Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
* Địa điểm làm việc tại TP.HCM: 151-155 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, TP.HCM
* Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng Thứ 7 (Sáng: 08h00 - 12h00; Chiều: 13h30 - 17h30)
Công việc sẽ được trao cụ thể hơn khi phỏng vấn…
- Công ty kinh doanh, sản xuất và phân phối các loại thiết bị nhà bếp cao cấp SAKURA: bếp gas, bếp điện, bếp từ, máy hút khói, và máy lọc nước
- Chăm sóc các đại lý, Nhà phân phối trong khu vực được giao
- Tìm hiểu thị trường và các nhà bán lẻ mới.
- Chăm sóc, duy trì bán hàng với các khách hàng, đại lý cũ, tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới.
- Hỗ trợ các đại lý, nhà phân phối bán hàng, thúc đẩy doanh số
- Triển khai các Chương trình khuyến mãi, chính sách đến khách hàng
- Báo cáo tình hình kinh doanh về Công ty
- Đôn đốc, thu hồi công nợ
Là đại diện bán hàng cho nhãn hiệu xe Mercedes-Benz
- Tìm kiếm và liên hệ với khách hàng trong công tác chào hàng, báo giá, tạo lập mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng.
- Khai thác thị trường một cách tối đa, hướng tới đạt được mức độ hài lòng cao nhất đối với khách hàng và đạt được doanh số bán hàng cao nhất.
- Nhắc nhở khách hàng đã mua xe về các chương trình hậu mãi.
- Thu thập thông tin về đối thủ, về nhu cầu khách hàng và báo cáo cấp trên, tham gia lập kế hoạch và phương án kinh doanh.
- Thực hiện các công đoạn của hoạt động bán hàng theo quy trình bán hàng đã được phê duyệt.
- Trưng bày & quản lý hàng hóa, quầy kệ, dán tem, điều chỉnh bảng giá khi có thông báo
- Giới thiệu, tư vấn khách hàng
- Chuẩn bị tiền lẻ cho ca làm việc, kê nộp tiền cho ban điều hành
- Tính tiền, kiểm tra, bao gói hàng hóa
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng, quản lý và phát triển các mối quan hệ với khách hàng
- Tiếp nhận và phụ trách, chăm sóc khách hàng cũ đã có sẵn
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch cá nhân.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời cho cấp trên.
- Thực hiện các công việc được giao theo yêu cầu của cấp quản lý.
Địa điểm làm việc: Số F1 – Đường A5 – Phường Tân Thới Nhất – Q.12 – TPHCM
- Tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng
- Chăm sóc khách hàng có sẵn của công ty
- Đàm phán, thương lượng và chốt sales
- Kiểm tra, theo dõi đơn hàng và công nợ
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Phát triển nhóm khách hàng tiềm năng để tăng doanh số bán hàng
- Đào tạo & trình bày các giải pháp bảo vệ tài chính và sức khoẻ cho khách hàng
- Định hướng & dẫn dắt đội nhóm hoàn thành mục tiêu kế hoạch
- Xây dựng và phát triển đội nhóm theo mục tiêu cty đề ra
- Chia sẻ & truyền đạt giá trị cốt lỗi của cty để xây dựng niềm tin cho đội nhóm & khách hàng.
+Tìm kiếm, tư vấn và bán hàng.
+Tìm kiếm các khách hàng tiềm năng thông qua các kênh thông tin, mối quan hệ cá nhân.
+Chăm sóc khách hàng sau bán, xây dựng mối quan hệ với khách hàng.