Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
- Tiếp thị, bán hàng thuốc Bảo vệ thực vật, quảng bá sản phẩm của Công ty
- Thực hiện trình diễn các hội thảo tại đại lý.
- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng
- Tư vấn, hướng dẫn Kh qua điện thoại về các điều khoản vay và thực hiện thủ tục vay trên hồ sơ có sẵn (tư vấn lead khách hàng dựa trên Data có sẵn)
- Tiếp nhận, kiểm tra, đảm bảo các yêu cầu của bộ hồ sơ .
- Được hỗ trợ, sử dụng cơ sở dữ liệu, công cụ, phần mềm hệ thống của công ty.
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: Toà nhà Pico Plaza 20A Cộng Hoà, P.12, Tân Bình
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 15:00)
- Tư vấn bán hàng offline và online
- Sắp xếp trưng bày hàng hóa trong cửa hàng, kho.
- Xử lý và hoàn tất các đơn hàng online
- Hoàn thành các báo cáo công việc trong ngày
- Kiểm soát chung quy trình vận hành tại bếp trung tâm.
- Sắp xếp, phân công vị trí làm việc phù hợp cho nhân viên.
- Tương tác với nhân viên, Tương tác với khách hàng tốt.( Giải quyết các vấn đề phát sinh như chất lượng, số lượng, menu liên quan với khách hàng..)
- Đảm bảo đúng thời gian giao thành phẩm kịp giờ phục vụ.
- Kiểm soát chi phí vận hành tại bếp.
- Xử lý phát sinh liên quan đến công trình bếp.
- Làm việc tại Bếp Trung Tâm Bình Chánh, số C3/17- 18. Đường Lê Đình Chi. Lê Minh Xuân. Bình Chánh. TPHCM.
+ Các tỉnh Đông Nam Bộ: TP. HCM, Bình Dương, Vũng Tàu, Bình Phước, Đồng Nai và Tây Ninh.
+ Các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long: Cần Thơ, Hậu Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh, An Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, Bến Tre, Tiền Giang và Long An.
+ Các tỉnh Miền Trung: Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng và Đà Nẵng.
Số lượng: 4 người
Ngành nghề: Kinh doanh – Bán hàng; Chăm sóc khách hàng; Bán buôn – Bán lẻ - Quản lý cửa hàng
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và quản lý khách hàng đang hợp tác cùng công ty
- Tìm kiếm khách hàng mới trong khu vực, mở rộng thị trường theo chiến lược của Công ty
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các dịch vụ, sản phẩm của công ty (Công ty chuyên sản xuất, phân phối và kinh doanh các mặt hàng điện gia dụng (website ngochoi.com.VN)
- Chăm sóc - duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Đàm phán đi đến ký kết hợp đồng với Khách hàng
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng, quản lý công nợ, đối chiếu công nợ định kỳ với kế toán
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Nghiên cứu, nắm vững nội dung các nghiệp vụ được phép triển khai, tìm hiểu thị trường và lập kế hoạch kinh doanh theo phạm vi địa bàn được phân công
- Phát triển Hệ thống khách hàng nhằm đạt chỉ tiêu Giám đốc đặt ra
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số của Phòng kinh doanh, cùng tham gia, đóng góp vào chỉ tiêu, sự phát triển của Phòng Kinh doanh
- Chăm sóc, phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng, tiếp nhận khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Tham gia đào tạo, huấn luyện, chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ đồng nghiệp trong công tác quản lý, vận hành…
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của cấp trên