốc, hạn sử dụng, điều kiện bảo quản).
- Giám sát quy trình chế biến và phục vụ tuân thủ các tiêu chuẩn HACCP, ISO 22000, 5S
2. Đào tạo và nâng cao nhận thức Đào tạo/nhắc nhở nhân viên bếp về an toàn vệ sinh thực phẩm, vệ sinh cá nhân, quy trình QC.
3. Báo cáo – cải tiến :
- Lập báo cáo định kỳ (ngày/tuần/tháng) về tình hình chất lượng, sự cố phát sinh, đề xuất cải tiến. Phối hợp với các bộ phận khác (bếp, kho, giao hàng, QA tổng) để cải thiện quy trình sản xuất suất ăn.
Chiến lược và hoạch định
Quản trị thương hiệu và nội dung
Quản lý đội ngũ và vận hành
Tổ chức sự kiện – triển lãm